Nội dung hot

Nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords của đơn vị nào ?

Admicro Hà Nguyễn - Jun 29, 2017

icon viewed 411 views

Bài viết liên quan

Google khẳng định rằng, Internet thực sự đang trở thành trung tâm của cuộc sống. Với hơn 2 tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm thông tin mỗi ngày, hơn 118 tỷ người sử dụng email và công cụ chát để trao đổi, hơn 142 triệu người xem video giải trí tại Mỹ. Hơn 85% người dùng Internet đã sử dụng các dịch vụ mua bán online. Hơn 36% người dùng internet dành thời gian trên các wesite mạng xã hội.

Về thị trường Việt Nam, năm 2011, dân số là 89 triệu người, số người sử dụng Internet 31 triệu người, tỷ lệ xâm nhập thị trường của Internet chiếm 34%, tỷ lệ sử dụng cộng cụ tìm kiếm của Google chiếm 93% sô người sử dụng Internet. Điều này khiến các doanh nghiệp ngày càng chuyển dịch sang thị trường trực tuyến để tìm kiến khách hàng của họ.

Theo một nghiên cứu về hành vi khách hàng Việt Nam trên thị trường trực tuyến thì hơn 2/3 số khách hàng Việt Nam cho rằng Internet chính là thư viện cung cấp thông tin lớn nhất cho họ. Hơn 43% người sử dung Internet Việt Nam nói rằng mức độ quan tâm đến thương hiệu của họ tăng lên nhờ Internet. Trong bài giảng cũng khẳng định, Google đã và đang giúp mọi người kết nối được với thông tin mà họ cần, cũng như là kết nối được các doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu của họ.

Admicro là một trong 3 đối tác cao cấp chính thức của Google trên toàn Việt Nam, đạt chứng nhận Google Premier SME Partner Report cung cấp tới khách hàng được Google chứng thực.

Vì sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords của Admicro?

1. Admicro sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam với hệ thống 200 website uy tín, độ phủ lên tới 30 triệu người dùng Internet.

– Kết hợp Google Adwords với các sản phẩm nổi trội sẵn có của Admicro trên nhiều nền tảng để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

– Chăm sóc khách hàng chu đáo, chủ động với đội ngũ CSKH chuyên biệt, đạt chứng chỉ của Google.

– Dịch vụ cung cấp chuyên sâu về từ khóa, phân tích mức độ tìm kiếm, cạnh tranh và xu hướng của từng từ khóa

– Hỗ trợ khách hàng lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp nhất với lĩnh vực của mình

– Đề xuất chi phí và gói cước phù hợp

– Tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả quảng cáo cho khách hàng

– Tư vấn tối ưu hóa website làm tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo

2. Các dịch vụ tiện ích kèm theo:

3. Bảng báo giá:

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Các loại hình và bí quyết để email marketing du lịch gây ấn tượng

Bài tiếp theo

Giải Pháp Truyền Thông Cho Ngành Giáo Dục

nội dung tương tự