Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho các doanh nghiệp đang đặt chạy quảng cáo trên nền tảng này, đặc biệt là ngày Black Friday nhộn nhịp người mua sắm. 

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Nhà quảng cáo sử dụng nền tảng này để lên kế hoạch, mua quảng cáo và đo lường các chiến dịch quảng cáo trực tuyến được nhắm mục tiêu. Các chiến dịch quảng cáo hiện tại chạy theo kế hoạch trên Google, nhưng các nhà tiếp thay đổi cài đặt thì họ gặp sự cố khi cố gắng tạo ra chiến dịch quảng cáo mới. Những nhà quảng cáo thường tối ưu hóa chiến dịch trong khi quá trình chạy bằng cách thay đổi văn bản hoặc đối tượng đang được nhắm mục tiêu. Do đó, lỗi kỹ thuật này đã gây ra thiệt hại đáng kể cho các nhà quảng cáo

Quản lý quảng cáo của Facebook cũng trải qua một sự cố ngừng hoạt động trong vài giờ vào ngày thứ ba trước Lễ Tạ Ơn, nhưng một phát ngôn viên cho biết vấn đề đã được giải quyết.

Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho các doanh nghiệp (Ảnh: Behance)

>>> Xem thêm: Dolce & Gabbana bị tẩy chay vì quảng cáo mang tính kì thị người Trung Quốc

Sự cố kỹ thuật của Google và Facebook trong tuần mua sắm lớn nhất trong năm nhấn mạnh những cạm bẫy của các nhà tiếp thị khi quá phụ thuộc vào những nền tảng này, dự kiến ​​sẽ kiểm soát 57,7% doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm nay. Tin tức về các trục trặc kỹ thuật gia nhập một danh sách ngày càng tăng về các vấn đề mà nền tảng kỹ thuật số hàng đầu phải đối mặt trong năm nay, bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng về cách xử lý dữ liệu nhạy cảm. Cuối tuần qua, quốc hội Anh đã thu giữ các tài liệu liên quan đến vụ bê bối Cambridge Analytica của Facebook, dấu hiệu mới nhất cho thấy sự bùng nổ những sai sót từ phần mềm máy học tiếp tục.

Trong khi các nhà tiếp thị, phần lớn, vẫn ủng hộ các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu, tại một số điểm, những vấn đề ngày càng tăng có thể khiến một số nhà tiếp thị xem xét đầu tư của họ chặt chẽ hơn. Nếu điều đó xảy ra, Amazon có thể là phương phán thay thế khả thi. Amazon cũng đang phát triển kinh doanh quảng cáo của mình và trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Facebook và Google. Một số nhà tiếp thị đang dịch chuyển tới 60% ngân sách tìm kiếm của họ thường được phân bổ từ Google sang Amazon. 41% nhà quảng cáo đã sử dụng Nền tảng quảng cáo của Amazon vào tháng 7 năm 2018, đưa nền tảng quảng cáo này top, theo báo cáo Nhận thức của nhà quảng cáo. Việc sử dụng Trình quản lý giá thầu DoubleClick trước đây của Google, hiện là Nền tảng tiếp thị của Google, là 35%.

>>> Xem thêm: Khái niệm Black Friday

Kết

Black Friday là ngày quan trọng đối với các nhà bán lẻ và hiện nay ngày càng có nhiều người tiêu dùng  mua sắm trên các phương tiện kỹ thuật số. Tuy nhiên, vấp phải những vấn đề ngày càng leo thang của những nền tảng quảng cáo, các nhà tiếp thị vẫn nên xem xét những phương án dự phòng và những hoạt động offline cần thiết để cải thiện doanh thu cho mùa mua sắm lớn nhất năm này.

Nguồn: Marketing Dive

 

Đánh giá post
Tags: Black Friday
Bài trước

Luật doanh nghiệp mới nhất và những lợi thế khi thành lập doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Tại sao Stories – Câu chuyện chính là giải pháp quảng cáo thương hiệu hàng đầu hiện nay?

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789