Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Netflix sẽ đào tạo kỹ năng viết kịch bản, sản xuất hậu kỳ cho các nước Đông Nam Á

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Netflix hiện đang là ứng dụng xem phim trực tuyến lớn nhất hiện tại trên thế giới, và hiện nó đang có bước tăng trưởng khá nhanh tại khu vực Châu Á. Với sức tăng trưởng ấn tượng như vậy thì hãng quyết định đào tạo kỹ năng viết kịch bản và sản xuất hậu kỳ cho không chỉ Việt Nam, mà còn các quốc gia khác tại Đông Nam Á. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu những thông cáo mới nhất của Netflix về chiến lược lần này nhé!

Chiến lược của Netflix tại khu vực Đông Nam Á

Cụ thể, Netflix vừa ký kết hợp tác với nhóm làm việc ASEAN trong lĩnh vực Kỹ thuật số của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), nhằm giúp đỡ người dân và các chính phủ tại khu vực Đông Nam Á phát triển các kỹ năng, năng lực sáng tạo cũng như kỹ thuật số, chuẩn bị cho cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Như là một phần của bản cam kết, Netflix sẽ bắt đầu triển khai các sáng kiến, tập trung vào 3 lĩnh vực bao trùm:

_ Phát triển các kỹ năng ngành công nghiệp sáng tạo 4.0, tập trung vào các kỹ năng cần thiết để sản xuất nội dung cho ngành công nghiệp giải trí trực tuyến, bao gồm viết kịch bản, sản xuất và hậu kỳ.

_ An toàn Trực tuyến và Kiến thức số, hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành, các nhóm vận động người dùng cũng như các nhà quản lý nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức và công cụ cần thiết để tận hưởng tài nguyên giải trí trực tuyến một cách an toàn và đảm bảo.

_ Quản trị linh hoạt 4.0, nằm trong khuôn khổ hợp tác với các bên liên quan chủ chốt nhằm giúp đỡ các nhà quản lý định hướng các thay đổi trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và bắt kịp các tiến bộ công nghệ.

Netflix sẽ phối hợp với nhiều đối tác để tổ chức các buổi tập huấn và hội thảo trong 6 tháng tới, khởi động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, và cân nhắc triển khai tại nhiều nơi khác trong tương lai.

Bản cam kết là một phần trong chương trình Tầm nhìn Kĩ năng số ASEAN 2020 của WEF, một dự án hợp tác công-tư với sự tham gia của liên hiệp các tổ chức cùng chia sẻ mục tiêu đào tạo tới 20 triệu nhân lực trong lĩnh vực kỹ năng số từ nay cho tới năm 2020.

Tính cấp thiết của sáng kiến càng được thể hiện rõ nét khi mà một khảo sát do WEF ủy thác thực hiện gần đây đối với 56.000 thanh niên trẻ tại khu vực ASEAN cho thấy 52% số người tham gia khảo sát tin rằng họ cần phải liên tục cải thiện các kỹ năng của mình để gặt hái thành công trong một thị trường lao động không ngừng biến đổi. Trên tất thảy, các bạn trẻ đánh giá “tính sáng tạo và đổi mới” là kỹ năng quan trọng nhất cho tương lai của mình.

Chia sẻ tại buổi ký kết,  ông Yu-Chuang Kuek – Giám đốc Điều hành Netflix Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Song song với sự phát triển của Netflix, chúng tôi hiện đang hợp tác với chính phủ các quốc gia Đông Nam Á và các thành viên trong ngành nhằm hỗ trợ thúc đẩy các kỹ năng sáng tạo kỹ thuật số cần thiết trong bối cảnh ngành công nghiệp giải trí trực tuyến đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng việc trang bị những kĩ năng cần thiết cho ngành công nghiệp sáng tạo, nắm bắt các quy tắc an toàn trực tuyến và tri thức số, cũng như thấu hiểu những nguyên lý căn bản về một khung quản trị linh hoạt sẽ là những nhân tố thiết yếu quyết định thành công của những sáng kiến như Kế hoạch Tổng thể về Kết nối ASEAN.”

Trong khi đó, ông Justin Wood, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Ủy viên Ủy ban Chấp hành Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) chia sẻ:  “Chúng tôi hoan nghênh các đối tác trong ngành như Netflix cùng chung tay thực hiện mục tiêu quan trọng này. Các mối quan hệ hợp tác công-tư trọng điểm như thế này mang ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo các quần thể xã hội và chính quyền trong khu vực được trang bị các kỹ năng cần thiết và không bị tụt hậu với thế giới trong cuộc cách mạng công nghệ hiện nay. Chương trình này cũng đang đem đến những tác động to lớn. Trong 8 tháng đầu triển khai, sáng kiến đã đảm bảo cam kết đào tạo 8,9 triệu nhân lực tại các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, cũng như cung ứng 30.000 suất tuyển thực tập sinh.” 

Xem thêm: Netflix, từ con số 0 cho đến 60 tỷ USD, những bài học giành cho nhà quản lý

Tạm kết

Có thể nói đây là chiến lược nhằm để phát triển và mở rộng thị trường của Netflix tại thị trường tiềm năng nay. Doanh thu từ khu vực này đang ở mức tăng trưởng cao, việc tận dụng nguồn lực từ những thị trường tiềm năng sẽ giúp Netflix gia tăng sức mạnh của mình ở thị trường Đông Nam Á. Cùng chờ đón những thành quả sau khi hãng triển khai dự án này!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo VnReview

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: netflixnetflix vietnam
Bài trước

Google loại bỏ tới 85 ứng dũng nhiễm độc quảng cáo sau 8 triệu lượt tải xuống

Bài tiếp theo

Mạng xã hội Lotus là gì? Những đối thủ sẽ cạnh tranh với MXH Lotus

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789