Nếu như Tattoo có thể nói chuyện – Ồ khoan, chúng có thể nói chuyện trong quảng cáo mới từ Lynx UK

Khánh Khiêm - Aug 9, 2019

icon viewed 832 views

Bài viết liên quan

Hình xăm có thể nói rất nhiều về người chủ sỡ hữu. Một hình xăm có thể kể những câu chuyện hấp dẫn về một cá nhân ngay cả khi nó không có một chiếc miệng xinh xắn như những hình xăm lớn với những con vật mang tính mạnh mẽ như hổ, phương hoàng… sẽ thể hiện sự mạnh mẽ cho chủ nhân hay những hình xăm nhỏ đẹp sẽ thể hiện sự cá tính của người sở hữu hình xăm và còn muôn vàn ý nghĩa của những hình xăm khác. Trong trường hợp của Lynx, tattoo cũng có những xúc cảm và nói chuyện như một con người – do đó, chúng ta phải có trách nhiệm giữ gìn hình xăm cẩn thận, như trong quảng cáo mới của Lynx UK.

Nếu như Tattoo có thể nói chuyện – Ồ khoan, chúng có thể nói chuyện trong quảng cáo mới từ Lynx UK

Ba quảng cáo mới từ Lynx nhấn mạnh rằng hình xăm có thể là một phần thiết yếu trong cuộc sống của người đàn ông. Bức tranh vẽ trên da của người đàn ông mở ra cánh cửa sổ vào một câu chuyện độc đáo. Đó có thể là câu truyện anh ấy đã bắt đầu thu hút người khác như thế nào, anh ấy đã bắt đầu một cuộc trò chuyện như thế nào, hoặc bắt đầu một tình yêu như thế nào?

(Video: Lynx)

(Video: Lynx)

Quảng cáo của Lynx cực kỳ thông minh khi kể về những kết nối lãng mạn, những cạm bẫy của văn hóa ứng dụng hẹn hò và, trong trường hợp của một con cú trên tay người đàn ông, những tips gây ấn tượng với người bạn yêu tiềm năng. Các quảng cáo tuy ngắn gọn, nhưng đủ khiến người đọc cảm nhận sự hài hước một cách kỳ quặc, hoàn toàn phù hợp với nhận diện thương hiệu theo phong cách vui tươi.

Tất nhiên, để hình xăm có thể trở nên sống động trong thế giới thực, người đàn ông cần một loại sữa tắm phù hợp. Và đó là lý do quảng cáo của Lynx ra đời, với cách tiếp cận thực tế nhưng không thể sáng tạo hơn.

“Những hình xăm cần cá tính của riêng họ. Thay vì những kịch bản xáo rỗng, chúng tôi đã có những ý tưởng hết sức sáng tạo, sau đó sử dụng các cuộc phỏng vấn có kiểm soát để đưa những ý tưởng đó vào quảng cáo” – ông Adam Koppel, giám đốc sáng tạo tại 72andSunny Amsterdam cho biết.

Chiến dịch hỗ trợ ra mắt Lynx Ink, một loại sữa tắm và sản phẩm chăm sóc giúp hình xăm luôn được sảng khoái hết mình – để người đàn ông có thể thoải mái thể hiện.

Caroline Gregory, giám đốc thương hiệu Lynx / Unilever cho biết, “Hình xăm có vai trò rất lớn trong cuộc sống của các chàng trai. Chúng tôi muốn giữ cho những câu chuyện tuyệt vời đó tồn tại và trở nên tươi sáng trong cuộc sống của các anh chàng.”

Nguồn: Adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Sub Domain là gì? Một số phần mềm để tìm kiếm Sub Domain cho website?

Bài tiếp theo

Những định dạng Content cực kỳ thích hợp cho nền tảng thương mại điện tử Shopify

nội dung tương tự