Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Ngạc nhiên với cách Deliveroo và Netflix tăng trưởng cao trong mùa đại dịch Covid-19

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trước những diễn biến bất thường và dịch bệnh lây lan do virus Corona ngày càng tăng cao, người tiêu dùng ngày càng lo lắng về sự lây nhiễm, nhiều ngành hàng phải tạm đóng cửa, cắt giảm nhân sự nhưng mặt khác tình trạng này lại thúc đẩy nhu cầu giao hàng và dịch vụ kỹ thuật số. Điển hình là Deliveryoo và Netflix đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu của người dùng trong thời gian gần đây, bởi  virus Corona đã khiến người dân ngày càng ở nhà nhiều hơn.

Dịch vụ giao đồ ăn và dịch vụ thuê bao kỹ thuật số đang được hưởng lợi nhiều nhất từ sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, theo một cuộc khảo sát của nhà cung cấp thanh toán Barclaycard, mức cung cấp từ các các dịch vụ giải trí thuê bao như Netflix và Now TV là 12,4%; và mức tăng trưởng doanh thu của dịch vụ giao đồ ăn là 8,7%.

Thế nhưng, không thể phủ nhận những thiệt hại mà virus corona đã ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của nhiều người cũng như nhiều thương hiệu. Các cửa hàng bán lẻ trên phố lớn bị ảnh hưởng nặng nề, điển hình như sự sụt giảm 3,6% trong doanh số của trung tâm thương mại vào tháng 2, cũng như các nhà hàng với mức giảm 6,4%.

Không chỉ dừng lại ở đó, hai cơn bão mang tên Ciara và Dennis vừa đổ bộ tiếp tục góp phần làm giảm 1.7% mức chi tiêu của người dùng trong chi tiêu quần áo. Các phát hiện trên được trích từ một cuộc khảo sát về sự tín nhiệm của người tiêu dùng, được thực hiện trong khoảng thời gian từ 21 đến 24 tháng 2 bởi trung tâm nghiên cứu Longitude, thực hiện trên 2,005 người tiêu dùng ở Anh.

Bức tranh tổng quan về sự thay đổi nhu cầu của người dùng được nghiên cứu và thực hiện bởi Hiệp hội Bán lẻ Anh (BRC) cho thấy, biểu đồ giảm 1,8% doanh số tại các cửa hàng phi thực phẩm trong tháng trước trong khi các đối tác trực tuyến của họ tăng 3,6%. Hậu quả của Covid-19 tiếp tục lan rộng với Facebook, Amazon và eBay, buộc các nền tảng này phải ban hành các biện pháp để kiểm soát mạnh mẽ hơn việc bán khẩu trang y tế, sát khuẩn khử trùng tay và giấy vệ sinh, khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với các mặt hàng này ngày càng tăng cao.

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cũng đã can thiệp để ngăn chặn những người thích trục lợi bằng cách chặn bất kỳ bài viết đề cập công khai nào về Covid-19 hoặc thậm chí họ còn tham gia vào các cuộc trò chuyện xung quanh các biện pháp phòng ngừa.

Với những diễn biến khó lường và tình trạng khẩn cấp của đại dịch Covid-19, làm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế chung của thị trường tiêu dùng trong nước cũng như thế giới, dự kiến ​​sẽ tác động đáng kể đến chi tiêu quảng cáo toàn cầu trong khi các tiện ích, thương mại điện tử và livestream lại “hưởng lợi” từ Virus Corona.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo The Drum

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

[Infographic] 10 bước để thu hút khách hàng tiềm năng trên TikTok

Bài tiếp theo

Công nghệ 5G giúp các thương hiệu mang lại những trải nghiệm mới cho sự kiện Esport

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789