Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Mobile ads

Ngành Du Lịch Với Mobile Marketing Cho Năm 2017

Giang Bởi Giang
Th8 27, 2020
trong Mobile ads, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên chặng đường du lịch của mình nên vô cùng quan trọng cho marketer, các công ty dịch vụ lữ hành,… hiểu và định vị được hành trình của các “thượng đế”. Từ đó, thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên mobile, cá nhân hóa việc tiếp cận, định hướng nhu cầu của khách hàng.

Du khách châu Á nghiện mobile internet

Theo báo cáo mới nhất của trang công nghệ e27, 8 trong 10 khách du lịch châu Á không thể rời nhà nếu thiếu smartphone kết nối Internet; 77% thường xuyên cập nhật hành trình của mình trên mạng, con số này so với du khách toàn cầu là 71%.

Bí quyết làm Mobile Marketing cho ngành du lịch

Năm 2013, tổ chức Visa Toàn cầu đã tiến hành khảo sát với cả hai hình thức online và offline trên 12631 khách du lịch độ tuổi từ 18 trở lên, sinh sống ở 25 quốc gia thuộc các khu vực: Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi, Trung Đông và Châu Mỹ. Nghiên cứu chỉ ra: điện thoại thông minh và các ứng dụng mobile được khách lữ hành sử dụng rất nhiều. 79% khách lữ hành đến từ cả nông thôn và thành thị lựa chọn tham khảo thông tin từ các nguồn online, đặc biệt là các bài đánh giá của người đi trước trên các trang cung cấp dịch vụ và các trang web du lịch chính thức. 77% chọn đặt phòng du lịch dựa trên các thông tin đánh giá đó và 66% tiếp tục tìm kiếm thông tin trong quá trình đi.

Một tín hiệu đáng mừng khác dành cho các nhà cung cấp dịch vụ thông tin và giải pháp đặt hàng online là các khách du lịch châu Á nhận xét quá trình booking trực tuyến đang ngày càng trở nên nhanh gọn, dễ dàng hơn.

Mobile traveller phần lớn là nam giới, trẻ tuổi

Nghiên cứu nhân khẩu học về Mobile Travellers của comScore tiết lộ nam giới chiếm 62% lượng khách du lịch sử dụng smartphone. Và 78% khách du lịch sử dụng smartphone thuộc độ tuổi từ 18-44.

Các nghiên cứu trên đã chỉ ra một thực tế rằng Mobile Travellers phần lớn là nam giới trẻ tuổi. Nguyên nhân chính do nam giới đam mê công nghệ và thích phiêu lưu, mạo hiểm hơn.

Hướng đi mobile marketing cho doanh nghiệp du lịch

Du khách ngày càng tích hợp mobile internet và smartphone trên chặng đường du lịch của mình nên vô cùng quan trọng cho marketer, các công ty dịch vụ lữ hành,… hiểu và định vị được hành trình của các “thượng đế”. Từ đó, thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên mobile, cá nhân hóa việc tiếp cận, định hướng nhu cầu của khách hàng.

Theo Ông Nguyễn Đăng Ngọc, (Đồng Giám đốc Điều hành Admicro – đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ tới 95% độc giả Mobile Internet Việt Nam), các công cụ mobile marketing phù hợp nhất với các doanh nghiệp muốn tấn công đến đối tượng khách du lịch hiện nay là Mobile web, Mobile Ads, Mobile Apps, M-Commercial, Định vị địa điểm, QR Codes, Tương tác thực tế (Augmented Reality), Khuyến mại – giảm giá,… Trong đó, mobile web và mobile ads là hai yếu tố cốt lõi để thúc đẩy và lan truyền thông điệp cho các hình thức khác; Mobile Apps chỉ nên xem như một chiến lược lâu dài.

Mobile web – Mobile travellers không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu các chuyến đi thông qua các bài đánh giá trên Internet. Do đó, nhiều công ty đang tối ưu hóa phiên bản mobile web của mình trở thành cổng thông tin đầy đủ và thân thiện cho du khách. Ngày nay, để thích ứng với sự chuyển dịch của độc giả, doanh nghiệp nên suy nghĩ mới: tạo dựng phiên bản web chỉn chu trên mobile trước rồi mở rộng thêm phiên bản trên Laptop và PC.

Mobile Apps – Nhiều hãng hàng không đã đưa ra các apps riêng của mình về đặt vé, chọn chỗ ngồi,… Doanh nghiệp khác cũng nên nắm bắt xu hướng này, phát triển mobile web và mobile app nhằm tăng cường tương tác với khách du lịch và cung cấp thông tin theo ngữ cảnh tới du khách. Các apps giúp doanh nghiệp định vị được địa điểm của khách hàng, cho phép hành khách thuận tiện tương tác mạng xã hội, cập nhật trạng thái,… Từ đó, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, ông Ngọc nhấn mạnh vì xây dựng và duy trì app cần chi phí, nhân sự lớn nên nếu như app không giúp doanh nghiệp sinh lời hay tương tác ngay với độc giả thì đây chỉ cần coi như một chiến lược lâu dài, ưu tiên sau.

Quảng cáo trên di động (Mobile Ads) – Thị trường quảng cáo trên di động tại Việt Nam ngày càng khởi sắc. Các nhà cung cấp quảng cáo không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và sản phẩm. Điển hình là mạng quảng cáo trên di động Admicro với 4 giải pháp tối ưu hóa các nhu cầu marketing cho doanh nghiệp. Quảng cáo banner giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu. Download apps hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng lượng tải về ứng dụng. PR/Sponsored post sẽ giúp người mua quảng cáo chuyển tải rõ ràng hơn thông điệp, tính năng và thế mạnh sản phẩm tới khách hàng. Giải pháp Tăng sản lượng giúp các đơn vị du lịch, các nhà bán lẻ kích sản lượng, kiếm được thêm nhiều đơn đặt hàng, booking mới.

Các định dạng quảng cáo trên di động: Sponsored Box, Pop-up, Catfish, Inline, Medium banner
Các định dạng quảng cáo trên di động: Sponsored Box, Pop-up, Catfish, Inline, Medium banner

Với các công nghệ định vị địa điểm (IP2Location), công nghệ Targeting (chính xác tới tận vùng miền, độ tuổi, giới tính, sở thích của khách hàng), công nghệ Re-Targeting (đeo bám),… Mobile Ads là công cụ truyền thông đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu. Đồng thời, đây cũng là kênh để phát tán, lan truyền thông điệp thương hiệu, thông điệp cho các đợt khuyến mại, giảm giá hoặc các mục đích marketing khác.

Thương mại qua di động (M-Commercial) – Điện thoại di động ngày nay không chỉ được dùng để tìm kiếm thông tin mà còn được sử dụng để mua và thanh toán cho hàng hóa, dịch vụ. M-Commercial đóng vai trò quan trong trong việc tạo ra trải nghiệm thuận tiện cho du khách.

Dịch vụ dựa trên định vị địa điểm (Location based services) –Mobile chính là cách hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ “cá nhân hóa” giữa doanh nghiệp với từng người tiêu dùng. Với các dịch vụ dựa trên địa điểm, marketer ngày nay có cơ hội đưa ra các nội dung, thông tin phù hợp với địa điểm mà khách du lịch của họ đang đứng. Du khách hiện đang sử dụng mobile để tìm kiếm nơi ăn uống, vui chơi, giải trí thông qua các trang đánh giá và khuyến mại. Mặc dù cước chuyển vùng dữ liệu (roaming data) ngày một cao hơn nhưng nhiều sân bay đã cung cấp miễn phí wifi. Đây là thời cơ để các nhà bán lẻ sử dụng quảng cáo trên di động định vị địa điểm (geo targeted mobile ads), điều hướng bước chân người dùng.

>> Xem thêm: Marketing du lịch 2020: Xu hướng marketing với công nghệ 4.0

Giảm giá, khuyến mại – Đây chính là động lực quan trọng để kết nối khách hàng với thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành. Một khảo sát của InMobi cho thấy, 53% người sử dụng mạng xã hội Liked hoặc Followed các nhãn hàng du lịch hoặc nhãn bán lẻ nhờ vào những lời mời hấp dẫn về voucher, coupon chiết khấu, khuyến mại, giảm giá. Marketers có thể tận dụng hình thức này để thu hút Mobile Travellers.

Theo Dân trí

Đánh giá post
Tags: Marketing ngành du lịch
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

3 Bước Thúc Đẩy Sự Trung Thành – Giá Trị Của Phản Hồi Từ Khách Hàng

Bài tiếp theo

PR Cho Thương Hiệu Trà Sữa – Thức Uống Chưa Bao Giờ Hết Hot Của Giới Trẻ

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789