Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

7 nỗ lực của ngành tổ chức sự kiện khi công nghệ Digital bùng nổ

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngành tổ chức sự kiện là một ngành khá thú vị và phát triển tại Việt Nam. Nó mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê lập kế hoạch, có chút tình yêu với nghệ thuật, năng động và thích sự dịch chuyển không ngừng. 

Ngành tổ chức sự kiện hiện tại cũng đã chín muồi và thay đổi khi trải qua các cuộc cách mạng công nghệ. Nếu bạn đang ấp ủ ý định bước chân vào ngành tổ chức sự kiện thì hãy tìm hiểu xem những Event Planner đang có những nỗ lực gì khi công nghệ Digital bùng nổ thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những nỗ lực của ngành tổ chức sự kiện khi công nghệ Digital bùng nổ

Những nỗ lực của ngành tổ chức sự kiện khi công nghệ Digital bùng nổ (Ảnh: Internet)

Mục Lục:

  • 1 Cá nhân hóa Digital Marketing
  • 2 Đơn giản hóa số liệu
  • 3 Mở rộng tầm nhìn về nhân khẩu học
  • 4 Tối ưu hóa trên mọi thiết bị
  • 5 Tận dụng yếu tố truyền miệng
  • 6 Tìm hiểu phần mềm quản lý phù hợp
  • 7 Tối ưu hóa bằng Outsourcing (thuê nhân công ngoài)
  • 8 Kết luận

Cá nhân hóa Digital Marketing

Khi Digital Marketing phát triển, các thương hiệu đều phải nỗ lực để cá nhân hóa trong chiến lược Marketing của mình. Nếu như Spotify đề xuất những bản nhạc dựa trên sở thích và thói quen nghe nhạc của bạn hay email của Expedia giảm giá vé các chuyến bay từ thành phố quê hương của bạn thì ngành tổ chức sự kiện cũng không nằm ngoài những nỗ lực này nếu muốn “phất lên” nhanh chóng. 

Trước hết, việc triển khai cá nhân hóa trong các chiến dịch Email Marketing có thể có tác động lớn đến lợi nhuận của bạn – cho dù đó là doanh số bán vé hay mục tiêu đăng ký của bạn. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần phân đoạn nội dung theo loại người tham dự (họ là những người tham dự trong quá khứ hay người diễn thuyết). Bằng cách kết hợp tên người tham dự vào dòng chủ đề email và ký tên với tên riêng của bạn, bạn sẽ dễ dàng cá nhân hóa thông điệp của mình và tạo sự hấp dẫn cũng như ấn tượng hơn với người tham dự. Quảng cáo trực tuyến cũng giúp bạn cá nhân hóa bằng cách target đối tượng truy cập vào website sự kiện thông qua các chiến dịch retargeting. 

Xem thêm:

  • Tổng quan về 10 bước trong quy trình tổ chức sự kiện

Đơn giản hóa số liệu

Làm nghề tổ chức sự kiện, bạn sẽ không còn lạ gì với dữ liệu. Ngân sách lập kế hoạch, doanh thu đăng ký, báo cáo người tham gia và phân tích tương tác chỉ là một vài số liệu cơ bản mà bạn vẫn thường thống kê thông qua các bảng biểu. Trong khi đó có vô số những công cụ thu thập dữ liệu và thực sự vấn đề không nằm ở việc dữ liệu thực sự hữu ích mà là những kinh nghiệm bạn rút ra được từ nguồn dữ liệu thu thập được. Những tổ chức thành công không chỉ thu thập dữ liệu mà họ còn khoanh vùng được đối tượng chủ chốt và vận dụng chúng trong việc lập kế hoạch thông minh hơn. Họ sử dụng phần mềm quản lý sự kiện, chiến dịch email, Social Media, ứng dụng sự kiện, công cụ tương tác… Bằng cách này, họ có thể nhìn thấy được bức tranh tổng thể về dữ liệu của họ để điều khiển nó một cách dễ dàng

Những yếu tố quyết định thành công trong ngành tổ chức sự kiện

Những yếu tố quyết định thành công trong ngành tổ chức sự kiện (Ảnh: Internet)

Mở rộng tầm nhìn về nhân khẩu học

Nhân khẩu học được nói đến ở đây không còn dừng lại ở thế hệ “Millennial”, “Gen X”, và “Baby Boomers” mà là tính xác thực và nhân đạo mà người dùng quan tâm khi làm việc với thương hiệu. Vì thế ban tổ chức cần xem xét động cơ của một người khi họ tham dự sự kiện là gì? Xem xét động cơ và thái độ của nhóm người tham dự thay vì nhân khẩu học, đồng thời kết hợp cá nhân hóa để nội dung của bạn có liên quan hơn, nhắm mục tiêu tốt hơn.

Tối ưu hóa trên mọi thiết bị

Ngoài việc phản hồi người tham dự một cách kịp thời và nhanh chóng, các nhà tổ chức sự kiện cần đảm bảo rằng nội dung trực tuyến, website, chương trình làm việc, email, hồ sơ cá nhân của diễn giả, nền tảng hệ thống của tố chức phải đáp ứng tốt và phù hợp với mọi thiết bị di dộng, máy tính bảng và PC.Những người tham dự có thể sử dụng máy tính xách tay của họ để mua vé trên website của bạn, kiểm tra email hay theo dõi chương trình sự kiện trên smartphone ở bất cứ đâu. Đảm bảo cho các tài sản kỹ thuật số của bạn đáp ứng tốt trên mọi thiết bị sẽ gia tăng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, tăng tương tác đối với các chiến dịch Marketing cũng như cải thiện tỉ lệ chuyển đổi cho công ty của bạn.

Tận dụng yếu tố truyền miệng

Marketing truyền miệng luôn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ, nó có thể giúp một công ty “ăn nên làm ra” trong một khoảng thời gian ngắn và bền vững hơn trong tương lai. Giống như các công ty khởi nghiệp lớn như Airbnb và Uber, các nhà tổ chức sáng tạo tăng cường sức mạnh xã hội của sự kiện bằng cách khuyến khích người tham dự chia sẻ sự kiện của họ trên mạng. Bạn cũng có thể thực hiện chương trình giới thiệu bằng cách giảm giá và dành những cơ hội ưu đãi cho đồng nghiệp của người tham dự để tiếp cận lượng khán giả mới và biến những người tham dự thành đại sứ thương hiệu.

Tìm hiểu phần mềm quản lý phù hợp

Những bảng biểu Speadsheets nhiều tab đôi khi càng phức tạp hóa vấn đề sẽ khiến bạn cảm thấy rối và mỏi mắt. Hiện nay có rất nhiều công cụ sáng tạo và tự động hóa giúp nhà quản lý cập nhật người tham dự và phân loại dễ dàng, chi tiết và cá nhân hóa hơn

Tối ưu hóa bằng Outsourcing (thuê nhân công ngoài)

Nếu từng làm trong ngành tổ chức sự kiện, chắc chắn bạn sẽ trải qua cảm giác thức đêm 3 đầu 6 tay để chạy deadline kịp thời hạn diễn ra sự kiện. Điều này sẽ gây trở ngại cho các công ty không đủ nguồn lực. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài để tối ưu thời gian, công sức và có thể cải thiện hiệu quả hơn cả khi tự làm. Thậm chí nó còn giúp bạn giải phóng năng lượng để tập trung cho các nhiệm vụ chính.

Kết luận

Các nhà tổ chức sự kiện tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa thông qua thông điệp và cách mà họ giao tiếp với đối tượng. Họ sử dụng phần mềm quản lý sự kiện để đo lường những nỗ lực và liên tục cố gắng tối ưu hóa dữ liệu bằng cách nhìn vào insight khách hàng thay vì các chỉ số. Họ sử dụng sức mạnh có marketing và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng nhất để tối ưu nguồn lực. Tất cả những nỗ lực này sẽ giúp thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu suất công việc cho những người làm trong ngành tổ chức sự kiện.

Hà Nguyễn – MarketingAI

3.1 / 5 ( 42 bình chọn )
Tags: ngành tổ chức sự kiện
Bài trước

Content Marketing: Hướng đi nào cho ngành điện tử – viễn thông trong cách mạng 4.0?

Bài tiếp theo

Content Marketing: “Anh là ai” trong các công ty vận tải?

Tin liên quan

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Th3 5, 2021
Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Th3 5, 2021
core web vitals là gì

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

Th3 5, 2021
11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

Th3 4, 2021
Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

Th3 5, 2021
4 lỗi thường gặp trong trang liên hệ khiến bạn đánh mất chuyển đổi

4 lỗi thường gặp trong trang liên hệ khiến bạn đánh mất chuyển đổi

Th3 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789