Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

[Nghiên cứu] 42% người tiêu dùng lên kế hoạch mua quà Giáng Sinh trên các trang thương mại điện tử

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“It’s the most beautiful time in the year” – giai điệu Giáng Sinh đã ngân nga khắp các con phố. Đây là thời điểm bận rộn nhất năm đối với cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Theo nghiên cứu mới nhất từ Citi Retail Services, có tới 42% người tiêu dùng lên kế hoạch mua quà Giáng Sinh trên các trang thương mại điện tử.

Khảo sát kế hoạch mua quà tặng Giáng sinh của người tiêu dùng

Gần một nửa (42%) người tiêu dùng Mỹ có kế hoạch sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để mua sắm trong kỳ nghỉ năm nay – theo khảo sát của Citi Retail Services. Khoảng ba phần tư (73%) số người được hỏi cho biết họ đang lập kế hoạch mua sắm trong một cửa hàng truyền thống, trong khi 57% cho biết họ sẽ sử dụng máy tính và 13% sẽ tìm sự trợ giúp từ trợ lý ảo, chẳng hạn như Alexa hoặc Siri.

Thế hệ Millennials và Gen X dự kiến ​​sẽ mua sắm trực tuyến ở mức tương tự trong mùa lễ hội này. Hơn một nửa (55%) Millennials lên kế hoạch sử dụng thiết bị di động, so với 48% của Gen X. Thế hệ cũ có nhiều khả năng sử dụng trợ lý thoại cho việc mua sắm (22%), so với 17% số millennials. Trong khi đó có tới sáu mươi phần trăm millennials và 53% Gen X có kế hoạch sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính bảng để mua quà tặng cho kỳ nghỉ của họ.

Nghiên cứu của Citi nhận thấy rằng các chương trình khách hàng trung thành sẽ là một cách quan trọng để kết nối với người mua sắm, với 83% số người đăng ký ít nhất một chương trình phần thưởng và 26% người được hỏi cho biết họ đã đăng ký ít nhất 5 thương hiệu trở lên. Khoảng chín trong số 10 người tiêu dùng – và 95% số người dùng Millennials – cho biết họ trung thành với các cửa hàng nơi họ là thành viên có điểm thưởng và hơn một nửa (60%) đã dành dụm không mua đồ giảm giá trong năm để tích điểm cho chương trình quà tặng Giáng sinh.

>>> Đọc thêm: Millennials là gì?

Giáng sinh là thời điểm bận rộn nhất năm đối với cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp (Ảnh: Hannah Warren)

>>> Xem thêm: Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 1)

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Khảo sát của Citi về 1.000 người tiêu dùng Hoa Kỳ nêu bật tầm quan trọng ngày càng tăng của nền tảng kỹ thuật số cho người mua sắm và tiếp thị đa kênh cho các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, sự phổ biến lâu dài của các cửa hàng truyền thống trong các ngày nghỉ cho thấy rằng các nhà tiếp thị và thương hiệu cần kết nối với khách hàng trên nhiều kênh để tạo ra tác động nhiều nhất có thể và đáp ứng chúng trên phương tiện truyền thông ưa thích của họ.

Các chương trình khách hàng thân thiết bao gồm ứng dụng dành cho thiết bị di động để giúp các thành viên theo dõi điểm thưởng của họ và xem các ưu đãi đặc biệt. Đó cũng là chương trình giúp thương hiệu duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thân thiết của họ. Tối ưu hóa di động là chìa khóa để thu hút khách hàng bằng những chương trình tích điểm, tích thưởng, theo nhà nghiên cứu Gartner L2. Việc tích hợp các chương trình khách hàng thân thiết vào các ứng dụng của thương hiệu sẽ giúp người mua gia tăng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Nghiên cứu trên chỉ ra những kỳ vọng cho ngành bán lẻ trong dịp lễ Giáng sinh này, củng cố bởi tăng trưởng kinh tế, tỷ lệ thất nghiệp thấp, tăng lương và niềm tin của người tiêu dùng cao. Trong số những người có kế hoạch mua quà tặng trong mùa lễ này, hơn một phần ba (37%) dự kiến sẽ tăng chi tiêu của họ trong năm nay từ năm 2017.

Sự phổ biến lâu dài của các cửa hàng truyền thống trong các ngày nghỉ cho thấy rằng các nhà tiếp thị và thương hiệu cần kết nối với khách hàng trên nhiều kênh (Ảnh: Behance)

Gần 70% số người lên kế hoạch bắt đầu mua sắm vào kỳ nghỉ của họ vào hoặc trước Black Friday. Điều này chỉ ra tầm quan trọng của ứng dụng, thông báo dựa trên vị trí và các tính năng dành cho thiết bị di động có thể giúp người mua sắm được cập nhật về giao dịch và có khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập và bán hàng trong mùa mua sắm quan trọng nhất năm này.

Kết

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong mùa mua sắm quan trọng nhất năm có thể giúp các nhà bán lẻ đưa ra những chiến lược thương hiệu hợp lý, không chỉ để củng cố thêm mối quan hệ với khách hàng mà còn giúp tỉ lệ chuyển đổi khách hàng được cao hơn.

Nguồn: Mobile Marketer

Đánh giá post
Bài trước

Những nguyên nhân tạo nên sự khởi sắc trong chiến lược Marketing của HP

Bài tiếp theo

[EVENT – HN] VSMCAMP AND CSMO SUMMIT 2018

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789