Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] 63% người tiêu dùng ưa thích những thương hiệu có mục đích

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gần hai phần ba (63%) người tiêu dùng toàn cầu được khảo sát muốn mua sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu có mục đích phản ánh giá trị và niềm tin của chính họ và sẽ tránh các công ty không có mục đích rõ ràng. Trong số người tiêu dùng, 62% muốn các công ty đứng lên về các vấn đề xã hội, văn hóa, môi trường và chính trị mà họ quan tâm nhất.

Nghiên cứu về thương hiệu yêu thích của người tiêu dùng

65% người trả lời khảo sát Accenture dựa trên quyết định mua hàng về ngôn ngữ, giá trị và hành động của các nhà lãnh đạo công ty. Người tiêu dùng cũng ưu tiên cho những thương hiệu cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt (76%), có những chính sách hợp lý cho nhân viên (65%) và tập trung vào việc giảm chất nhựa và cải thiện môi trường (62%).

Giá trị đạo đức và xác thực của công ty ảnh hưởng đến 62% người tiêu dùng và 74% cho biết họ muốn minh bạch hơn về cách các công ty nêu bật các vấn đề như tìm nguồn cung ứng sản phẩm, đảm bảo điều kiện làm việc an toàn và thực thi các chính sách về thử nghiệm động vật.

Hai phần ba người tiêu dùng nghĩ rằng hành động phản đối của họ, bao gồm tẩy chay thương hiệu hoặc chỉ trích trên phương tiện truyền thông xã hội, có thể tạo sự khác biệt trong hành vi của công ty. Ba mươi sáu phần trăm được báo cáo là thất vọng bởi cách một công ty hành động khi phản bội lại niềm tin của người tiêu dùng khi nói sai về những gì công ty đại diện. Gần một nửa (47%) ngừng mua bán với doanh nghiệp họ thất vọng bởi những gì công ty đưa sai sự thật.

thương hiệu có mục đích

76% người tiêu dùng ưu tiên cho những thương hiệu cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt (Ảnh: Naomikado)

>>> Xem thêm: [Infographic] Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Trong lịch sử, các thương hiệu thường chọn phe trung lập về các vấn đề nóng bỏng như chính trị hoặc xã hội vì sợ trả thù. Nhưng báo cáo Accenture mới nhất bổ sung rằng sự thiếu quan tâm đối với các nguyên nhân chính trị và xã hội hiện tại của thương hiệu chứng minh sự xa lánh với người tiêu dùng. Accenture nhận thấy rằng sự tin tưởng bị xuống cấp có thể cản trở khả năng cạnh tranh của một thương hiệu và ảnh hưởng đến chi phí hàng tỷ đô la trong doanh thu. Do đó, việc cập nhật những vấn đề nóng bỏng kịp thời và thường xuyên hơn sẽ đem tới những giá trị cơ bản cho doanh nghiệp như sự tôn trọng và sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nhà nghiên cứu Forrester gần đây đã dự đoán rằng các CMO sẽ khai thác bộ phận xã hội để tiếp thêm sinh lực cho người tiêu dùng và thúc đẩy sự gắn kết với các thương hiệu của họ vào năm 2019. Cơ hội khá cao, như nghiên cứu riêng biệt từ Edelman cho thấy hơn một nửa người tiêu dùng toàn cầu được khảo sát tin rằng thương hiệu có thể làm nhiều hơn để giải quyết các vấn đề xã hội so với chính phủ.

Các thương hiệu có mục đích tăng giá trị thương hiệu lên tới 175% trong 12 năm qua so với mức tăng trưởng trung bình 86%, Kantar Consulting nhận thấy. Để xây dựng các kết nối tiêu dùng mạnh mẽ và duy trì lợi thế cạnh tranh, các thương hiệu nên nắm lấy các nguyên nhân có ý nghĩa đối với công ty hơn là chọn một mục đích đang có xu hướng tại thời điểm này.

62% người tiêu dùng ưu tiên sử dụng thương hiệu tập trung vào việc giảm chất nhựa và cải thiện môi trường (Ảnh: Polyester Studio)

Chiến dịch “Just Do It” gần đây của Nike với sự tham gia của nhà đại lý tự do NFL và nhà hoạt động xã hội Colin Kaepernick đã trở thành một điểm nhấn cho các thương hiệu truyền đạt thành công mục đích tiếp thị của họ trong khi vẫn thúc đẩy kết quả kinh doanh. Tuy nhiên, như một số nhà nghiên cứu đã lưu ý, bao gồm cả Forrester và Accenture, cách tiếp cận hướng đến mục đích phải mở rộng ra ngoài các chiến dịch và cần có tính xác thực cao. Nike, ví dụ, đã cam kết quyên tặng 5 triệu đô la cho các tổ chức dành riêng cho việc chấm dứt bạo lực súng, theo thông cáo báo chí ANA.

Kết

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tin tưởng những thương hiệu có mục đích rõ ràng và quan tâm đến những vấn đề xã hội. Do đó, thương hiệu cũng cần để tâm hơn đến xu thế của thế giới chỉ không chỉ làm truyền thông cho những chiến dịch xoay quanh mỗi doanh nghiệp.

Nguồn: Marketing Dive

Đánh giá post
Bài trước

Burger King chơi khăm McDonald’s với geo-fence trên thiết bị di động

Bài tiếp theo

WeChoice Awards 2018 – Điểm sáng đầy hứa hẹn của năm 2018

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789