Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] 83% các Marketer ở Châu Á Thái Bình Dương tránh định kiến giới tính trong quảng cáo

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th2 14, 2019
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Định kiến giới tính luôn là vấn đề nóng bỏng trong thời đại mà hầu hết các nhà tiếp thị tại Châu Á Thái Bình Dương đều đang tránh chủ đề này. Tuy nhiên, người tiêu dùng không hề đồng ý với sự thật này. Cùng tìm hiểu những sự thật về định kiến giới tính trong quảng cáo thông qua bài viết dưới đây. 

Nghiên cứu AdReaction 2019 của Kantar trong quá trình phân tích quảng cáo và hiệu quả truyền thông của 30.000 quảng cáo đã chỉ ra rằng 83% trong số 450 nhà tiếp thị toàn cầu tuyên bố họ tránh quảng cáo có xu hướng làm nổi bật định kiến giới tính.

Ngoài ra, nhiều người tiêu dùng xem những biểu hiện truyền thống của đàn ông và phụ nữ thể hiện trong quảng cáo là kìm hãm sự tiến bộ, với 60% ở khu vực APAC đồng ý rằng hầu hết quảng cáo ở nước họ củng cố thay vì giúp xóa bỏ các định kiến ​​giới tính tiêu cực.

Định kiến giới tính luôn là vấn đề nóng bỏng trong thời đại mà hầu hết các nhà tiếp thị tại Châu Á Thái Bình Dương tin rằng họ đang tránh chủ đề này (Ảnh: Pixabay)

>>> Xem thêm: [Infographic] Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

“Các nhà tiếp thị nghĩ rằng họ đang làm tốt khi nói chuyện với người tiêu dùng theo cách tiến bộ, tuy nhiên khán giả lại cho rằng hầu hết các quảng cáo đều mắc kẹt trong quá khứ”, ông Irene Joshy, Giám đốc sáng tạo cho miền Bắc Châu Á, Đông Nam Á và Thái Bình Dương tại Kantar.

Can đảm đưa ra định nghĩa ​​về giới tính không có nghĩa là một thương hiệu phải có một hướng đi khác biệt, hoặc đặc biệt chỉ phục vụ cho nam giới hoặc phụ nữ. Thay vào đó, quảng cáo cần xây dựng từ sự thật của người tiêu dùng, với các sắc thái văn hóa phù hợp và được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo sự liên kết với khán giả.

Các nhà tiếp thị cần thu thập các số liệu về bình đẳng giới để tránh những sai lầm tồi tệ nhất và tìm hiểu cách tối ưu hóa những định nghĩa này, cũng như cùng làm việc để đưa ra những chiến dịch cân bằng giới tính độc đáo mà không trộn lẫn. Cuối cùng, thay vì chỉ đưa ra những chiến dịch sáo rỗng, các nhà tiếp thị cần lắng nghe người tiêu dùng để thấu hiểu mong muốn cá nhân của họ.

Trong ngành tiếp thị, những định kiến giới tính tiêu cực nên được xóa bỏ và các nhà tiếp thị cần nhận thức rõ hơn bao giờ hết rằng mọi thứ cần thay đổi. Việc thấu hiểu người tiêu dùng và lắng nghe mong muốn cá nhân của người tiêu dùng sẽ giúp thương hiệu tránh khỏi những lỗi lầm không đáng có trong việc đưa ra quan điểm thương hiệu về bình đẳng giới.

Nguồn: The Drum

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Quảng cáo trên ứng dụng bản đồ và định vị: Những điều thương hiệu cần biết

Bài tiếp theo

Burger King lại tiếp tục chơi khăm McDonald’s bởi đã để mất thương hiệu Big Mac ở Châu Âu

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789