Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

[Nghiên cứu] 84% hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thế hệ Z, nhóm nhân khẩu học sau Millennials, rất có khả năng tìm kiếm ý tưởng du lịch từ phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm các đề xuất từ bạn bè và những người có ảnh hưởng, theo khảo sát của công ty du lịch trực tuyến Expedia cho hay. Theo nghiên cứu, có tới 84% người được khảo sát cho rằng hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội. 

Nghiên cứu hoạt động du lịch của Gen Z

Khoảng 70% Gen Z cho rằng họ đã sử dụng điện thoại thông minh khi tìm kiếm cảm hứng du lịch, khảo sát cho thấy. 84% khách du lịch Gen Z cho biết phương tiện truyền thông xã hội có thể có ảnh hưởng khi nói đến du lịch, đặc biệt cho các giao dịch, chương trình khuyến mãi, hình ảnh hoặc video từ bạn bè hoặc chuyên gia. 77% khách du lịch Gen Z được giúp đỡ và truyền cảm hứng từ các nền tảng kỹ thuật số khi lên kế hoạch cho một chuyến đi.

77% khách du lịch Gen Z được giúp đỡ và truyền cảm hứng từ các nền tảng kỹ thuật số khi lên kế hoạch cho một chuyến đi (Ảnh: Behance)

>>> Xem thêm: Marketer học được gì từ cách truyền thông Fornite hình thành tình bạn giữa Gen Z

Các thỏa thuận và hình ảnh hấp dẫn cũng ảnh hưởng tới hơn 60% Gen Z. Họ cho biết rằng quảng cáo có thể có ảnh hưởng, cho thấy khả năng tiếp nhận của nhóm đối với các chương trình khuyến mãi từ các nhà tiếp thị du lịch, theo khảo sát. Trong khi khách du lịch Gen Z có xu hướng ưu tiên trải nghiệm trước so với giá cả, họ vẫn mua sắm bất cứ khi nào có thể, Expedia cho hay.

Các Gen Z lâu đời nhất đang bước vào độ tuổi trưởng thành và đang chi tiêu khá nhiều cho việc đi lại trước khi nhận thêm trách nhiệm như bắt đầu một gia đình hoặc mua nhà. Nhóm này cũng rất hòa hợp với truyền thông xã hội, tương tự như các Millennials trẻ tuổi và trải nghiệm thế giới theo cách có thể chia sẻ tức thì với các mạng xã hội như Instagram và Snapchat.

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Gen Z nắm lấy tâm lý YOLO – You Only Live Once (“bạn chỉ sống một lần”) với niềm đam mê cho các hoạt động và trải nghiệm hào hứng, nghiên cứu của Expedia đề cập đến cách các nhà tiếp thị trên thiết bị di động có thể thu hút nhóm với thông điệp phù hợp xung quanh những trải nghiệm này.

Các nhà quảng cáo có liên quan đến du lịch như khách sạn, hãng hàng không và khu nghỉ dưỡng có sức mạnh ảnh hưởng đến quyết định du lịch của Gen Z thông qua nền tảng di động. Hai phần ba số du khách trẻ tuổi này chưa quyết định về điểm đến khi họ quyết định tham gia một chuyến đi, và các ưu tiên hàng đầu thường là thư giãn, tham quan và thăm gia đình. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều khả năng hơn các thế hệ cũ để thực hiện một kỳ nghỉ dựa trên các trải nghiệm như trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài hoặc đi du lịch cho một sự kiện đặc biệt như lễ hội âm nhạc hoặc tiệc tùng.

Các nhà quảng cáo có sức mạnh ảnh hưởng đến quyết định du lịch của Gen Z thông qua nền tảng di động (Ảnh: Behance)

Gen Z là thế hệ đầu tiên được đắm mình trong các thiết bị di động gần như từ khi sinh ra, khiến chúng thông thạo với các ứng dụng và phương tiện truyền thông xã hội. Theo một nghiên cứu riêng của PwC, việc mua sắm trên thiết bị di động đặc biệt phổ biến đối với người tiêu dùng Gen Z, với một nửa nhóm lập kế hoạch hoàn thành tất cả mua sắm trực tuyến của họ bằng điện thoại thông minh.

Gen Z có nhiều khả năng hơn các thế hệ cũ tìm kiếm ý kiến ​​của những người có ảnh hưởng trong xã hội. Điều này cho thấy cách các nhà tiếp thị có thể tận dụng sức mạnh của influencers để tiếp cận những người tiêu dùng trẻ này.

Kết

Nắm rõ những hành vi và tâm lý của thế hệ Z có thể giúp thương hiệu đạt được những thành công đáng kể trong ngành công nghệ kỹ thuật số. Khi Gen Z đắm chìm vào những thiết bị điện tử thông minh, điều doanh nghiệp cần làm là thấu hiểu và đưa ra những chiến lược phù hợp để thu hút thế hệ này trên các trang mạng truyền thông xã hội hoặc các trang mạng.

Nguồn:  Expedia Group Media Solutions

Đánh giá post
Bài trước

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

Bài tiếp theo

Điều gì đã làm nên thành công của những quảng cáo Giáng sinh John Lewis?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789