Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nghiên cứu của Snapchat cho thấy thế hệ Gen Z sẽ rút hầu bao mạnh tay cho mùa Black Friday và Cyber Monday năm nay

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Black Friday và Cyber Monday đã đang cận kề và mùa lễ hội mua sắm đã bắt đầu rục rịch. Đây được xem như “thời điểm vàng” cho không chỉ người tiêu dùng mà còn với cả các nhãn hàng để thúc đẩy doanh số. Đặc biệt hơn trong năm nay, theo như một khảo sát bởi nền tảng mạng xã hội Snapchat thì thế hệ Gen Z sẽ trở thành một nhóm khách hàng đáng để các thương hiệu để mắt tới trong mùa Black Friday năm nay, bởi lẽ sức mua của thế hệ này đang có dấu hiệu tăng cao.

Thế hệ Gen Z sẽ chi nhiều hơn trong mùa Black Friday và Cyber Monday năm nay

Theo như một thống kê bởi Adobe Analytics thì mặc dù còn một tuần nữa mới đến Black Friday thế nhưng mức chi tiêu cho mua sắm trực tuyến dự kiến sẽ tăng lên mức 143,7 tỷ đô và Cyber Monday sẽ là ngày mua sắm lớn nhất. Đồng thời, phía Snapchat cũng mới đưa ra công bố rằng vào năm nay, mức độ hào hứng về sự kiện Black Friday và Cyber Monday của thế hệ Gen Z cao hơn 17% so với người dùng thông thường. Do đặc điểm có tệp khách hàng đa số nằm ở thế hệ Gen Z nên Snapchat đã có những nhận định phản bác lại việc Gen Z không phải nhóm khách hàng đáng coi trọng trong mùa Black Friday.

Gen Z shopping Black Friday and Cyber Monday

(Nguồn: Medallion Retail)

Cụ thể, phía Snapchat đã chỉ ra rằng nhóm người dùng thuộc thế hệ Gen Z là nhóm hào hứng hơn về hai sự kiện này tuy nhiên họ lại ít chuẩn bị từ trước để suy nghĩ xem mình sẽ mua cái gì. Dù vậy vấn đề này lại không phải quá to tát với các thương hiệu bởi vì họ vẫn sẽ tích cực mua sắm, thậm chí là cao hơn 15% so với người dùng Snapchat thông thường dù chỉ được báo trước 1 ngày.

Ngoài ra, khảo sát cũng chỉ ra rằng nhóm thế hệ Gen Z dự kiến sẽ dành ra một khoản tương đương 250 đô hoặc hơn để mua sắm trong dịp này. Điều này sẽ trở thành cơ hội cho các nhãn hàng muốn quảng cáo đến người dùng Snapchat nhờ việc tung ra các ưu đãi thông qua các định dạng quảng cáo mà nền tảng mạng xã hội này cung cấp như Swipe-up hoặc Dynamic Ads

>>> Xem thêm: Snapchat tung ra tính năng “Dynamic Ads” tạo ra quảng cáo trên danh mục sản phẩm

Gen Z shopping Black Friday and Cyber Monday

Một điều cần lưu ý thêm là những người này không chỉ mua sắm qua điện thoại, nghiên cứu Snapchat còn chỉ ra rằng hơn 70% thế hệ Gen Z dự định mua sắm tại các cửa hàng truyền thống trong dịp Black Friday. Dù vậy, Gen Z vẫn là thế hệ phụ thuộc vào điện thoại rất nhiều và các thương hiệu cần dựa vào điều này để có thể tương tác với họ ở bất kỳ lúc nào, dù là mua sắm trực tuyến hay truyền thống. Bởi vì giờ đây có vô vàn cách để họ có thể thu thập những thông tin về sản phẩm, đó có thể đến từ những quảng cáo họ nhìn thấy hoặc đến từ bạn bè, người thân xung quanh. 

Gen Z shopping Black Friday and Cyber Monday

Ngoài những số liệu thống kê về Gen Z, số liệu thống kê của Snapchat cũng chỉ ra rằng hơn 65% người dùng có xu hướng đăng tải sản phẩm/thương hiệu mình thích lên Story, 46% gửi trực tiếp Snap cho một thương hiệu và 45% thì nhắc hoặc tag tên thương hiệu vào trong Snap của mình. Đây cũng là một yếu tố các thương hiệu cần lưu ý để tương tác với khách hàng trên nền tảng này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu chiến lược thúc đẩy doanh thu ngày Black Friday từ các thương hiệu nước ngoài

Tạm kết

Black Friday và Cyber Monday là dịp để các thương hiệu tung ra những ưu đãi sập sàn nhằm thu hút đông đảo lượng người mua và nâng cao doanh số. Trong đó mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc đưa những ưu đãi này đến với công chúng và mới đây Snapchat đã làm một cuộc khảo sát để chứng minh rằng, những người dùng Snapchat thuộc thế hệ Gen Z đang là những khách hàng tiềm năng để các thương hiệu nhắm tới. Bởi lẽ vào dịp Black Friday và Cyber Monday tới đây, sức mua của thế hệ Gen Z phải nói thật là “không phải dạng vừa đâu”.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Verizon cuối cùng cũng cho ra mắt bản đồ thực tế phủ sóng 5G

Next Post

Công ty mẹ của TikTok tham vọng lấn sân sang thị trường Stream nhạc, cạnh tranh với Spotify và Apple Music

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021

Giày dép là một trong những mặt hàng tiêu dùng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Nhờ sự...

SSL là gì

SSL là gì? Tổng hợp thông tin về chứng chỉ SSL bạn cần biết

Th1 7, 2021

Hiện nay, trên các website thì chứng chỉ SSL đóng một vai trò vô cùng quan trọng, tuy vậy dường...

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Th12 31, 2020

Mặc dù trong 2 tháng qua, ngành Du lịch đã chứng kiến một vài tia hy vọng nhỏ nhoi về...

những câu nói hay của jack ma

Tổng hợp những câu nói hay của Jack Ma giúp truyền động lực cuộc sống

Th1 8, 2021

Jack Ma là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người nhờ câu chuyện truyền cảm hứng khi...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789