Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] Lượt download ứng dụng mua sắm tăng 16% vào ngày Black Friday

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
3
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Luồng mua sắm trên thiết bị điện thoại di động tăng mạnh vào Black Friday khi nhiều người tiêu dùng ở Hoa Kỳ tận dụng những thiết bị công nghệ để tránh cảnh tắc nghẽn tại các trung tâm mua sắm. Cùng MarketingAI tìm hiểu nghiên cứu về top ứng dụng mua sắm được tải xuống nhiều nhất vào ngày Black Friday. 

Nghiên cứu về top ứng dụng mua sắm vào ngày Black Friday

Các thiết bị di động chịu trách nhiệm bán hàng tới 2,1 tỷ đô la, tương đương 34% trong tổng số 6,22 tỷ đô la mua sắm trực tuyến, theo dữ liệu của Adobe Analytics. Những con số này đánh dấu mức tăng trưởng lên tới 23% so với năm ngoái.

10 ứng dụng mua sắm hàng đầu trên App Store của Apple đã tăng lượt tải xuống lần đầu tiên lên 16,3% vào ngày Black Friday, thêm khoảng nửa triệu người dùng mới, theo nghiên cứu của Sensor Tower. Các bản cài đặt ứng dụng của Walmart đã tăng 39,7% lên khoảng 95.000 người dùng lần đầu tiên trong ngày, trong khi Amazon đã thêm khoảng 115.000 người dùng mới của ứng dụng, tăng 11,7% so với năm 2017. Best Buy là nhà bán lẻ đặc trưng hàng đầu trong bảng xếp hạng của Sensor Tower với 39.000 lượt cài đặt ứng dụng mới, tăng 34,5% so với một năm trước đó.

ứng dụng mua sắm

Luồng mua sắm trên thiết bị điện thoại di động tăng mạnh vào Thứ Sáu Đen tối (Ảnh: Mobile Marketer)

>>> Xem thêm: [Nghiên cứu] 85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Tăng trưởng thương mại điện tử ngày càng gắn liền với việc sử dụng thiết bị di động. Những thiết bị di động có thể đem tới sự thành công trực tuyến cho cả việc buôn bán trực tuyến và tại cửa hàng truyền thống. Người tiêu dùng đã tiêu thụ nhiều hơn trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, điều này cũng có nghĩa là các nhà bán lẻ cần phải có chung nền tảng để thu hút người mua mới và thu hút khách hàng cũ.

Trong khi Amazon có số lượt tải xuống ứng dụng cao nhất từ ​​App Store, thì Walmart đứng thứ hai cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn từ một năm trước đó. Amazon đang mở rộng từ một cơ sở người dùng trực tuyến lớn hơn Walmart, nhưng tốc độ tăng trưởng nhanh hơn của chuỗi bán lẻ này cho thấy rằng nó đang xâm nhập vào nền tảng thương mại điện tử của Amazon. Amazon cho biết họ đã có doanh thu kỷ lục trong kỳ nghỉ cuối tuần, bao gồm cả ngày mua sắm lớn nhất trong lịch sử công ty trên Cyber ​​Monday.

Khi người tiêu dùng tiếp tục chuyển sang thiết bị di động và máy tính để bàn để mua sắm, lưu lượng truy cập tại một số trung tâm mua sắm và cửa hàng giảm 1% so với một năm trước đó vào ngày Black Friday, theo nhà nghiên cứu ShopperTrak. Nhưng các cửa hàng truyền thống vẫn có một vị trí quan trọng trong kỷ nguyên di động. Nhấp chuột và nhận order cho phép người tiêu dùng đặt hàng online và sau đó nhận hàng tại cửa hàng truyền thống cũng tăng 65% so với năm trước, CNBC đưa tin.

Kết

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động và máy tính bảng đối với sự thành công của ngành thương mại điện tử. Tuy nhiên, thương hiệu muốn thành công cũng cần đầu tư và chú trọng vào những phương tiện truyền thông truyền thống như print-ads dán tại những tụ điểm vui chơi, cửa hàng, trung tâm mua sắm…

Nguồn: Mobile Marketer

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Black Friday
Bài trước

The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Bài tiếp theo

[Infographic] Xu hướng tiếp thị mạng xã hội vào dịp lễ hội năm 2018

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789