Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Nghiên cứu] Người tiêu dùng sẵn sàng trả giá bao nhiêu cho những ứng dụng nổi tiếng

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bạn sẽ trả bao nhiêu để sử dụng các ứng dụng yêu thích của mình, nếu phải trả phí đăng ký? Những ứng dụng nổi tiếng như Facebook, Youtube, Instagram đều không bắt người dùng trả phí đăng ký, tuy nhiên nếu có một ngày các ông trùm bất ngờ nổi hứng thu phí, liệu bạn sẽ sẵn sàng chi trả bao nhiêu?

[Nghiên cứu] Người tiêu dùng sẵn sàng trả giá bao nhiêu cho những ứng dụng nổi tiếng

Câu hỏi đó trên đã khiến các chuyên gia vào cuộc và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng vào năm ngoái. Nguyên nhân xuất phát của câu hỏi chính là khi mọi người bắt đầu đề xuất các tùy chọn gợi ý Facebook xây dựng mô hình kinh doanh thay thế quảng cáo, để giữ quyền riêng tư của người dùng an toàn hơn.

Nếu Facebook không cần sử dụng thông tin chi tiết của bạn để nhắm mục tiêu quảng cáo, mọi người sẽ không cần quá lo lắng về việc lạm dụng tiềm năng. Tuy nhiên, Facebok vẫn là một doanh  nghiệp và mục tiêu lợi nhuận vẫn phải được đặt lên hàng đầu, do đó, lựa chọn thu phí đăng ký cho người tiêu dùng trở thành lựa chọn đáng xem xét nhất.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã nhiều lần bác bỏ quan điểm đó, cho rằng Facebook sẽ luôn được sử dụng miễn phí – nghĩa là được tài trợ bởi quảng cáo – nhưng nếu bạn phải trả một khoản phí đăng ký, thì số tiền hợp lý là bao nhiêu? Bạn sẽ trả gì để đăng ký YouTube hoặc Google Maps? Còn Instagram hay Snapchat thì sao?

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, nhóm làm việc từ McGuffin Group gần đây đã khảo sát 2.000 người dùng ứng dụng để hiểu hơn về mức giá hợp lý mà họ sẵn sàng chi trả cho ứng dụng họ yêu thích. Một số phát hiện thú vị đã được người tiêu dùng đem tới.

>>> Xem thêm: [Infographic] Nghiên cứu về nhân khẩu học trên các mạng xã hội trong năm 2019

Như bạn có thể thấy, YouTube là ứng dụng mà người dùng sẽ trả nhiều nhất để đăng ký, với mức giá hơn 4 đô mỗi tháng, tiếp theo là Google Maps và Drive. Facebook đứng ở vị trí thứ tư. Khá thú vị khi Facebook cũng là ứng dụng mà ít người dùng nhất sẵn sàng trả tiền để sử dụng nhất.

Đặc biệt lưu ý ở đây là câu hỏi về tiện ích so với giải trí. Như bạn có thể thấy, LinkedIn có mức giá tiềm năng cao hơn Instagram, Snapchat hoặc Twitter, có khả năng phản ánh giá trị trong thế giới thực của nền tảng như một công cụ chuyên nghiệp tìm kiếm việc làm. Trong khi đó, WhatsApp có lượng người dùng cao nhất sẵn sàng trả tiền để sử dụng, điều này nhấn mạnh giá trị của ứng dụng như một tiện ích liên kết.

Các nhà nghiên cứu của McGuffin cũng lưu ý rằng phụ nữ sẽ trả nhiều hơn 20% so với nam giới cho Google Maps, Facebook và Pinterest, trong khi Millennials sẽ trả nhiều hơn 78% cho Instagram so với những người dùng trẻ em.

Tất nhiên, mỗi kết quả sẽ liên quan đến chi tiết cụ thể của nhóm người dùng yêu cầu – nhưng với 2.000 người được hỏi, đây có thể là những con số biểu thị. Các xu hướng ở đây sẽ phản ánh việc sử dụng rộng rãi hơn trong số người tiêu dùng.

Đây chắc chắn là một sự cân nhắc thú vị – nếu người tiêu dùng phải thực sự trả tiền, ứng dụng và công cụ nào sẽ cung cấp giá trị và lợi ích cao nhất trong cuộc sống hàng ngày của họ? Khi phải trả phí, chắc chắn người tiêu dùng sẽ đặt câu hỏi về việc sử dụng và làm thế nào có thể thu được lợi ích cao nhất từ việc sử dụng đó.

Kết

Tất nhiên, không có bất kỳ một dấu hiệu cho thấy những ứng dụng trên sẵn sàng thu các khoản phí như vậy. Nhưng với tư cách là một thử nghiệm cho người tiêu dùng, thật thú vị khi chúng ta có thể biết được mỗi ứng dụng nên thu phí bao nhiêu với người tiêu dùng.

Nguồn: Social Media Today

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chi phí tiêu dùngỨng dụng nổi tiếng
Bài trước

Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời

Bài tiếp theo

Microsoft vượt Apple và Alphabet trở thành công ty có vốn hóa thị trường cao nhất toàn cầu

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789