Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Người dùng tương tác tích cực – “con mồi béo bở” cho các doanh nghiệp Châu Á

Bởi Tô Linh
Th12 6, 2017
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Doanh nghiệp tại Châu Á nên tập trung nguồn lực truyền thông vào các đối tượng tích cực tương tác trực tuyến (engaged enthusiasts), bởi họ có sức ảnh hưởng lớn đến bạn bè trong việc truyền bá hình ảnh thương hiệu và tăng khả năng mua hàng.

  • [Infographic] Influencer marketing; Tận dụng những người ảnh hưởng trên mạng xã hội
  • Cách làm influencer marketing thành công trên mạng xã hội

Theo báo cáo mới nhất của Allison+Partners’, 23% tổng người dùng internet tại Châu Á thuộc nhóm tích cực tương tác. Đặc điểm của nhóm này đó là dễ tin tưởng KOLs và những người có tầm ảnh hưởng (influencer), dễ tiếp thu thông điệp truyền thông, có xu hướng thử sản phẩm mới. Nhưng đặc biệt quan trọng đó là, một khi hài lòng, sẽ gợi ý sản phẩm đó cho bạn bè của mình.

Ảnh: Campaignasia. Dịch bởi Admicro

Theo một nghiên cứu dựa trên 3,000 người dùng tại Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore vào tháng 11 năm 2017:73% trong số đó tin tưởng mọi lời quảng cáo từ KOLs và những người có tầm ảnh hưởng (influencer) hơn so với 25% người dùng internet khác.

Tương tự, 79% có xu hướng gợi ý sản phẩm cho bạn bè hơn so với 34% người dùng thông thường.

Giám đốc điều hành Allison tại Châu Á từng nói:

“Influencer có thể đến từ bất kì đâu. Điều quan trọng là các marketer phải biết lựa chọn và ưu tiên influencer nào có hiệu quả nhất với thương hiệu của họ. Mặc dù lượng tiếp cận là quan trọng, nhưng liệu influencer đó có đáng tin hay phù hợp đối với thương hiệu hay ngành của bạn hay không? Liệu khách hàng có tin những lời giới thiệu đó?”

Người dùng tương tác tích cực đặc biệt nhiều tại Trung Quốc. Theo báo cáo đó, họ chiếm đến 35%, trong khi chỉ có 21% tại Singapore và 10% tại Nhật Bản.

Ảnh: Campaignasia. Dịch bởi Admicro

Họ cũng sẵn sàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội (41% sẵn sàng đăng gợi ý về sản phẩm lên mạng xã hội so với 21% người dùng thông thường). Chính vì thế bạn bè hay hỏi ý kiến họ khi mua sắm.

Chính vì những lẽ trên mà có lẽ “người dùng tích cực tương tác” đã trở thành “con mồi béo bở” của bất kì doanh nghiệp nào tại Châu Á.

Ngọc Anh – MarketingAI

Theo campaignasia

Đánh giá post
Tags: influenceronline marketing
Bài trước

Thương hiệu M2 trước sức ép của “người khổng lồ” Zara, H&M

Bài tiếp theo

[Case study] Giải pháp marketing giai đoạn mở bán cho dự án bất động sản X

Tin liên quan

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Th4 23, 2021
Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Th4 23, 2021
Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Th4 22, 2021
Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Th4 22, 2021
Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Th4 22, 2021
3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Th4 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Facebook: Mang trải nghiệm âm thanh xã hội đến với hàng tỷ người dùng

Chinh phục gen Z thành công như chiến dịch Swipe Night của Tinder

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Chiến thuật marketing giúp “Bố già” đại náo doanh thu phòng vé

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789