Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Bí quyết thành công của những nhà đầu tư Bất Động Sản

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 17, 2019
trong Must read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bất động sản từ lâu đã được coi là một hình thức đầu tư sinh lợi cao. Hiện nay, tại nước ta, trong các trường đại học, chuyên ngành Bất động sản cũng đã và đang được hình thành. Tuy vậy, chuyên ngành này có tuổi đời khá trẻ, chỉ mươi năm trở về đây, vậy nên phần lớn các nhà đầu tư thành công trên thị trường đều dựa vào những kiến thức thực tế là chính.

Ngành kinh doanh này áp đảo tất cả các lĩnh vực khác trong khả năng “sinh sôi” tỷ phú tại châu Á trong nhiều năm liên tiếp. Theo tạp chí Forbes, trong danh sách các tỷ phú giàu nhất châu Á năm 2016, bất động sản đóng góp tới 17% tổng tài sản của các tỷ phú này, bỏ khá xa lĩnh vực xếp hạng hai là sản xuất (14%), công nghệ (12%) và thời trang/bán lẻ (9%). Còn theo bảng chỉ số 500 tỷ phú được cập nhật thời gian thực của Bloomberg (Bloomberg Billionaire Index), tính đến thời điểm 20/3/2017, có tới 41 người giàu nhất thế giới đang là các tỷ phú bất động sản. Giàu nhất trong số này chính là Wang Jinlin, vị trí 21 với tài sản hơn 31,4 tỷ USD. Ông Jinlin cũng chính là người giàu nhất Trung Quốc. Trong số 20 tỷ phú bất động sản giàu nhất thế giới, 10 người đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương (6 từ Hong Kong, 2 từ Trung Quốc, Malaysia và Singapore mỗi nước đóng góp 1 người). 5 người còn lại đến từ Mỹ và 4 đến từ châu Âu.

Nhìn chung, dù là một nhà đầu tư chuyên nghiệp đã qua trường lớp hay một nhà đầu tư “lão luyện trường đời”, họ đều có trong mình những đặc điểm mà một nhà đầu tư bất động sản thành công thường có

Mục Lục:

  • 1 1. Có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng
  • 2 2. Am hiểu về thị trường bạn chọn
  • 3 3. Luôn cầu thị và ham học hỏi
  • 4 4. Tích lũy và tận dụng kinh nghiệm chuyên môn của những người khác
  • 5 5. Xây dựng các mối quan hệ

1. Có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng

Điều quan trọng mà các nhà đầu tư bất động sản cần là xây dựng một kế hoạch kinh doanh với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Một kế hoạch kinh doanh giúp các nhà đầu tư bất động sản xác định mục tiêu, các bước hành động, rủi ro có thể xảy ra và cách thức phòng ngừa rủi ro… để đi đến “cái kết” là lợi nhuận.

Khi có được một kế hoạch kinh doanh chu đáo, nhà đầu tư có thể hình dung bức tranh tổng thể và các họa tiết trong bức tranh đó chính là các bước mà họ phải đi. Điều này giúp nhà đầu tư duy trì sự tập trung trên các mục tiêu. Đầu tư bất động sản ngày nay không còn mang tính bộc phát hay sự tình cờ như mươi năm trước đây, mà đòi hỏi sự chuyên nghiệp hóa cao.

Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn được dựa trên mức “chốt lời” hay “cắt lỗ” mà nhà đầu tư mong muốn, một cách có cơ sở. Mỗi người đều có một mức “chốt lời” hay “cắt lỗ” khác nhau, phụ thuộc vào quyết định chủ quan của nhà đầu tư, là sự tổng hợp từ nhiều nguồn kiến thức như: kinh nghiệm, xu hướng thị trường, xu hướng đầu tư… hay “độ chấp nhận mạo hiểm” mà nhà đầu tư sẵn sàng trả giá.

Dù dựa trên yếu tố nào đi chăng nữa, lời khuyên được đưa ra vẫn là những quyết định phải dựa trên cơ sở hợp lý và phải đưa ra mục tiêu cụ thể.

  • Xoay quanh những vấn đề marketing Bất Động Sản tại Việt Nam
  • Những vấn đề đáng quan tâm của Marketing Bất động sản

2. Am hiểu về thị trường bạn chọn

Hãy chọn cho bạn một thị trường mà ở đó ưu điểm về kiến thức của bạn được phát huy. Các nhà đầu tư bất động sản thành công luôn có được kiến thức chuyên sâu về thị trường mà họ lựa chọn. Với cùng một độ biến động của thị trường, người nào có kiến thức chuyên sâu hơn có thể đưa ra được quyết định kinh doanh hợp lý hơn.

Không những vậy, sự am hiểu thị trường còn giúp các nhà đầu tư có thể dự đoán được sự thay đổi của xu hướng, từ đó giảm thiểu rủi ro trong đầu tư, tạo ra các cơ hội kinh doanh và sẵn sàng cho một kế hoạch đầu tư hoàn hảo.

Theo Forbes, nhiều tỷ phú bất động sản châu Á lại tìm thấy thành công nhờ các dự án bất động sản thương mại hơn là nhà ở. “Phân khúc văn phòng cho thuê, khách sạn đóng góp tới quá nửa mức tăng trưởng”, Forbes cho hay. Giá thuê văn phòng liên tục tăng, nhất là khi xu hướng khởi nghiệp tại châu Á nóng lên. Còn tại Trung Quốc, thu nhập của người dân đang tăng trưởng nhanh hơn giá nhà. Triển vọng lạc quan này hứa hẹn các tỷ phú bất động sản nước này sẽ còn góp mặt trong danh sách của Forbes trong một thời gian dài nữa. Bên cạnh đó, xu hướng đầu tư mạnh ra các dự án bất động sản nước ngoài cũng đang giúp cho giới tỷ phú châu Á giàu lên nhanh chóng. Úc, Anh, Mỹ…. đang là những lựa chọn “hot” hiện nay, dù đầu tư địa ốc ra nước ngoài đòi hỏi tiềm lực lớn và tầm nhìn đặc biệt dài hạn, toàn diện cùng khả năng quản trị rủi ro xuất sắc

3. Luôn cầu thị và ham học hỏi

Như đã nói ở trên, bạn nên đầu tư vào thị trường mà mình có thế mạnh để có thể thành công. Và để có được thế mạnh ấy, bạn luôn cần phải học hỏi. Ngoài ra, cũng nên đặt câu hỏi là kiến thức của bạn đã thực sự “sâu”? Trên thực tế, dù đã là chuyên gia của một lĩnh vực cụ thể, bạn vẫn cần phải học mỗi ngày trên lĩnh vực bạn đang là chuyên gia. Điều quan trọng ở đây là cần học mọi thứ về một thị trường mà bạn đang hoặc muốn trở thành chuyên gia, trong mọi khía cạnh, từ xu hướng, loại hình đầu tư, khách hàng, sản phẩm, sự thay đổi trong luật pháp… để trở nên tự tin ở thị trường đó.

Các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp sẽ hiểu những rủi ro liên quan đến việc kinh doanh, không chỉ về giao dịch bất động sản, mà còn là những yếu tố pháp lý có liên quan, để đưa ra quyết định đúng đắn.

Dành thời gian để phát triển mức độ về chiều sâu là không thể thiếu cho sự thành công lâu dài của các nhà đầu tư. Khi đã làm chủ một thị trường cụ thể, các nhà đầu tư có thể chuyển sang thị trường khác bằng cách sử dụng cùng một chiều sâu tiếp cận.

4. Tích lũy và tận dụng kinh nghiệm chuyên môn của những người khác

Đầu tư bất động sản là một quá trình phức tạp và đòi hỏi tính chuyên môn cao mới có thể đạt được lợi nhuận trong kinh doanh. Các nhà đầu tư bất động sản thành công còn có chung một đặc điểm đó là một phần của sự thành công của họ nhờ vào những người khác, có thể là một cố vấn, luật sư, kế toán hoặc người bạn hỗ trợ. Thay vì mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề khó khăn trong thủ tục hành chính về việc chuyển nhượng đất đai, hãy thuê một chuyên gia cho điều ấy, làm như thế bạn sẽ được hiệu quả cao trong công việc.

Các nhà đầu tư bất động sản thành công chính là những người biết được khi nào nên bỏ ra chi phí để tìm sự giúp đỡ. Nói cách khác, họ rất biết cách vận dụng chuyên môn của những người khác để đem lại thành công cho mình.

5. Xây dựng các mối quan hệ

Nhóm các liên kết mà bạn có được đó là cố vấn của bạn, các đối tác kinh doanh, khách hàng, người đang đầu tư bất động sản như bạn hay là một tổ chức phi lợi nhuận có mối quan tâm đến bất động sản… Tất cả những người này đều có thể là “thầy” của bạn. Mạng lưới này cho phép hỗ trợ đáng kể trong việc thúc đẩy thành công của bạn thông qua chia sẻ kiến thức và mang đến nhiều cơ hội mới.

Những kinh nghiệm thành công từ các nhà đầu tư “lão luyện trường đời” không nằm ở một cuốn sách nào, vì vậy, các nhà đầu tư bất động sản khôn ngoan nên hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng một mạng lưới. Hãy chọn lọc và học hỏi từ những người thầy này. Ngoài ra, bạn đang tiếp cận một lượng khách hàng khá lớn cho những sản phẩm đầu tư của bạn, hãy vận dụng tốt điều ấy.

Đầu tư bất động sản không bao giờ là dễ dàng, nó là một thực tế kinh doanh đầy thách thức đòi hỏi phải có chuyên môn, lập kế hoạch và tập trung cao. Việc hoàn thiện 5 đặc điểm của một nhà đầu tư thành công ở trên sẽ giúp bạn tiến gần đến hai chữ “thành công” trong đầu tư bất động sản.

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: Bất Động Sản
Share1TweetShareSendShare
Bài trước

Nhân viên Marketing Executive có gì đặc biệt so với những marketer khác?

Bài tiếp theo

5 Bước xây dựng kế hoạch marketing cho cửa hàng thực phẩm bán lẻ

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
Google Sheets là gì?

Google Sheets là gì? Ưu điểm và cách sử dụng Google Sheets hiệu quả nhất

Th10 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
dịch vụ seo là gì

Dịch vụ SEO là gì? Cần lưu ý điều gì khi sử dụng nó cho doanh nghiệp

Th7 9, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th8 6, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789