Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhà mạng AT&T bị phạt 60 triệu USD về việc “không trung thực” với gói cược không giới hạn

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhà mạng AT&T được xem như là một trong những thương hiệu viễn thông lớn nhất tại Mỹ khi chiếm thị phần lớn bên cạnh Verizon và Sprint. Tuy nhiên, khi mà các thương hiệu này đang cạnh tranh nhau từng chút một về thị phần trong nước thì AT&T lại dính vào lệnh trừng phạt ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của hãng. Hãng bị cáo buộc “bóp” băng thông 4G cho gói cước không giới hạn tới người dùng với số tiền phạt lên tới 60 triệu USD. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những bê bối của hãng trong thời gian gần đây qua bài viết hôm nay.

Nhà mạng AT&T bị phạt 60 triệu USD do sự “dối trá” với người dùng

Vào thứ ba, Ủy ban Thương mại Liên bang đã thông báo rằng AT&T sẽ trả 60 triệu USD để giải quyết vụ việc với cơ quan này. Sự việc cáo buộc rằng công ty đã nói dối với khách hàng về các gói dữ liệu không giới hạn của họ vì họ đã điều chỉnh dữ liệu của họ nếu họ đã đi qua một ngưỡng nhất định.

Thỏa thuận giải quyết yêu cầu AT&T gửi 60 triệu USD vào quỹ sẽ được sử dụng để cung cấp hoàn trả một phần cho các khách hàng đã đăng ký gói dữ liệu không giới hạn trước năm 2011 (khi chính sách điều chỉnh của công ty bắt đầu có hiệu lực). Công ty cũng bị cấm các kế hoạch Marketing về tốc độ hoặc lượng dữ liệu được đề xuất của họ mà không tiết lộ bất kỳ hạn chế nào mà các kế hoạch có thể có.

(Nguồn: Forbes)

Ví dụ, trên mạng FTC viết, thì nếu một trang web của AT&T quảng cáo gói dữ liệu là không giới hạn, nhưng AT&T có thể làm chậm tốc độ sau khi người tiêu dùng đạt đến giới hạn dữ liệu nhất định, AT&  phải tiết lộ rõ ​​ràng và hạn chế những hạn chế đó. Cũng theo Engadet cho biết thì việc “bóp” băng thông 4G này của nhà mạng cũng ảnh hưởng đến hơn 3,5 triệu người dùng của thương hiệu vào năm 2014.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu hãng dính vào những cáo buộc như vậy khi mà vào năm 2015, ủy ban truyền thông Liên Bang đã phạt AT&T 100 triệu USD vì các hành vi Marketing lừa đảo liên quan đến kế hoạch dữ liệu của người dùng. Theo FCC, cơ quan này đã nhận được hàng ngàn khiếu nại của người tiêu dùng khiến họ phải điều tra các cáo buộc liên quan đến tốc độ truy cập Internet của người dùng có vấn đề nghiêm trọng.

>>> Xem thêm: Cục diện ngành viễn thông thay đổi từ chiến lược Marketing của AT&T

Tạm kết

Những cáo buộc của các cơ quan truyền thông cho thấy nhà mạng AT&T đang dính vào 1 trong những cáo buộc nghiêm trọng nhất liên quan đến uy tín của thương hiệu nếu đem ra so sánh với các Brand khác trên thị trường. Trong khi Verizon và Sprint đang tranh giành rất ác liệt với hãng về thị phần thì thương hiệu viễn thông này phải đang đi giải quyết khủng hoảng do chính mình tạo ra.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo The Verge

Đánh giá post
Tags: Nhà mạng AT&T
Bài trước

Facebook vẫn “ngựa quen đường cũ” sau bê bối Cambridge Analytica 1 năm về trước

Bài tiếp theo

5 yếu tố của Influencer thu hút thế hệ Millennials và Gen Z

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789