Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhân chi sơ tính cà khịa – chẳng ai khác ngoài McDonald’s trêu chọc các hãng thời trang với dòng quần áo mới

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi các đối thủ sừng sỏ như KFC liên tiếp cho ra những mặt hàng thời trang mới như mũ nồi đường phố, McDonald’s quyết định thể hiện bản tính “nhân chi sơ, tính cà khịa”. Thương hiệu đã quyết định nhái lại cơn sốt thời trang bằng việc cho ra mắt dòng sản phẩm mới có tên ‘Schnuggs’.

Nhân chi sơ tính cà khịa – chẳng ai khác ngoài McDonald’s trêu chọc các hãng thời trang với dòng quần áo mới

Quay trở lại năm 2017, McDonald’s đã cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang phiên bản giới hạn có tên The McDelivery Collection. Người mặc có thể phô trương tình yêu của mình với khoai tây chiên trong khi đang tập thể dục thể thao để cắt giảm lượng chất béo trong cơ thể. Bộ sưu tập thời trang này có từ quần áo, giày dép đến cả những đôi vớ xinh xắn.

Nhưng bây giờ, khi các đối thủ sừng sỏ tiếp tục tạo ra các mặt hàng thời trang mới, McDonald’s đã quyết định cho ra mắt bộ sưu tập thời trang của riêng mình.

(Video: Youtube)

Là một phần trong sự kiện ra mắt sản phẩm Spicy McNuggets của thương hiệu, Leo Burnett London đã tạo ra một dòng thời trang giả có tên Schnuggs. Trong đoạn quảng cáo, một nhóm các bạn trẻ ăn mặc sành điệu với khuôn mặt ủ rũ nhưng vẫn toát lên phong thái cực ngầu. Quảng cáo hiện được chạy trên Facebook, Instagram và Twitter. Trong khi trên Snapchat, Spicy Chicken McNugget Face Lens cho phép người dùng biến khuôn mặt của họ thành món lửa gà cay phừng phừng.

Graham Lakeland, giám đốc sáng tạo tại công ty Leo Burnett London, giải thích: “Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ những thương hiệu khiến giới trẻ phát điên lên vì những dòng sản phẩm mới. Do đó, việc tạo ra một thương hiệu mang phong cách Hype-beast (chạy theo trào lưu) với chút ngon miệng từ món Spicy McNuggets sẽ là sự kết hợp độc đáo và tuyệt vời.”

McDonald hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của Gen Z từ độ tuổi 16-24 tuổi ở Hoa Kỳ bằng cách tạo ra một thương hiệu thời trang sành điệu để quảng bá Spicy Chicken McNuggets phiên bản giới hạn mới. Chính điều này đặt ra câu hỏi cho các nhà tiếp thị

Liệu việc chế nhạo một xu hướng phổ biến trong nhân khẩu học mục tiêu của thương hiệu có phải là hướng đi đúng đắn hay không.

Nhưng người ta có thể lập luận rằng cách tiếp cận này mang lại cho Gen Z niềm tin hơn vào thương hiệu. Bởi thương hiệu sẵn sàng coi nhân khẩu học là những người bạn, mà bạn bè thì việc “cà khịa” nhau là chuyện bình thường.

Agency Leo Burnett London cũng đã tạo ra một chiến dịch khá thú vị với dòng sản phẩm này trên tờ nhật báo Metro. Món bánh gà ngon lành vừa cay vừa nóng bỏng đã để lại một lỗ hổng lớn trên mặt báo, nhưng sao nhìn lỗ hổng lại ngon miệng đến thế nhỉ?

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: thương hiệu McDonald's
Bài trước

Inc là gì? Jsc là gì? Phân biệt một số thuật ngữ viết tắt dễ nhầm lẫn

Bài tiếp theo

Cristiano Ronaldo gia nhập vũ trụ quảng cáo Shopee cùng BLACKPINK, Hương Giang và Hoài Linh

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789