Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bất ngờ hỏi một bạn trẻ Việt Nam rằng “bạn có biết nhóm nhạc BTS không?” – câu trả lời chắc chắn là có. BTS nổi như cồn ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng những thành tích âm nhạc khủng nhất thời đại, gu ăn mặc chất chơi sành điệu, chiêu trò marketing đáng để học hỏi. Thậm chí, nhân loại đã tự sáng tác ra cụm từ “nền kinh tế BTS” để chứng tỏ sức hút của 7 anh chàng này. Sau 6 năm debut,, sắp tới BTS sẽ đóng băng mọi hoạt động để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài đầu tiên. Nhân cơ hội này, hãy cùng chúng mình điểm qua những thương hiệu BTS đã quảng cáo đến cháy cả hàng sau đây.

Mục Lục:

  • 1 Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng
    • 1.1 Coca Cola
    • 1.2 Puma 
    • 1.3 NetMarble
    • 1.4 Huyndai
    • 1.5 Và còn vô số thương hiệu khác
    • 1.6 Thậm chí nhiều sản phẩm cũng ngẫu nhiên sold-out dù không mời BTS quảng cáo
  • 2 Kết

Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng

Coca Cola

Công ty nước giải khát Coca-Cola Hàn Quốc đã giới thiệu BTS là đại sứ quảng cáo trước thềm FIFA World Cup mùa hè tháng 6/2018. Ngay chỉ khi vừa ra mắt được một tuần, hàng loạt những vỏ chai sặc sỡ đã liên tục sold-out khiến chính thương hiệu cũng phải “điên đầu”. Thậm chí, hàng triệu ARMY trên thế giới đã kêu gọi ký kết vào kiến nghị yêu cầu Coca Cola mở bán thêm phiên bản giới hạn này, cũng như mở rộng phạm vi bán hàng trên toàn thế giới, chứ không chỉ gói gọn tại các nước Châu Á.

(Ảnh: We heart It)

>>> Xem thêm: Sức mạnh truyền thông đã chắp cánh cho nhóm nhạc quốc dân BTS bay cao như thế nào?

Puma 

PUMA đã làm việc với BTS từ năm 2015 và đã giúp thương hiệu đem lại những thành công không hề nhỏ. Nhóm đã trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào tháng 2, gia nhập thương hiệu cùng các đại sứ khác như Selena Gomez, Rihanna và Kylie Jenner.

Trong khi mẫu quảng cáo đang được ra mắt, những đôi giày Puma được BTS thể hiện đã chễm chệ sold-out liên tục trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Mỹ.

(Ảnh: Puma)

NetMarble

Thương hiệu NetMarble với trò chơi BTS WORLD được dự đoán sẽ mang lại lợi nhuận lên đến hàng tỉ đô mỗi năm dù mới chính thức ra mắt cách đây không lâu. BTS World chỉ vừa ra mắt chưa đầy 24h đã đứng số 1 Itunes thế giới và trụ hạng trong vòng một tháng ra mắt.

Công ty Đầu tư và Chứng khoán CAPE đã ước lượng số lượng người truy cập vào game BTS WORLD lên đến con số 2.5 triệu người mỗi ngày (dựa trên con số toàn cầu) và số lượng bán được mỗi ngày lên đến 1.82 triệu đô (dựa trên số tiền 25k won mỗi ngày).

(Ảnh: Internet)

Huyndai

BTS gần đây đã quảng cáo cho mẫu SUV mới, Palisade của Hyundai. Nhưng có vẻ như Hyundai đã không hiểu được tầm ảnh hưởng của BTS mạnh mẽ như thế nào về mặt doanh số. Nhu cầu về dòng xe Palisade tăng vọt nhanh đến mức Hyundai đang phải vật lộn để bắt kịp khách hàng.

Đến hiện tại, Hyundai thực sự bị tồn đọng trong doanh số bán hàng của họ. Nếu một khách hàng đặt hàng ngay bây giờ, họ sẽ phải chờ ít nhất 6 tháng trước khi nhận được xe. Thế mới thấy, sức mạnh của 7 chàng trai chống đạn thiếu niên đoàn kinh khủng như thế nào.

(Video: Huyndai)

Và còn vô số thương hiệu khác

Ngân hàng KB ra mắt KBxBTS, tạo tài khoản ngân hàng hợp tác với Bangtan vào năm 2018, với hơn 270k tài khoản được tạo ra, tương đương với 203 triệu đô. Đây là sản phẩm giới hạn chỉ 8 tháng sử dụng, được dự tính sẽ là một sự thành công nếu như có 50k người đăng kí, nhưng số lượng người đăng kí tạo tài khoản vượt hơn cả chỉ tiêu mong đợi rất nhiều. Văn phòng đại diện của ngân hàng KB chia sẻ: “Rất nhiều người đã hỏi tại sao ngân hàng KB nằm ở Đông Nam Á nhưng tại sao KBxBTS chỉ có ở Hàn Quốc”.

LNP Cosmetics (Mediheal) ra mắt 2000 bộ sản phẩm giới hạn “Love Me Capsule & Mask” vào tháng trước và đã bán sạch sẽ chỉ trong vòng 3 tiếng, họ đã phải chuẩn bị thêm 50.000 bộ sản phẩm khác dành cho tuần sau.

(Video: Lotte Duty Free)

Vào ngày 22 và 23, SKR, LG U+, Lotte Duty Free, Canon có đặt những booth chụp ảnh ở fanmeeting của Bangtan. Đã có hơn 10k fan đến LG U+ booth. Văn phòng đại diện của Canon cho biết: “Từ những người hâm mộ đến từ Trung Đông đội khăn trùm đầu đến những người hâm mộ đến từ Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, những người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới thật sự rất phong phú”.

Thậm chí nhiều sản phẩm cũng ngẫu nhiên sold-out dù không mời BTS quảng cáo

Chúng ta đều biết rằng BTS chính là những chàng trai vàng của làng sold out. Một số những sản phẩm được các chàng trai yêu thích và sử dụng, nếu vô tình lọt vào mắt xanh của ARMY, chắc chắn sản phẩm sẽ cháy hàng ngay lập tức.

Có thể kể đến như bé thỏ Jeon Jung Kook đã vô tình khiến 7 nhãn hàng điêu đứng vì lượng yêu cầu sản phẩm chóng mặt. Khi đang trò chuyện với fan trên fancafe chính thức của nhóm, một fan hỏi Jungkook thích dùng sản phẩm nào khi giặt giũ. Cậu ấy đã trả lời là đang dùng nước xả vải Downy Adorable. Chỉ trong vài giờ, tên của hãng sản xuất đã nhanh chóng leo top tìm kiếm trên Naver. Các sản phẩm “Downy Adorable” đã cháy hàng hoàn toàn trên hai trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.

Hay anh đại Suga cũng vô tình khiến chiếc áo Fear of God sold-out liên tục nhờ phong cách đường phố “xì quẹc” không lẫn vào đâu được. Suga diện chiếc áo này bất kể mọi lúc mọi nơi, và fan cũng nhân cơ hội khiến chiếc áo sold-out liên tục bất cứ khi nào được restock.

Những sản phẩm được BTS lựa chọn cũng sẽ nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: Midnight Blue)

Kết

Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ bán sạch vé Concert, Album hay Goods, BTS còn được cộng đồng ARMY ủng hộ hết mình bằng cách mua sạch những mặt hàng có tên của Boyband. Tất cả tài năng của các thành viên đã khiến họ trở nên giàu có hơn bất kỳ ban nhạc nào trên thế giới hiện nay. Các thương hiệu đang xếp hàng dài để có cơ hội hợp tác quảng bá cùng BTS bởi họ biết chắc, mẫu số chung cho tất cả những chiến dịch quảng cáo này đều sẽ là sold-out.

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: nền kinh tế BTSthương hiệu BTS
Bài trước

Taco Bell lại chơi trội khi sáng tạo một khách sạn siêu cấp đặc biệt dành riêng cho khách hàng

Bài tiếp theo

Drugbank – Ngân hàng dữ liệu tra cứu thuốc đầu tiên ở Việt Nam chính thức ra mắt

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789