Nội dung hot

Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng

Khánh Linh - Aug 13, 2019

icon viewed 223 views

Bài viết liên quan

Nếu bất ngờ hỏi một bạn trẻ Việt Nam rằng “bạn có biết nhóm nhạc BTS không?” – câu trả lời chắc chắn là có. BTS nổi như cồn ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng những thành tích âm nhạc khủng nhất thời đại, gu ăn mặc chất chơi sành điệu, chiêu trò marketing đáng để học hỏi. Thậm chí, nhân loại đã tự sáng tác ra cụm từ “nền kinh tế BTS” để chứng tỏ sức hút của 7 anh chàng này. Sau 6 năm debut,, sắp tới BTS sẽ đóng băng mọi hoạt động để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài đầu tiên. Nhân cơ hội này, hãy cùng chúng mình điểm qua những thương hiệu BTS đã quảng cáo đến cháy cả hàng sau đây.

Nhân dịp 2 tháng “đóng băng” hoạt động dài như thiên thu, cùng nhìn lại những thương hiệu BTS đã quảng cáo cháy cả hàng

Coca Cola

Công ty nước giải khát Coca-Cola Hàn Quốc đã giới thiệu BTS là đại sứ quảng cáo trước thềm FIFA World Cup mùa hè tháng 6/2018. Ngay chỉ khi vừa ra mắt được một tuần, hàng loạt những vỏ chai sặc sỡ đã liên tục sold-out khiến chính thương hiệu cũng phải “điên đầu”. Thậm chí, hàng triệu ARMY trên thế giới đã kêu gọi ký kết vào kiến nghị yêu cầu Coca Cola mở bán thêm phiên bản giới hạn này, cũng như mở rộng phạm vi bán hàng trên toàn thế giới, chứ không chỉ gói gọn tại các nước Châu Á.

(Ảnh: We heart It)

>>> Xem thêm: Sức mạnh truyền thông đã chắp cánh cho nhóm nhạc quốc dân BTS bay cao như thế nào?

Puma 

PUMA đã làm việc với BTS từ năm 2015 và đã giúp thương hiệu đem lại những thành công không hề nhỏ. Nhóm đã trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào tháng 2, gia nhập thương hiệu cùng các đại sứ khác như Selena Gomez, Rihanna và Kylie Jenner.

Trong khi mẫu quảng cáo đang được ra mắt, những đôi giày Puma được BTS thể hiện đã chễm chệ sold-out liên tục trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Mỹ.

(Ảnh: Puma)

NetMarble

Thương hiệu NetMarble với trò chơi BTS WORLD được dự đoán sẽ mang lại lợi nhuận lên đến hàng tỉ đô mỗi năm dù mới chính thức ra mắt cách đây không lâu. BTS World chỉ vừa ra mắt chưa đầy 24h đã đứng số 1 Itunes thế giới và trụ hạng trong vòng một tháng ra mắt.

Công ty Đầu tư và Chứng khoán CAPE đã ước lượng số lượng người truy cập vào game BTS WORLD lên đến con số 2.5 triệu người mỗi ngày (dựa trên con số toàn cầu) và số lượng bán được mỗi ngày lên đến 1.82 triệu đô (dựa trên số tiền 25k won mỗi ngày).

(Ảnh: Internet)

Huyndai

BTS gần đây đã quảng cáo cho mẫu SUV mới, Palisade của Hyundai. Nhưng có vẻ như Hyundai đã không hiểu được tầm ảnh hưởng của BTS mạnh mẽ như thế nào về mặt doanh số. Nhu cầu về dòng xe Palisade tăng vọt nhanh đến mức Hyundai đang phải vật lộn để bắt kịp khách hàng.

Đến hiện tại, Hyundai thực sự bị tồn đọng trong doanh số bán hàng của họ. Nếu một khách hàng đặt hàng ngay bây giờ, họ sẽ phải chờ ít nhất 6 tháng trước khi nhận được xe. Thế mới thấy, sức mạnh của 7 chàng trai chống đạn thiếu niên đoàn kinh khủng như thế nào.

(Video: Huyndai)

Và còn vô số thương hiệu khác

Ngân hàng KB ra mắt KBxBTS, tạo tài khoản ngân hàng hợp tác với Bangtan vào năm 2018, với hơn 270k tài khoản được tạo ra, tương đương với 203 triệu đô. Đây là sản phẩm giới hạn chỉ 8 tháng sử dụng, được dự tính sẽ là một sự thành công nếu như có 50k người đăng kí, nhưng số lượng người đăng kí tạo tài khoản vượt hơn cả chỉ tiêu mong đợi rất nhiều. Văn phòng đại diện của ngân hàng KB chia sẻ: “Rất nhiều người đã hỏi tại sao ngân hàng KB nằm ở Đông Nam Á nhưng tại sao KBxBTS chỉ có ở Hàn Quốc”.

LNP Cosmetics (Mediheal) ra mắt 2000 bộ sản phẩm giới hạn “Love Me Capsule & Mask” vào tháng trước và đã bán sạch sẽ chỉ trong vòng 3 tiếng, họ đã phải chuẩn bị thêm 50.000 bộ sản phẩm khác dành cho tuần sau.

(Video: Lotte Duty Free)

Vào ngày 22 và 23, SKR, LG U+, Lotte Duty Free, Canon có đặt những booth chụp ảnh ở fanmeeting của Bangtan. Đã có hơn 10k fan đến LG U+ booth. Văn phòng đại diện của Canon cho biết: “Từ những người hâm mộ đến từ Trung Đông đội khăn trùm đầu đến những người hâm mộ đến từ Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, những người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới thật sự rất phong phú”.

Thậm chí nhiều sản phẩm cũng ngẫu nhiên sold-out dù không mời BTS quảng cáo

Chúng ta đều biết rằng BTS chính là những chàng trai vàng của làng sold out. Một số những sản phẩm được các chàng trai yêu thích và sử dụng, nếu vô tình lọt vào mắt xanh của ARMY, chắc chắn sản phẩm sẽ cháy hàng ngay lập tức.

Có thể kể đến như bé thỏ Jeon Jung Kook đã vô tình khiến 7 nhãn hàng điêu đứng vì lượng yêu cầu sản phẩm chóng mặt. Khi đang trò chuyện với fan trên fancafe chính thức của nhóm, một fan hỏi Jungkook thích dùng sản phẩm nào khi giặt giũ. Cậu ấy đã trả lời là đang dùng nước xả vải Downy Adorable. Chỉ trong vài giờ, tên của hãng sản xuất đã nhanh chóng leo top tìm kiếm trên Naver. Các sản phẩm “Downy Adorable” đã cháy hàng hoàn toàn trên hai trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.

Hay anh đại Suga cũng vô tình khiến chiếc áo Fear of God sold-out liên tục nhờ phong cách đường phố “xì quẹc” không lẫn vào đâu được. Suga diện chiếc áo này bất kể mọi lúc mọi nơi, và fan cũng nhân cơ hội khiến chiếc áo sold-out liên tục bất cứ khi nào được restock.

Những sản phẩm được BTS lựa chọn cũng sẽ nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: Midnight Blue)

Kết

Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ bán sạch vé Concert, Album hay Goods, BTS còn được cộng đồng ARMY ủng hộ hết mình bằng cách mua sạch những mặt hàng có tên của Boyband. Tất cả tài năng của các thành viên đã khiến họ trở nên giàu có hơn bất kỳ ban nhạc nào trên thế giới hiện nay. Các thương hiệu đang xếp hàng dài để có cơ hội hợp tác quảng bá cùng BTS bởi họ biết chắc, mẫu số chung cho tất cả những chiến dịch quảng cáo này đều sẽ là sold-out.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Taco Bell lại chơi trội khi sáng tạo một khách sạn siêu cấp đặc biệt dành riêng cho khách hàng

Bài tiếp theo

Drugbank - Ngân hàng dữ liệu tra cứu thuốc đầu tiên ở Việt Nam chính thức ra mắt

nội dung tương tự