Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhìn lại quảng cáo Giáng sinh của Apple qua năm tháng

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Được sáng tạo từ những tỉ mỉ kì công và tràn đầy tình yêu thương, quảng cáo kỹ thuật số của Apple mới đây có tên “Share Your Gifts” được cả thế giới đón nhận và cảm thấy ấm áp nhân dịp Giáng sinh về. Cùng MarketingAI nhìn lại quảng cáo Giáng sinh của Apple qua những năm tháng để biết thương hiệu đầu tư vào truyền thông quảng cáo như thế nào.

Mục Lục:

  • 1 Quảng cáo Giáng Sinh của Apple qua năm tháng
    • 1.1 2018 – Share Your Gifts
    • 1.2 2017 – Sway
    • 1.3 2016 – Frankie
    • 1.4 2015 – Someday at Chrismas
    • 1.5 2014 – The Song
  • 2 Kết

Quảng cáo Giáng Sinh của Apple qua năm tháng

2018 – Share Your Gifts

Cứ mỗi mùa lễ hội tới, Apple và các hãng công nghệ lại có những đoạn quảng vô cùng thú vị. Lần này là một bộ phim hoạt hình ngắn vô cùng dễ thương mang tên “Share Your Gifts”. Đoạn quảng cáo ngắn giống như một sản phẩm hoạt hình hấp dẫn pha trộn phong cách của Pixar.

Nhân vật chính là một thiếu nữ mơ mộng và luôn dành thời gian bên chiếc Macbook cùng với công việc sáng tạo của mình. Cô ấy thường xuyên in những bản vẽ trên giấy, nhưng lại luôn giấu chúng đi vào một chiếc hộp nhỏ. Cô luôn sáng tạo ở mọi lúc mọi nơi nhưng lại không muốn ai biết về những sáng tạo của mình.

Trong một đêm đông lộng gió, chú chó nghịch ngợm của cô gái vô tình mở cửa sổ khiến gió lùa vào phòng và thổi bay các tác phẩm của cô. Mặc dù đã cố gắng chạy theo để nhặt nhạnh hết những sản phẩm của mình, để không ai có thể nhìn thấy, cô vẫn thất bại trong việc giữ lại chúng. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với những thất vọng ban đầu của cô, mọi người đón nhận tác phẩm của cô một cách tuyệt vời.

Thật thú vị khi đoạn quảng cáo không nhắc gì đến iPhone, iPad mà chỉ nói đến dòng máy tính Mac. Apple chắc chắn muốn mọi người hiểu rằng, Mac cũng là một trong những dòng sản phẩm quan trọng của hãng Táo Khuyết này. Hơn nữa, Apple còn muốn truyền đi thông điệp rằng: “Nếu bạn làm được một điều gì đó thật tuyệt vời, thì đừng ngại ngùng chia sẻ nó tới tất cả mọi người”.

(Video: Apple)

2017 – Sway

Đoạn phim tuyệt đẹp của Apple với nhân vật chính là cô gái đang nhảy múa trong một thành phố tuyết, dọc các con đường trăng sáng với tai nghe Airpod của mình. Sau đó, cô va phải một chàng trai, chia sẻ AirPod với anh ta và họ cùng nhau tiếp tục nhảy múa trên những con phố, thậm chí vào không khí đêm khi ánh trăng biến thành ánh đèn sân khấu.

Lần này, không phải là một giai điệu Giáng sinh, mà là bài hát ám ảnh của Sam Smith có tên Palace khiến cho quảng cáo Giáng sinh của Apple thành công và đáng nhớ. Qua đoạn quảng cáo này, Apple cũng muốn thể hiện rõ dòng sản phẩm tai nghe Airpod cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống giúp mọi người gắn kết lại với nhau nhiều hơn, đặc biệt là những ngày Giáng sinh.

(Video: Redonic)

2016 – Frankie

Rất nhiều quảng cáo Giáng sinh chỉ ra rằng dành thời gian với bạn bè và gia đình nên là mục tiêu cuối cùng của những ngày nghỉ. Nhưng còn những người không có nhiều bạn bè và người thân thì sao?

Quảng cáo Giáng sinh 2016 của Apple nhắc nhở mọi người rằng bạn bè và gia đình không phải là những người duy nhất có thể cần an ủi vào thời điểm này trong năm. Được đạo diễn bởi Lance Acord của Park Pictures (người cũng chỉ đạo quảng cáo mùa lễ hội 2013 của Apple, “Misunderstood”), đây là một tác phẩm đáng chú ý đến từ những sự tương phản – u ám và nhẹ nhàng, buồn bã và hạnh phúc, cô đơn và tràn đầy tình yêu.

Nhân vật chính được khắc họa là Frankenstein (hoặc chính xác hơn, con quái vật của Frankenstein, hay còn gọi là “Frankie”, do Brad Garrett thủ vai), một con người đã nghỉ hưu ở một cabin trên sườn núi của một ngôi làng. Tài sản của anh ta cực kì ít ỏi, mặc dù anh ta có một chiếc iPhone 7 và một hộp âm nhạc mà anh đang cố gắng đồng bộ hóa để gửi món quà của mình đến dân làng.

(Video: Best Apple AD)

2015 – Someday at Chrismas

Quảng cáo năm 2015 của Apple có sự kết hợp của huyền thoại âm nhạc Stevie Wonder với ca sĩ Andra Day trong gia đình nhỏ có cô con gái dễ thương và một chú chó thân thiện, cùng với những màn hình tinh tế và thông minh của các sản phẩm Apple.

Quảng cáo dài 90 giây bắt đầu với Stevie Wonder sử dụng tính năng VoiceOver Accessibility đi kèm với Mac cùng với ứng dụng OS X Garageband để chuẩn bị sẵn sàng cho ca khúc Giáng sinh của mình. Trong nhiều năm, Apple đã lấy đi nước mắt của người xem trong mùa lễ hội, thì quảng cáo này trở nên  nhẹ nhàng hơn và ấm áp hơn, đồng thời thể hiện một số trợ năng ít được biết đến hơn của Apple.

(Video: VEVO)

2014 – The Song

Quảng cáo mùa lễ hội 2014 của Apple mang tên “The Song”, cho thấy một phụ nữ trẻ sử dụng thiết bị Apple của mình để thu âm một bản song ca với bản thu âm cũ mà bà cô đã dành tặng người chồng của mình. Quảng cáo hiển thị cách sử dụng MacBook, iPhone và iPad đã giúp đỡ cô như thế nào trong một khoảng thời gian để hoàn thành món quà ngày lễ.

“Với máy Mac, iPhone hoặc iPad, bạn có sức mạnh để tạo ra những món quà và kỷ niệm chu đáo, cảm xúc vượt quá thời gian”, mô tả của quảng cáo chia sẻ. “Nó có thể là một bộ phim, một thẻ tự chế hoặc một bài hát giúp đưa hai thế hệ lại gần nhau hơn.”

(Video: Medien Wandel)

Kết

Apple luôn rất thành công trong những quảng cáo Giáng sinh của mình qua các năm. Thậm chí có người đã từng phát biểu rằng, sẽ chưa thấy không khí Giáng sinh nếu quảng cáo của Apple chưa tới. Được sáng tạo từ những tỉ mỉ kì công và tràn đầy tình yêu thương, quảng cáo của Apple chắc chắn sẽ luôn làm ấm lòng người hâm mộ khi dịp lễ hội về.

Đánh giá post
Tags: apple
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[EVENT-HN] Digital Transformation – Marketer cần trang bị gì trong xu thế chuyển đổi số

Bài tiếp theo

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789