Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhìn thấy gì sau ngày hội siêu hoàn tiền của MoMo 1/11

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
13
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vào ngày 1/11 vừa qua, ví điện tử MoMo với chương trình siêu ưu đãi trong ngày vàng, hoàn tiền giao dịch lên tới 50% với đa dạng các mặt hàng thuộc 4 nhóm đối tượng đã thu hút được sự quan tâm cực lớn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì những sai sót như không đọc kỹ chi tiết nội dung ưu đãi hay vội vàng chỉ nhìn thấy hoàn tiền 50% nhưng khi thanh toán lại bị giới hạn tối đa với một số tiền nhất định khiến nhiều người dùng tỏ ra phản ứng thái quá. Cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây để thấy thực hư câu chuyện sau ngày hội siêu hoàn tiền này ra sao nhé!

Siêu hoàn tiền lên tới 50%, người dùng ồ ạt đi mua sắm

Đúng như dự đoán, ngày hội siêu hoàn tiền của MoMo đã nhận được sự hưởng ứng của rất đông người dùng. Trong suốt ngày 1/11 diễn ra chương trình, hàng ngàn người đổ về các siêu thị, cửa hàng tiện lợi nơi chấp nhận thanh toán và nhận ưu đãi hoàn tiền từ ví điện tử MoMo. Không khó để nhận ra sự đông kín và luôn trong tình trạng xếp hàng chờ thanh toán vào ngày này.

Không chỉ với nhóm ưu đãi dành cho các cửa hàng tiện lợi, các quán cafe mà tại những cây xăng, nơi diễn ra chương trình liên kết hoàn tiền tại ví điện tử MoMo cũng tấp nập người dùng, đa số là các tài xế chạy xe công nghệ, nhân viên văn phòng, sinh viên cũng tranh thủ đổ xăng đầy bình vào ngày này để nhận mức hoàn tiền đổ xăng lên đến 50% (tối đa 30.000 đồng), tương đương 1,5 lít.

Tại một số cửa hàng cà phê như: Passio, Phúc Long hay các cửa hàng tiện lợi như: Cicle K, Ministop, FamilyMart,… nơi chấp nhận thanh toán bằng ví điện tử MoMo và nhận ưu đãi hoàn tiền cũng ghi nhận sự gia tăng khách hàng đột biến trong ngày này cùng những cảnh tượng xếp hàng dài chờ thanh toán đông không kém.

Cảnh tượng xếp hàng đông đúc chờ thanh toán tại siêu thị trong ngày hội siêu hoàn tiền MoMo. Nguồn: Ví MoMo

“Con dao 2 lưỡi” từ ngày hội siêu hoàn tiền của ví điện tử MoMo

Không thể phủ nhận những thành công bước đầu của ví điện tử MoMo trong ngày hội siêu hoàn tiền này, không chỉ kích cầu mua sắm dịp cuối năm mà đây cũng là ngày hội giúp ví MoMo gia tăng độ phủ và hình ảnh thương hiệu. Trước khi diễn ra ngày hội siêu hoàn tiền, MoMo đã hợp tác làm hình ảnh quảng bá chương trình với hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng, từ những micro influencer đến giới KOLs, nghệ sĩ tên tuổi hạng A nhằm phủ rộng sức nóng chương trình. Hàng ngàn bài viết trên những mặt báo hàng đầu cũng liên tục đề cập đến ngày hội siêu hoàn tiền này. Bởi thế cảnh tượng người dân trông ngóng, háo hức và đổ xô đi mua sắm tại những điểm ưu đãi nhận hoàn tiền là điều tất yếu. Tuy nhiên cũng chính nhờ đây mà diễn ra 1 điều khiến MoMo cũng không thể ngờ.

Bài đăng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội (Nguồn: Facebook)

Theo đó, bài viết phản ánh tình trạng người dân đổ dồn đi mua sắm, tranh thủ “nhặt lấy nhặt để” cho đến khi ra thanh toán mới ngỡ ngàng vì giảm 50% nhưng đều có hạn mức tối đa.

  • Nhóm hoàn tiền 1: Bao gồm các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart với mức hoàn tiền tối đa 100.000 đồng; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25 hoàn tiền tối đa 30.000 đồng; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria hoàn tối đa 50.000 – 100.000 đồng; hệ thống nhà hàng của Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop hoàn tối đa 100.000 đồng; xem phim tại rạp CGV hoàn tối đa 50.000 đồng.
  • Nhóm hoàn tiền 2: Gồm hàng trăm quán cafe thân thuộc, hoàn tối đa 30.000 đồng. Đặc biệt nhất là nhóm hoàn tiền 3 áp dụng khi đổ xăng tại hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO…  trên 63 tỉnh thành cùng ngày, hoàn tối đa 30.000 đồng.
  • Nhóm hoàn tiền 3: Tại hơn  600 cây xăng PVOIL, COMECO… sau khi thanh toán, người dùng nhận ngay hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng sau khi đổ xăng.

Mỗi nhóm ưu đãi đều có hạn mức hoàn tiền tối đa như vậy. Tuy nhiên do không đọc kỹ thông báo chương trình cũng như chỉ tập trung đến nội dung “Hoàn tiền 50%” của MoMo mà không ít khách hàng tỏ thái độ bất mãn. Sự bức xúc của người dùng được đăng tải lên các trang mạng xã hội, ngay sau đó nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ cùng những bình luận trái chiều. Thiết nghĩ nếu MoMo quảng cáo chi tiết và cụ thể hơn, không chỉ tập trung chạy vào 4 chữ “Hoàn tiền 50%” và khách hàng cũng đọc kỹ hơn nội dung chương trình thì cũng không xảy ra tình trạng đáng buồn như trên.

Tạm kết

Đây không phải lần đầu tiên người dùng tỏ thái độ với những chương trình ưu đãi như ngày hội siêu hoàn tiền của ví điện tử MoMo vừa rồi. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Không chỉ là dịp tốt để các nhãn hàng gia tăng độ phủ hình ảnh thương hiệu mà cũng là nguyên nhân lớn kích cầu mua sắm cuối năm. Tuy nhiên để chương trình diễn ra thành công và đạt được kết quả đúng như mong đợi, các thương hiệu cần lên chiến dịch marketing bài bản và cụ thể nhất, tránh để người dùng lầm tưởng như trường hợp của MoMo vừa qua.

Phương Thảo – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Ví điện tử MoMo
Bài trước

Snapchat cho phép người dùng trổ tài họa sĩ với tính năng vẽ 3D AR

Bài tiếp theo

Những con số biết nói về ngày hội mua sắm Black Friday tại Việt Nam

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789