Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: “Chị đại” ngành trang sức đây chứ đâu!

Bởi Giang
Th12 22, 2020
trong Thương hiệu
0
343
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể thấy được, một trong những cái tên lớn của ngành trang sức Việt Nam đó chính là PNJ hay được biết tới với cái tên Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Đây là cái tên nổi bật lên với chất lượng sản phẩm hoàn thiện, cùng với đó là cách làm thương hiệu cực kỳ xuất sắc, khiến trong nhiều năm PNJ gây dựng được uy tín khá tốt với đối tượng khách hàng của mình. Nhìn vào những đại sứ thương hiệu PNJ, không hổ danh “chị đại” của cả 1 nhóm ngành khi mời được các tên tuổi lớn với độ phủ cao. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem đó là những ai?

Mục Lục:

  • 1 PNJ – Cái tên vàng của làng trang sức Việt
  • 2 Đại sứ thương hiệu của PNJ -Những nhân vật “sừng sỏ” của Showbiz Việt
    • 2.1 Thanh Hằng
    • 2.2 Diva Mỹ Linh

PNJ – Cái tên vàng của làng trang sức Việt

PNJ tiền thân là Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Đá quý Quận Phú Nhuận, được thành lập vào ngày 28/04/1988, trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận. Năm 1992, Công ty đổi tên thành Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Tiếp theo đó, vào năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Tháng 01/2004, PNJ chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi là Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, tiếp tục tăng tốc trên mọi lĩnh vực hoạt động, đầu tư công nghệ, phát triển hệ thống và phát triển nguồn nhân lực. Đồng thời, PNJ cũng bắt tay vào thành lập Xí nghiệp chuyên sản xuất bạc PNJSilver, xây dựng thêm trạm chiết VINAGAS tại tỉnh Vĩnh Long, tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu sang Đức, Đan Mạch, Mỹ.

PNJ - Niềm tin và phong cách

PNJ – Niềm tin và phong cách (Nguồn: Hrc.com)

Tầm nhìn của thương hiệu này là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí top 1 trong phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội so với các đối thủ của mình. Giá trị cốt lõi mà hãng muốn đem tới chính là sự “chính trực –  trách nhiệm – chất lượng – đổi mới – gắn kết”. Hiện tại, tổng tài sản của PNJ rơi vào 755,970,350,000 đồng (2018).

Đại sứ thương hiệu của PNJ -Những nhân vật “sừng sỏ” của Showbiz Việt

Thanh Hằng

Màn trình diễn “siêu phẩm” Áo dài Phượng Hoàng dát vàng trị giá 1,2 tỉ đồng từ thương hiệu PNJ của siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là tâm điểm chú ý trong những năm 2015 gây choáng váng dư luận. Đây cũng là cột mốc Thanh Hằng chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu PNJ. Được biết thương hiệu đình đám của ngành trang sức này thì việc mời được Thanh Hằng là cả một sự thành công, khi mà nữ siêu mẫu có tên tuổi và độ phủ cực kỳ rộng.

Thanh Hằng trong bộ áo dài của PNJ

Thanh Hằng trong bộ áo dài của PNJ (Nguồn: Kênh 14)

Tại VIFW 2015, tuyệt tác “Áo dài Phượng Hoàng” đã được PNJ trao sứ mệnh cho Thanh Hằng để “trình làng” trước công chúng ngay trong đêm bế mạc. Với bản lĩnh, tài năng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng đã mang đến một màn trình diễn đầy thăng hoa và bay bổng, làm mãn nhãn gần 1.000 khán giả trong nước, quốc tế và hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước. Trong 3 năm hợp tác, nhờ sự phát triển nhanh chóng về hệ thống cửa hàng, hình ảnh của Thanh Hằng cùng PNJ đã phủ khắp 48 tỉnh thành khắp cả nước.

Thanh Hằng - Đại sứ thương hiệu PNJ

Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu PNJ (Nguồn: xephang.net)

Theo những chia sẻ của Thanh Hằng về màn hợp tác này: “Tôi được mọi người biết đến là người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. PNJ là thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất ngành trang sức. Tôi nghĩ khi cả hai đi cùng với nhau sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng. Không chỉ liên quan về mặt công việc, tôi còn là khách hàng thân thiết của thương hiệu này. Các trang sức của PNJ thiết kế tinh tế và nhiều mẫu lựa chọn phù hợp với nhiều trang phục của tôi”.

Soi đồ trang sức đẳng cấp của "Host" Thanh Hằng

Soi đồ trang sức đẳng cấp của “Host” Thanh Hằng (Nguồn: Tin Tức Định Cư)

Với việc đại sứ thương hiệu PNJ là Thanh Hằng thì hãng thu về lượng quan tâm rất lớn, cùng với đó là danh tiếng khi hợp tác với một trong những yêu nữ của ngành thời trang Việt. Mỗi bộ trang sức mà Thanh Hằng đeo trên người là mỗi lần hình ảnh về sự sang trọng, quý phái lại hiện lên. 

Diva Mỹ Linh

Tiếp theo, góp mặt trong danh sách này chính là nữ Diva Mỹ Linh, khi cô ca sĩ hợp tác với PNJ trong Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) lần thứ 24. Tại VIJF 2015, trang sức vàng PNJ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam khi giới thiệu đến khách hàng BST Tôn vinh giá trị đích thực với hàng trăm bộ trang sức vàng gắn kim cương, đá quý mang thiết kế hiện đại, tinh tế.

Diva Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu PNJ

Diva Mỹ Linh – đại sứ thương hiệu PNJ (Nguồn: Dantri)

Bên cạnh đó, nhãn hàng trang sức Jemma tiếp tục giới thiệu những sản phẩm nữ trang và phụ kiện thời trang hiện đại, phá cách, mang lại dấu ấn của sự thanh lịch, quý phái cho người sở hữu. Với thông điệp “Ngẫu hứng tươi mới mỗi ngày”, PNJSilver trình làng BST “Ngẫu hứng khám phá” mở ra trào lưu trang sức mới, giúp bạn gái thỏa sức mix & match các item thời trang theo cách riêng để tạo ra những set trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính Diva Mỹ Linh làm đại diện hình ảnh trong đợt này cho thương hiệu đình đám của làng trang sức Việt.

PNJ tôn vinh giá trị đích thực của phụ nữ Việt

PNJ tôn vinh giá trị đích thực của phụ nữ Việt (Nguồn: Tin247)

Đại sứ thương hiệu của PNJ được “chọn mặt gửi vàng” là Mỹ Linh, lý giải cho việc này thì Diva của làng nhạc Việt được rất nhiều thiện cảm với công chúng. Cô nàng thành công nhờ giọng hát nội lực cũng như lối sống lành mạnh của mình, hơn nữa chính vẻ ngoài sang trọng quý phái của mình đã khiến PNJ để ý, bởi những gì mà nhãn hàng mong muốn đều khớp với những hình ảnh mà Mỹ Linh đang đi theo. Cho nên màn hợp tác này thực sự thành công và đem về những dấu hiệu tích cực cho cả đôi bên.

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của PNJ

Tạm kết

PNJ đã có thời gian hình thành và phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, nếu nói không quá thì hãng đang là thương hiệu số 1 nội địa và có danh tiếng cao trong khu vực. Những đại sứ thương hiệu PNJ hầu hết là sao hạng A, có độ phủ cực lớn trải dài ở các lứa tuổi khác nhau. Hình ảnh mà PNJ hướng tới là sự sang trọng, quý phái, chính những tiêu chí này đã đưa thương hiệu trang sức của Việt Nam vươn ra với thế giới trong nhiều năm trở lại đây.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: đại sứ thương hiệu
Bài trước

Cháy vé vòng loại World Cup 2022 Việt Nam – Malaysia: Đến VinID cũng “vỡ trận”

Bài tiếp theo

CEO Lê Diệp Kiều Trang rút lui khỏi Go-Viet: Chuyện gì đang xảy ra?

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789