Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: “Chị đại” ngành trang sức đây chứ đâu!

Thắng Nguyễn - Sep 20, 2019

icon viewed 350 views

Bài viết liên quan

Có thể thấy được, một trong những cái tên lớn của ngành trang sức Việt Nam đó chính là PNJ hay được biết tới với cái tên Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Đây là cái tên nổi bật lên với chất lượng sản phẩm hoàn thiện, cùng với đó là cách làm thương hiệu cực kỳ xuất sắc, khiến trong nhiều năm PNJ gây dựng được uy tín khá tốt với đối tượng khách hàng của mình. Nhìn vào những đại sứ thương hiệu PNJ, không hổ danh “chị đại” của cả 1 nhóm ngành khi mời được các tên tuổi lớn với độ phủ cao. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem đó là những ai?

PNJ – Cái tên vàng của làng trang sức Việt

PNJ tiền thân là Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Đá quý Quận Phú Nhuận, được thành lập vào ngày 28/04/1988, trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận. Năm 1992, Công ty đổi tên thành Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Tiếp theo đó, vào năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Tháng 01/2004, PNJ chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi là Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, tiếp tục tăng tốc trên mọi lĩnh vực hoạt động, đầu tư công nghệ, phát triển hệ thống và phát triển nguồn nhân lực. Đồng thời, PNJ cũng bắt tay vào thành lập Xí nghiệp chuyên sản xuất bạc PNJSilver, xây dựng thêm trạm chiết VINAGAS tại tỉnh Vĩnh Long, tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu sang Đức, Đan Mạch, Mỹ.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

PNJ – Niềm tin và phong cách (Nguồn: Hrc.com)

Tầm nhìn của thương hiệu này là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí top 1 trong phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội so với các đối thủ của mình. Giá trị cốt lõi mà hãng muốn đem tới chính là sự “chính trực –  trách nhiệm – chất lượng – đổi mới – gắn kết”. Hiện tại, tổng tài sản của PNJ rơi vào 755,970,350,000 đồng (2018).

Đại sứ thương hiệu của PNJ -Những nhân vật “sừng sỏ” của Showbiz Việt

Thanh Hằng

Màn trình diễn “siêu phẩm” Áo dài Phượng Hoàng dát vàng trị giá 1,2 tỉ đồng từ thương hiệu PNJ của siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là tâm điểm chú ý trong những năm 2015 gây choáng váng dư luận. Đây cũng là cột mốc Thanh Hằng chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu PNJ. Được biết thương hiệu đình đám của ngành trang sức mời được Thanh Hằng là cả một sự thành công, khi mà nữ siêu mẫu có tên tuổi và độ phủ cực kỳ rộng.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

Thanh Hằng trong bộ áo dài của PNJ (Nguồn: Kênh 14)

Tại VIFW 2015, tuyệt tác “Áo dài Phượng Hoàng” đã được PNJ trao sứ mệnh cho Thanh Hằng để “trình làng” trước công chúng ngay trong đêm bế mạc. Với bản lĩnh, tài năng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng đã mang đến một màn trình diễn đầy thăng hoa và bay bổng, làm mãn nhãn gần 1.000 khán giả trong nước, quốc tế và hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước. Trong 3 năm hợp tác, nhờ sự phát triển nhanh chóng về hệ thống cửa hàng, hình ảnh của Thanh Hằng cùng PNJ đã phủ khắp 48 tỉnh thành khắp cả nước.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu PNJ (Nguồn: xephang.net)

Theo những chia sẻ của Thanh Hằng về màn hợp tác này: “Tôi được mọi người biết đến là người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. PNJ là thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất ngành trang sức. Tôi nghĩ khi cả hai đi cùng với nhau sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng. Không chỉ liên quan về mặt công việc, tôi còn là khách hàng thân thiết của thương hiệu này. Các trang sức của PNJ thiết kế tinh tế và nhiều mẫu lựa chọn phù hợp với nhiều trang phục của tôi”.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

Soi đồ trang sức đẳng cấp của “Host” Thanh Hằng (Nguồn: Tin Tức Định Cư)

Với việc đại sứ thương hiệu PNJ là Thanh Hằng thì hãng thu về lượng quan tâm rất lớn, cùng với đó là danh tiếng khi hợp tác với một trong những yêu nữ của ngành thời trang Việt. Mỗi bộ trang sức mà Thanh Hằng đeo trên người là mỗi lần hình ảnh về sự sang trọng, quý phái lại hiện lên. 

Diva Mỹ Linh

Tiếp theo, góp mặt trong danh sách này chính là nữ Diva Mỹ Linh, khi cô ca sĩ hợp tác với PNJ trong Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) lần thứ 24. Tại VIJF 2015, trang sức vàng PNJ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam khi giới thiệu đến khách hàng BST Tôn vinh giá trị đích thực với hàng trăm bộ trang sức vàng gắn kim cương, đá quý mang thiết kế hiện đại, tinh tế.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

Diva Mỹ Linh – đại sứ thương hiệu PNJ (Nguồn: Dantri)

Bên cạnh đó, nhãn hàng trang sức Jemma tiếp tục giới thiệu những sản phẩm nữ trang và phụ kiện thời trang hiện đại, phá cách, mang lại dấu ấn của sự thanh lịch, quý phái cho người sở hữu. Với thông điệp “Ngẫu hứng tươi mới mỗi ngày”, PNJSilver trình làng BST “Ngẫu hứng khám phá” mở ra trào lưu trang sức mới, giúp bạn gái thỏa sức mix & match các item thời trang theo cách riêng để tạo ra những set trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính Diva Mỹ Linh làm đại diện hình ảnh trong đợt này cho thương hiệu đình đám của làng trang sức Việt.

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu

PNJ tôn vinh giá trị đích thực của phụ nữ Việt (Nguồn: Tin247)

Đại sứ thương hiệu PNJ được “chọn mặt gửi vàng” là Mỹ Linh, lý giải cho việc này thì Diva của làng nhạc Việt được rất nhiều thiện cảm với công chúng. Cô nàng thành công nhờ giọng hát nội lực cũng như lối sống lạnh mạnh của mình, hơn nữa chính vẻ ngoài sang trọng quý phái của mình đã khiến PNJ để ý, bởi những gì mà nhãn hàng mong muốn đều khớp với những hình ảnh mà Mỹ Linh đang đi theo. Cho nền màn hợp tác này thực sự thành công và đem về những dấu hiệu tích cực cho cả đôi bên.

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của PNJ

Tạm kết

PNJ đã có thời gian hình thành và phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, nếu nói không quá thì hãng đang là thương hiệu số 1 nội địa và có danh tiếng cao trong khu vực. Những đại sứ thương hiệu PNJ hầu hết là sao hạng A, có độ phủ cực lớn trải dài ở các lứa tuổi khác nhau. Hình ảnh mà PNJ hướng tới là sự sang trọng, quý phái, chính những tiêu chí này đã đưa thương hiệu trang sức của Việt Nam vươn ra với thế giới trong nhiều năm trở lại đây.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Cháy vé vòng loại World Cup 2022 Việt Nam - Malaysia: Đến VinID cũng "vỡ trận"

Bài tiếp theo

CEO Lê Diệp Kiều Trang rút lui khỏi Go-Viet: Chuyện gì đang xảy ra?

nội dung tương tự