Nhìn vào những đại sứ thương hiệu Oriflame – Tự hào nét đẹp phụ nữ Việt

Tuấn Anh - Sep 30, 2019

icon viewed 319 views

Bài viết liên quan

Ngành mỹ phẩm vẫn luôn là một ngành rất sôi động trên thị trường hiện nay với sự cạnh tranh từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Để tăng tính cạnh tranh thì các thương hiệu đã đầu tư rất nhiều vào việc sử dụng người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu và Oriflame cũng không ngoại lệ. Vốn là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, Oriflame khi vào thị trường Việt Nam đã phải có những thay đổi trong cách thức quảng bá để phù hợp với văn hóa nơi đây song vẫn giữ được giá thị của thương hiệu. Vậy chiến lược đại sứ thương hiệu Oriflame tại Việt Nam là gì? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đại sứ thương hiệu Oriflame tại Việt Nam – Những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Trương Ngọc Ánh

Dù bước chân vào thị trường Việt Nam từ rất sớm nhưng mãi đến năm 2013, Oriflame mới tìm kiếm cho mình đại sứ thương hiệu. Người vinh dự được làm đại sứ thương hiệu Oriflame đầu tiên tại Việt nam chính là diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Được biết, mục đích Oriflame lựa chọn đại sứ thương hiệu là để nâng cao nhận diện thương hiệu, truyền tải tới người tiêu dùng Việt Nam hình ảnh thương hiểu quốc tế gần gũi thân thiện.

Đại sứ thương hiệu Oriflame - Trương Ngọc Ánh

Đại sứ thương hiệu Oriflame – Trương Ngọc Ánh (Nguồn: Facebook)

Lý do Oriflame lựa chọn Trương Ngọc Ánh là do cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch không kém phần quyến rũ, mà cô còn là biểu tượng của mẫu phụ nữ hiện đại, thành đạt, luôn nỗ lực hết mình trong công việc song vẫn trở thành người phụ nữ lý tưởng cho gia đình. Tất cả những yếu tố trên đều phù hợp với những gì Oriflame cần ở một đại sứ thương hiệu. Với vai trò đại sứ thương hiệu Oriflame tại Việt Nam, Trương Ngọc Ánh sẽ trở thành người đồng hành cùng công ty trong việc truyền cảm hứng làm đẹp tới mọi khách hàng và nhân viên của hãng. Ngoài ra cô cũng sẽ trở thành Đại sứ từ thiện của Oriflame trong các hoạt động thiện nguyện. Điều này cũng là sứ mệnh của Oriflame trong viêc giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân Trương Ngọc Ánh cũng là một ngôi sao rất chăm làm từ thiện nên việc hợp tác với Oriflame càng trở nên ý nghĩa và thuận lợi hơn.

Hoa hậu H’Hen Niê

Tại sự kiện kỷ niệm 15 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, Oriflame đã công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sẽ trở thành đại sứ thương hiệu Oriflame Việt Nam. Phía đại diện của Oriflame cũng cho biết ở H’Hen Niê sở hữu những hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển này đang muốn hướng tới. Đó là vẻ đẹp khỏe mạnh cộng với sự nhiệt tình trong các hoạt động từ thiện của cô.

H'Hen Niê - Đại sứ thương hiệu Oriflame tại sự kiện kỷ niệm 15 năm

H’Hen Niê – Đại sứ thương hiệu Oriflame tại sự kiện kỷ niệm 15 năm (Nguồn: Tạp Chí Đẹp)

Sở hữu cho mình nhan sắc tự nhiên, thân hình săn chắc cùng làn da nâu cá tính, H’Hen Niê là minh chứng cho vẻ đẹp đầy sức sống. Cô là hình mẫu lý tưởng cho những thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải tới mọi người. Đó là vẻ đẹp mộc mạc từ thuở ban sơ, là làn da mịn màng khỏe khắn, là cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Ngoài nhan sắc của mình, H’Hen Nie còn là người có trái tim vàng khi cô luôn dốc hết sức mình đóng góp cho những hoạt động xã hội. Sau khi đăng quang ngôi vương, H’Hen Niê đã dành 70% số tiền thưởng của mình để làm học bổng trao cho các học sinh nghèo tại nơi mình từng học. Cô cũng đã kết hợp với nhiều nhãn hàng với mục đích lan tỏa mạnh mẽ lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn với mọi người trên khắp Việt Nam. Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu Oriflame, bản thân H’Hen hy vọng có thể tiếp tục truyền được cảm hứng sống khỏe – sống đẹp – sống tích cực tới mọi người kể cả cho những người kế nhiệm sau này.

>> Xem thêm: Cách Marketing hiệu quả trên Social Media cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp

Tạm kết

Là một thương hiệu mỹ phẩm, Oriflame muốn lan tỏa tới cộng đồng không chỉ giá trị về sắc đẹp mà còn là giá trị về nhân văn khi thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với những đóng góp trong hoạt động cộng đồng. Chính vì vậy những đại sứ thương hiệu Oriflame cũng phải chứng tỏ được bản thân mình không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn phải có sức ảnh hưởng tới cộng đồng và có những đóng góp nhất định trong công tác từ thiện cộng đồng. Như vậy họ mới truyền tải được chính xác những giá trị mà Oriflame muốn gửi tới mọi người và bản thân chúng ta thật tự hào khi Việt Nam có những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như vậy.

Tuấn Anh – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Sự kết hợp có phần mới lạ - Grab hợp tác với Heineken tại thị trường Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Báo giá quảng cáo CPD Trang Chủ trên Tuoite.vn (Cập nhật từ tháng 7/2019)

nội dung tương tự