Nhìn vào những nỗ lực từng ngày của AhaMove để thấy “Đỉnh cao giao hàng” là đây chứ đâu!

Phương Thảo - Sep 20, 2019

icon viewed 614 views

Bài viết liên quan

Nổi lên là ứng dụng giao hàng nội thành tại TP. HCM và HN được nhiều khách hàng tin dùng. Sau 4 năm phát triển, AhaMove hiện đang là ứng dụng được nhiều shipper tìm đến nhất tại 2 thành phố lớn này. Với các tiện ích thông minh cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, AhaMove đang nỗ lực từng ngày để xứng đáng với tên gọi “Đỉnh cao giao hàng” mà mọi người biết đến. Bằng chứng là mới đây, AhaMove đã cán mốc 60.000 đơn hàng mỗi ngày, tạo thu nhập cho 20.000 tài xế.

AhaMove từ 1 startup mới nổi…

(Nguồn: AhaMove)

AhaMove là đơn vị trực thuộc tập đoàn Scommerce ( cùng với các thương hiệu GHN Express, GHN Logistic), có chức năng chính đảm nhận dịch vụ giao hàng, là cầu nối giữa chủ shop với đội ngũ shipper hùng hậu, đáp ứng yêu cầu giao hàng nhanh chóng đảm bảo chất lượng hàng hóa cho chủ shop và còn tạo ra nguồn thu nhập “khủng” với những shipper chân chính qua nhiều chương trình thưởng hấp dẫn. AhaMove khởi nghiệp từ năm 2014, là nền tảng cung cấp dịch vụ giao hàng đầu tiên tại Việt Nam. Với các gói cước hấp dẫn như: giao hàng siêu tốc, siêu rẻ, giao trong 4h, giao hàng đồng giá, giao đồ ăn…. và đội ngũ chủ shop đa dạng từ các shop bán hàng online nhỏ, các cửa hàng bán đồ ăn đến những thương hiệu lớn như Lazada, Masan, The Coffee House….

Tính tới nay, AhaMove đã bước sang tuổi thứ 4 và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực vận tải đầy thách thức này. AhaMove đã kết nối với khoảng 80.000 tài xế cùng hàng trăm chủ shop bằng những tiện ích thông minh và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo thu nhập ổn định cho 20.000 tài xế mỗi năm.

>>> Xem thêm: AhaMove tung video quảng cáo với cú twist bất ngờ vào phút cuối” Nhà vô địch được tạo bởi người Việt”

Tới những nỗ lực của “Đỉnh cao giao hàng”

(Nguồn: AhaMove)

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những cải tiến liên tục về chất lượng cũng như tiêu chuẩn người dùng, tính đến nay, mỗi ngày trên hệ thống AhaMove giao bình quân khoảng 60.000 đơn hàng, tạo thu nhập cho khoảng 20.000 tài xế. Cho đến thời điểm này, trên hệ thống của AhaMove có 100.000 tài xế đăng ký nhưng bình quân mỗi ngày có khoảng 20.000 tài xế hoạt động giao hàng trên hệ thống, Thu nhập bình quân của mỗi tài xế dao động từ 4-15 triệu đồng/ tháng, phụ thuộc phần nhiều vào độ chăm “đi đơn” của tài xế.

Điểm hay của ứng dụng AhaMove còn nằm ở việc làm bán thời gian. AhaMove tạo điều kiện cho người lao động bằng việc làm bán thời gian, mỗi khi bạn rảnh rỗi, bạn tiện cung đường từ chỗ làm về nhà, chỉ cần bạn bật ứng dụng và quét đơn hàng phù hợp vậy là bạn đã có thêm thu nhập. Linh hoạt thời gian làm việc, từ sinh viên đến dân công sở đều có thể kiếm thêm nguồn thu nhập dựa vào những tiện ích hợp lý từ dịch vụ giao hàng nhanh AhaMove.

Theo ông Phạm Hữu Ngôn, TGĐ AhaMove cho biết: “Với những tài xế parttime như sinh viên, thu nhập thấp nhất cũng khoảng 4 triệu đồng, những tài xế làm việc fulltime thường xuyên, thu nhập cao nhất có thể đạt được tới 15 triệu đồng/ tháng”.

Chiến lược đúng đắn, AhaMove thừa thắng tiến lên

(Nguồn: AhaMove)

Để có số đơn tăng trưởng nhanh như vậy, AhaMove không chọn cách “đốt tiền” như một số đối thủ mà chọn hướng liên tục cải tiến công nghệ, thử nghiệm liên tục các dịch vụ mới, đưa ra các dịch vụ giao hàng siêu tốc, tiết kiệm, giao hàng 4h, dịch vụ giao đồ ăn, giao hàng đồng giá… với nhiều chính sách thưởng ưu đãi cho tài xế cùng những tiện ích cho chủ shop. AhaMove chọn hướng đi đưa ra các dịch vụ giúp giảm giá thành cho khách hàng, tăng thu nhập cho tài xế thay vì “đốt tiền” vào chạy các chương trình khuyến mại dịch vụ.

>>> Xem thêm: Một Siêu ứng dụng mới gia nhập thị trường Việt: Làm mọi thứ giúp bạn từ đi chợ hộ đến giao hàng tận tay

Tạm kết

Thị trường ngành vận tải vẫn còn nhiều khoảng trống và các “ông lớn” thì không ngừng “nhòm ngó” vào lĩnh vực này nhưng bằng những nỗ lực và cải tiến chất lượng dịch vụ không ngừng, AhaMove vẫn đang thể hiện phong độ và vị thế của 1 ứng dụng giao hàng nội thành đỉnh cao, gắn kết chủ shop và tài xế bằng những dịch vụ chất lượng nhất, bởi làm dịch vụ có tâm thì bao giờ cũng nâng tầm thương hiệu “on top”

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

IOS 13 chính thức được cập nhật tại Việt Nam: Người dùng bất ngờ với nhiều tính năng "độc lạ"

Bài tiếp theo

Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam: Nhiều điểm mới lạ về mô hình này

nội dung tương tự