Nội dung hot

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Khánh Linh - Jan 8, 2019

icon viewed 609 views

Bài viết liên quan

Thương hiệu nước uống Fiji bỗng chốc trở thành thương hiệu được chú ý nhất tại giải Quả Cầu Vàng năm 2019. Ngôi sao sáng tại giải Golden Globes chính là cô nàng Kelleth Cuthbert – một nàng mẫu quá nhạy với máy ảnh – sẵn sàng tạo dáng chiếm tiêu điểm của bất kì ngôi sao nào. Chỉ trong một đêm, hastag #FijiWaterGirl đã được nhắc tới 7000 lần, và con số này vẫn tiếp tục ra tăng. 

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Với vị trí đắc địa của Cuthbert trên thảm đỏ, cô đã xuất hiện trong hậu cảnh của hầu hết những ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, cô nàng người mẫu của thương hiệu Fiji còn tự nhìn thẳng vào máy ảnh trong khi những ngôi sao của chúng ta còn đang tạo dáng.

Sau khi nhận thấy khuôn mặt của cô trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh, mạng xã hội đã vô cùng khen ngợi khả năng tạo dáng của cô trong hầu hết các bức ảnh trên thảm đỏ. Ngay cả bản thân thương hiệu nước uống Fiji cũng không thể cưỡng lại được việc trêu đùa cô nàng đáng yêu của mình.

Đoạn tweet của thương hiệu Fiji Water (Nguồn: Twitter)

>>> Xem thêm: Tăng Hiệu Quả Của Chiến Dịch PR Với Một Chút Yếu Tố Hài Hước

Các con số xác nhận rằng sự chuyên nghiệp trước ống kính của Cuthbert là một lợi ích lớn cho thương hiệu. Kể từ khi bắt đầu lễ trao giải, hashtag #FijiWaterGirl đã được sử dụng gần 7.000 lần (và con số này vẫn tiếp tục ra tăng) trên Twitter, đạt được 98,9 triệu lượt hiển thị trên nền tảng, theo như Brandwatch tìm ra.

Liệu rằng sự trùng hợp này là một sự pha trộn vô tình hay những pha PR có kế hoạch. Đối với thương hiệu Fiji, đây là một sự đền đáp nghiêm túc sau nhiều năm xuất hiện tại Globes: Thương hiệu này đã đóng vai trò là nhà tài trợ chính thức của chương trình kể từ năm 2015, nhưng đây là năm đầu tiên thương hiệu có tiếng vang lớn như vậy.

Khuôn mặt của Kelleth Cuthbert trở thành điểm chung trong hầu hết các bức ảnh (Ảnh: NBC 5)

Rõ ràng, Fiji đã chụp lấy khoảnh khắc đó và phát sóng trên phương tiện truyền thông xã hội, với dòng tweet đã nói ở trên. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách thương hiệu nổi bật trong một thị trường bão hòa. Dù cho Cuthbert có cố tình PR hay không, thương hiệu cũng đã rất thành công khi tìm được một khoảnh khắc lan truyền tại sự kiện lớn nhất năm Global Globes.

Kết

Trò chơi này khiến Fiji trở thành một sản phẩm yêu thích, vô tình định nghĩa luôn tính cách thương hiệu vui vẻ khiến mọi người muốn liên kết. Khơi gợi cảm xúc từ người tiêu dùng là chìa khóa để nổi bật trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Nguồn: Adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh

Bài tiếp theo

IKEA truyền thông tại thị trường mới bằng chuỗi quảng cáo sản phẩm đầy sáng tạo

nội dung tương tự