Nội dung hot

Nhóm nhạc toàn cầu BTS kết hợp cùng thương hiệu Uniqlo cho ra mắt sản phẩm áo phông đặc biệt

Khánh Khiêm - Jun 24, 2019

icon viewed 366 views

Bài viết liên quan

 Uniqlo, thương hiệu thường phục nổi tiếng của Nhật Bản, đã hợp tác với nhóm nhạc toàn cầu nổi tiếng BTS phát hành một những sản phẩm áo phông dễ thương cùng những nhân vật hoạt hình của BT21. Những chiếc áo phông này bao gồm các thiết kế của những nhân vật hoạt hình đại diện cho từng thành viên trong nhóm, cũng như các thiết kế khác có logo BT21.

Nhóm nhạc toàn cầu BTS kết hợp cùng thương hiệu Uniqlo cho ra mắt sản phẩm áo phông đặc biệt

Theo Uniqlo, BT21 là dự án đầu tiên của Line Friends Creators.

Cùng với sự hỗ trợ của BTS, BT21 trở thành những ngôi sao nổi tiếng nhất trong vũ trụ (Ảnh: BT21)

>>> Xem thêm: Sức mạnh truyền thông đã chắp cánh cho nhóm nhạc quốc dân BTS bay cao như thế nào?

Các chàng trai BTS chưa bao giờ hạ nhiệt, chỉ với một chương trình BTS Festa 2019 nhưng đã đủ khiến công chúng “cạn kiệt ví tiền” với việc phát hành video trò chơi mới vào ngày 25 tháng 6. Nhưng bạn không phải chờ đợi đến tận khi đó để chữa khỏi cơn sốt BTS. Bắt đầu từ ngày 21/6, trên một số merchandise mới của BTS, chúng ta đã được chứng kiến sự kết hợp giữa Uniqlo và boyband nổi đình nổi đám này.

Bộ sưu tập phông sẽ có 8 nhân vật với những tính cách độc đáo được thể hiện thông qua việc sử dụng màu sắc và đồ họa. Tên của các nhân vật là Kota, RJ, Shooky, Mang, Chimmy, Tata, Cooky và Van. Các nhân vật sống trong một vũ trụ dựa trên cốt truyện được tạo bởi BTS.

Giới thiệu qua về các nhân vật, chúng ta có Hoàng tử Tata, đến từ Hành tinh BT cùng với Van nhưng đã bị rơi xuống trái đất. Nhiệm vụ của Tata là truyền bá tình yêu và anh muốn thực hiện nó bằng cách trở thành một ngôi sao toàn cầu. Cùng với sáu thành viên mới mà họ đã gặp trên đường đi, Tata và Van muốn nhóm BT21 trở thành những ngôi sao nổi tiếng nhất trong vũ trụ. Tất nhiên, với sự giúp đỡ của BTS thì điều này không còn nghi ngờ gì nữa.

Cận cảnh một số mẫu áo mới của thương hiệu (Ảnh: Teen Vogue)

Các nhân vật của BT21 được tạo ra vào năm 2017, được lấy cảm hứng từ ý tưởng và bản phác thảo của các thành viên của BTS. Mỗi nhân vật đại diện cho một thành viên. Ví dụ như Shooky được tạo ra bởi ông bố Suga hay Chimmy được tạo ra bởi Jimin và Cooky bởi Jungkook. Nhân vật thứ tám, Van, được tạo ra bởi RM để đại diện cho đội quân fan hùng hậu của BTS – ARMY.

Tất cả các thành viên của BTS đều tham gia tích cực vào toàn bộ quá trình từ vẽ phác thảo đến thực hiện bộ sưu tập. Giống như các thương hiệu khác, Uniqlo đang tìm cách tận dụng thành công to lớn của nhóm nhạc nổi tiếng nhất lịch sử K-pop.

Mỗi chiếc áo trong bộ sưu tập Uniqlo x BT21 được bán lẻ với giá 14,90 đô la. Bộ sưu tập sẽ ra mắt tại các cửa hàng và trực tuyến tại Uniqlo.com vào ngày 21/6.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Ngành hàng không chứng kiến tham vọng lớn từ "thế lực" mới nổi Bamboo Airways

Bài tiếp theo

"Để Mị nói cho mà nghe" cùng chiến lược truyền thông tinh tế của Hoàng Thùy Linh

nội dung tương tự