Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 7, 2020
trong Must read, Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đối với một số thương hiệu, việc gửi thiệp chúc mừng năm mới tới khách hàng là truyền thống giúp thương hiệu thêm phần gắn kết với người tiêu dùng, tuy nhiên cách thức này thường khá tốn kém và không tính toán được hiệu quả. Cùng MarketingAI tìm hiểu những cách thay thế trực tuyến cho việc chúc mừng năm mới của các thương hiệu thông qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu
    • 1.1 Tạo một playlist bài hát yêu thích
    • 1.2 Đem tới những Photobooth dễ thương
    • 1.3 Chia sẻ Year in Review
    • 1.4 Hãy làm những điều tốt
    • 1.5 Danh thiếp online
  • 2 Kết

Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Tạo một playlist bài hát yêu thích

Nếu thương hiệu đã quá mệt mỏi với các giai điệu cửa hàng bán lẻ cũ lặp đi lặp lại. Hãy tạo danh sách phát nhạc cho những ngày nghỉ lễ trên Spotify miễn phí để chia sẻ với khách hàng qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Bạn có thể khiến danh sách nhạc trở nên sôi động hơn bằng cách đặt tên riêng cho album, tự thiết kế ảnh bìa album hoặc thậm chí mời khách hàng đóng góp vào danh sách phát của bạn. Sau đó, bạn có thể cho phát playlist đó trên toàn hệ thống cửa hàng bán lẻ của bạn, đây cũng là cách nhận diện thương hiệu rất hay.

(Ảnh: Spotify)

>>> Xem thêm: Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Đem tới những Photobooth dễ thương

Không có bữa tiệc kỳ nghỉ nào hoàn chỉnh nếu thiếu đi những photobooth đúng điệu. Ngoài ra, khi đầu tư cho góc chụp ảnh đẹp, người tiêu dùng sẽ tích cực chia sẻ hình ảnh thương hiệu của bạn nhiều hơn trên các trang mạng xã hội. Bạn nên khuyến khích những người theo dõi đăng ảnh Photobooth trên phương tiện truyền thông xã hội và đồng thời gắn tag doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tạo một hashtag độc đáo cho lễ hội của mình để mọi người có thể theo dõi.

Những photobooth cực dễ thương tại The New District (Ảnh: Kenh14)

Chia sẻ Year in Review

Những mối quan hệ là huyết mạch trong công việc kinh doanh của thương hiệu và chính những mối quan hệ này đã giúp thương hiệu có được những thành công hiện tại và trong tương lai.

Thương hiệu có thể nuôi dưỡng các mối quan hệ mới bằng cách cho khách hàng biết tất cả những gì về thương hiệu. Bạn có thể chia sẻ một số lòng biết ơn trong một bài đăng hoặc video cảm ơn bạn bè, gia đình và khách hàng của bạn, những người đã giúp thương hiệu có một năm tuyệt vời. Hãy chắc chắn để gắn thẻ người tiêu dùng trong bài viết để họ có thể nhìn thấy video một khi đã xuất bản.

Clip Year in Search năm 2017 của Google (Video: Google)

Hãy làm những điều tốt

Bạn có thể chứng minh trách nhiệm xã hội và nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách tình nguyện tại một sự kiện hoặc tài trợ cho một chương trình địa phương. Bạn có thể tạo sự quan tâm bằng cách đề xuất 2-3 sự kiện cho khán giả và khiến họ thích thú với chương trình thiện nguyện của thương hiệu.

Thương hiệu nên khuyến khích khách hàng chia sẻ lựa chọn từ thiện lên các trang mạng xã hội để nâng cao nhận diện thương hiệu nhiều hơn.

Danh thiếp online

Để nổi bật giữa đám đông, xuất bản những danh thiếp độc đáo để sẽ dễ nhận được sự chia sẻ và gây ấn tượng đối với khách hàng tiềm năng. Nếu những tấm danh thiếp bằng giấy có thể gây tốn chi phí và không tính toán được hiệu quả, danh thiếp online sẽ đem tới cho thương hiệu nhiều cơ hội được chia sẻ trên mạng xã hội hơn.

Doanh nghiệp không chỉ thể hiện được tầm quan tâm của mình đối với người tiêu dùng mà còn gắn kết thêm những mối quan hệ chặt chẽ đối với khách hàng.

Kết

Những lựa chọn thay thế trên cung cấp rất nhiều cơ hội để thương hiệu làm nổi bật tính cách, nhận diện thương hiệu và tạo ra các kết nối có ý nghĩa mang tới khách hàng. Hãy sáng tạo và có một số niềm vui với những chiến dịch truyền thông tiếp thị. Đây là thời điểm hoàn hảo để nuôi dưỡng các mối quan hệ của doanh nghiệp và mang lại một dấu ấn cá nhân cho thông điệp thương hiệu. Hãy thử một số ý tưởng tiếp thị mới lạ này để kết nối và tạo ấn tượng lâu dài quanh năm.

Nguồn: Outbound Engine

5 / 5 ( 2 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Top 5 Website giúp bạn tạo Hashtag trên Instagram hiệu quả nhất

Bài tiếp theo

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789