Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 (Phần 2)

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tiềm năng kết nối với khách hàng qua trang mạng xã hội Instagram là rất lớn và ngày càng tăng nhờ các cập nhật liên tục. Nhưng với thông báo mới cập nhật thay đổi mỗi tuần, đối với doanh nghiệp đó không phải điều dễ dàng để nắm bắt. Tuy nhiên, nếu không cập nhật mỗi tính năng mới của Instagram, doanh nghiệp sẽ khó có thể đạt được lợi ích tối đa từ nền tảng này. Dưới đây là danh sách các bản cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 và những cơ hội quan trọng nhất doanh nghiệp có thể khai thác được từ Instagram trong 12 tháng qua. 

>>> Xem thêm: Những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 mà thương hiệu cần nắm rõ (Phần 1)

IGTV

Nghiên cứu cho thấy mọi người xem nhiều video dài hơn trên điện thoại di động, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Instagram tìm cách tăng cường cung cấp video với việc ra mắt IGTV vào tháng 6 năm nay. Đem đến cho người dùng cơ hội chia sẻ video theo định dạng dọc dài hơn trên Instagram.

Tuy nhiên, các thương hiệu vẫn chưa thực sự nắm bắt và đầu tư cho kênh TV này, dường như họ vẫn đang chờ đợi để xem liệu các con số kết quả có đảm bảo để họ đầu tư nội dung hay không. Chuyển đổi một video YouTube cho IGTV thường không hoạt động. Bởi vốn định dạng của IGTV là định dạng dọc, do đó, với một video xoay ngang thông thường trên Youtube, ta phải cắt nửa video, và đôi khi việc ấy có thể làm giảm chất lượng video đầu ra. Mặc dù định dạng dọc là cần thiết và hút mắt người tiêu dùng, doanh nghiệp sẽ mất thêm đầu tư cho một mảnh đất mới mà chưa rõ được kết quả thực sự mình có thể đạt được.

IGTV có thể được sử dụng để xây dựng thương hiệu của bạn, kết nối và phát triển khán giả của bạn – nhưng bước đầu tiên là suy nghĩ về nội dung đem lại giá trị cho khách hàng của bạn. Trong khi video IGTV của bạn có thể dài hơn, nhưng chưa chắc bạn đã phải luôn luôn áp dụng quy tắc đó. Việc áp dụng IGTV, nếu được thực hiện tốt, sẽ đem tới cho các nhà tiếp thị cơ hội tốt để nổi bật và tạo dấu ấn cá nhân.

cập nhật mới của Instagram

IGTV có thể được sử dụng để xây dựng thương hiệu của bạn, kết nối và phát triển khán giả của bạn (Ảnh: Social Media Today)

>>>Đọc thêm: Instagram là gì?

Tag bạn bè trong Stories

Một bản cập nhật hữu ích khác của Instagram Stories chính là tag bạn bè vào stories và cho phép chia sẻ ngay tức khắc. Trước đây nếu ai đó đề cập đến bạn trong Stories của họ và bạn muốn chia sẻ cập nhật đó với những người theo dõi của mình, bạn phải chụp ảnh màn hình. Vào tháng 6, người dùng đã được cung cấp tùy chọn “Thêm tùy chọn này vào câu chuyện của bạn” để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Điều này cung cấp cho các doanh nghiệp một cách ‘sạch hơn’ để đăng lại những đề cập từ những người dùng khác, cũng như cách ngay lập tức để xuất bản nội dung do người dùng tạo ra – nguyên liệu hoàn hảo cho nhu cầu tiếp thị truyền thông xã hội. Nó cũng tối đa hóa lợi tức đầu tư tiếp thị có ảnh hưởng, đặc biệt là nếu họ chọn lưu Stories trong mục nổi bật của mình, kéo dài tuổi thọ của Stories hơn 24 giờ thông thường.

Những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 mà thương hiệu cần nắm rõ

Một bản cập nhật hữu ích khác của Instagram Stories chính là tag bạn bè vào stories và cho phép chia sẻ ngay tức khắc (Ảnh: Social Media Today)

Thêm hashtag cho hồ sơ của bạn

Vào tháng 3, Instagram cung cấp tùy chọn thêm chức năng hashtag có thể nhấp và đề cập đến tiểu sử của bạn. Instagram giải thích rằng điều này mang đến cho người dùng cơ hội thể hiện những điều họ quan tâm, nhưng nó cũng mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp.

Giờ đây, các thương hiệu có thể quảng bá hashtag bắt đầu chiến dịch người dùng tự tạo nội dung cho chính thương hiệu của mình. Người theo dõi doanh nghiệp có thể nhấp vào hashtag và theo dõi tất cả những người hâm mộ khác có liên kết với thương hiệu. Đại sứ thương hiệu cũng có thể liên kết với doanh nghiệp trong tiểu sử của họ, thúc đẩy lưu lượng truy cập quay lại trang Instagram của doanh nghiệp.

Quan trọng, nếu ai đó đề cập đến bạn trong tiểu sử của họ, bạn sẽ nhận được thông báo về việc liệu liên kết quay lại hồ sơ của bạn có hoạt động hay không.

Vào tháng 3, Instagram cung cấp tùy chọn thêm chức năng hashtag có thể nhấp và đề cập đến tiểu sử của bạn (Ảnh: Social Media Today)

Kết luận

Trên đây là những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 chắc chắn doanh nghiệp cần nắm vững để có thể phát triển trong tương lai.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Tiktok vượt mặt đàn anh Facebook, Youtube để trở thành ứng dụng có lượt tải xuống cao nhất

Bài tiếp theo

[Infographic] 100 Công cụ Marketing miễn phí 2020 giúp phát triển thương hiệu

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789