Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 2019

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook vừa tổ chức Hội nghị F8 hàng năm vào ngày 30/4-1/5 vừa qua. Sự kiện đem tới những giới thiệu bổ sung, cập nhật sắp tới trên Facebook và các ứng dụng con của nền tảng này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng MarketingAI cập nhật thông tin về nền tảng Instagram,.

Mục Lục:

  • 1 Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 
    • 1.1 Mua hàng từ chính Creator
    • 1.2 Lựa chọn gây quỹ mới
    • 1.3 Xây dựng dựa trên kết nối cá nhân
  • 2 Kết

Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 

Mua hàng từ chính Creator

Thông báo mới nhất từ Hội nghị F8 dành cho Instagram là tính năng “Shop from Creators”, một tùy chọn mới sẽ hỗ trợ người mua shopping trực tiếp từ người dùng cụ thể trên bài đăng của họ.

Theo giải thích của Facebook:

“Bắt đầu từ tuần tới, bạn sẽ có thể mua sắm ngay trực tiếp từ những người sáng tạo mà bạn yêu thích mà không cần rời khỏi Instagram. Thay vì chụp ảnh màn hình hoặc hỏi chi tiết sản phẩm trong các bình luận hoặc tin nhắn Direct, bạn chỉ cần nhấn để xem chính xác họ đang mặc gì và đặt mua ngay tại đó. Bất cứ ai trong cộng đồng toàn cầu của chúng tôi đều có thể mua sắm từ những Creator trên Instagram. Chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng với một nhóm nhỏ những Creator vào tuần tới, với kế hoạch sẽ mở rộng quyền truy cập dần theo thời gian.”

(Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Carousel là gì? Những cách ứng dụng quảng cáo Carousel tuyệt vời trên Facebook

Tùy chọn này sẽ cung cấp nhiều cơ hội hơn cho những người có sức ảnh hưởng trên Instagram để tạo doanh thu từ các bài đăng của họ. Bằng cách cung cấp cho họ kết nối trực tiếp hơn với các quảng cáo thương hiệu, chúng tôi tin rằng tính năng này đồng thời cũng giúp thúc đẩy nền kinh tế của influencer trên nền tảng hơn.

Lựa chọn gây quỹ mới

Instagram cũng thêm một tùy chọn mới giúp người dùng gây quỹ và tăng nhận thức về các tổ chức phi lợi nhuận mà họ quan tâm thông qua các nhãn dán quyên góp trong Stories.

Theo giải thích của Instagram:

“Bạn có thể tạo một nhãn dán gây quỹ và huy động cộng đồng của mình gây tặng quỹ xung quanh một lý do mà bạn quan tâm, với 100% số tiền được huy động trên Instagram sẽ dành cho tổ chức phi lợi nhuận mà bạn hỗ trợ.”

(Ảnh: Social Media Today)

Người dùng Instagram ngày càng có xu hướng nhận thức xã hội nhiều hơn và phù hợp hơn, thật hợp lý khi Instagram đã thêm những cách tạo điều kiện mang tính sáng kiến xã hội như vậy. Tùy chọn ban đầu sẽ chỉ được cung cấp cho người dùng ở Hoa Kỳ, sau đó nhiều quốc gia hơn sẽ được triển khai.

Xây dựng dựa trên kết nối cá nhân

Trong bài phát biểu của mình, giám đốc Instagram Adam Mosseri lưu ý rằng anh và nhóm làm việc đang cố gắng học hỏi từ sự phổ biến của Stories, gần gũi hơn và ít gián đoạn hơn, để tạo ra một lộ trình cho các yếu tố khác của ứng dụng.

“Trong Instagram, chúng tôi sẽ giảm sự tập trung vào số lượng người theo dõi trong phiên bản mới nhất bằng cách làm cho chúng bớt nổi bật hơn, trong khi chúng tôi cũng đang thử nghiệm ẩn không xuất hiện số đếm lượt like trên mỗi bài đăng để người dùng không còn chú ý vào các số liệu ảo mà tập trung vào các kết nối với nhau hơn.”

(Ảnh: Social Media Today)

Mosseri giải thích rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng này trên quy mô lớn hơn từ cuối tuần này.

“Một ý tưởng lớn hơn mà chúng tôi bắt đầu thử nghiệm vào cuối tuần này được gọi là “Private like counts”. Khi bạn lướt News Feed, sẽ không có số lượt thích nào được hiển thị trên mỗi bức ảnh hoặc video. Chủ sở hữu có thể thấy có bao nhiêu người thích ảnh của họ, nhưng chỉ khi họ yêu cầu. Đó là vì chúng tôi muốn mọi người lo lắng ít hơn về số lượt thích mà họ nhận được trên Instagram và dành thêm thời gian để kết nối với những người họ quan tâm.”

Instagram từ lâu đã bị chỉ trích vì quá chú trọng vào sự phù phiếm và thúc đẩy sự phổ biến của các loại hình cơ thể không thực tế thông qua các bức ảnh được dàn dựng, được tô màu, chỉnh sửa mà người dùng đăng. Đó không phải là lỗi của Instagram, nhưng sự tập trung vào tính thẩm mỹ, kết hợp với sự phổ biến của ứng dụng trong giới khán giả trẻ, đã dẫn đến các vấn đề xa rời thực tế như trên. Như trường hợp một cuộc khảo sát được thực hiện vào năm 2017, Instagram là “mạng truyền thông xã hội tồi tệ nhất cho sức khỏe và tinh thần”, bởi nền tảng góp phần khiến mức độ lo lắng và trầm cảm của người dùng trở nên cao hơn.

Kết

Vẫn còn quá sớm để dự đoán các tác động tiềm năng của những tính năng mới, tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ một mạng xã hội healthy hơn cho cộng đồng người dùng mạng.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn

Bài tiếp theo

Tính năng Facebook Dating chính thức ra mắt tại Việt Nam khiến giới trẻ sôi sục

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789