Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Tung ra những chiến dịch điên rồ là phong cách thương hiệu của KFC?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th7 19, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Image result for flavoured nail polish kfc

Gần đây nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Trung Quốc, KFC tung ra một ý tưởng hết sức kì lạ, khách hàng có thể mua một chiếc điện thoại thông minh do hãng đồ ăn nhanh này và Huawei cùng hợp tác sản xuất.

Từ những việc nghe chẳng hề liên quan đến sản phẩm thức ăn nhanh như những lọ sơn móng tay hương vị đồ ăn, hàng gia dụng, hàng may mặc, tới một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với sự tham gia của Đại tá Sanders, KFC đã tung ra các sản phẩm khiến mọi người luôn phải đặt dấu chấm hỏi trên khắp thế giới. Không chỉ là việc bán điện thoại tại cửa hàng ăn nhanh gần đây, trước đó KFC đã có những chiến dịch vô cùng kì lạ trước đó:

Mục Lục:

  • 1 1. Hàng tiêu dùng và thời trang
  • 2 2. Tiểu thuyết lãng mạn: Tender wings of desire
  • 3 3. Finger-licking good – thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay
  • 4 4. Kem chống nắng hương vị gà
  • 5 5. Ốp điện thoại đùi gà

1. Hàng tiêu dùng và thời trang

Thương hiệu gà rán nức tiếng thế giới đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt BST Finger Lickin với những siêu phẩm khá đáng yêu và thú vị. Bạn yêu KFC đủ nhiều để sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ của thương hiệu chứ?

Image result for vớ kfc

BST Finger lickin của KFC với nhiều item đa dạng từ quần áo cho đến phụ kiện.

Áo thun và sweater màu sắc trẻ trung, thiết kế dễ mặc mang hơi thở retro với những dòng slogan mang đậm phong cách KFC.

Xem nào, những đôi tất gà rán với giá dao động từ 8$ ( 176.000đ) khá thời trang và xinh xắn mang họa tiết đùi gà rán đặc trưng của KFC cũng là điểm nhấn thú vị của Finger Lickin.

2. Tiểu thuyết lãng mạn: Tender wings of desire

Một trong những điều điên rồ là KFC đã quyết định cho ra đời một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với một Đại tá Sanders chỉ để vinh danh Ngày của Mẹ năm nay.

Cuốn sách, được gọi là Những Tender Wings of Desire kể về câu chuyện của Lady Madeline Parker, người chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu, chỉ để gặp một “thủy thủ đẹp trai với một quá khứ bí ẩn” ở Anh quốc Victoria.

3. Finger-licking good – thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay

Thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay nhưng ở đây KFC đã hướng nó đi theo nghĩa đen: thưởng thức luôn cả ngón tay của bạn.  Đúng như vậy những ý tưởng kì dị không chỉ có tại Mỹ, nhóm nghiên cứu tại Hồng Kông, hợp tác với Ogilvy, tạo ra sơn móng tay chiên rán gồm 11 loại thảo mộc và gia vị nóng và cay khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hút từ những ngón tay mình.

4. Kem chống nắng hương vị gà

Có vẻ những ngón tay là chưa đủ, những gì cần thiết là một kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn những tia nắng độc hại để bạn không biến thành những con gà nướng nhưng vẫn có hương vị như gà chiên.

5. Ốp điện thoại đùi gà

liệu sau khi nhìn những hình ảnh dưới đây bạn đã thấy mức độ chịu chơi thể hiện phong cách khác thường của KFC chưa?

 

Nguồn: Campaign UK

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Marketing dịch vụ bao gồm những hoạt động gì?

Bài tiếp theo

Để thành công ở thị trường Trung Quốc, hãy học cách sáng tạo như KFC

Tin liên quan

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Th1 25, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789