Gần đây nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Trung Quốc, KFC tung ra một ý tưởng hết sức kì lạ, khách hàng có thể mua một chiếc điện thoại thông minh do hãng đồ ăn nhanh này và Huawei cùng hợp tác sản xuất.
Từ những việc nghe chẳng hề liên quan đến sản phẩm thức ăn nhanh như những lọ sơn móng tay hương vị đồ ăn, hàng gia dụng, hàng may mặc, tới một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với sự tham gia của Đại tá Sanders, KFC đã tung ra các sản phẩm khiến mọi người luôn phải đặt dấu chấm hỏi trên khắp thế giới. Không chỉ là việc bán điện thoại tại cửa hàng ăn nhanh gần đây, trước đó KFC đã có những chiến dịch vô cùng kì lạ trước đó:
1. Hàng tiêu dùng và thời trang
Thương hiệu gà rán nức tiếng thế giới đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt BST Finger Lickin với những siêu phẩm khá đáng yêu và thú vị. Bạn yêu KFC đủ nhiều để sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ của thương hiệu chứ?
2. Tiểu thuyết lãng mạn: Tender wings of desire
Một trong những điều điên rồ là KFC đã quyết định cho ra đời một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với một Đại tá Sanders chỉ để vinh danh Ngày của Mẹ năm nay.
Cuốn sách, được gọi là Những Tender Wings of Desire kể về câu chuyện của Lady Madeline Parker, người chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu, chỉ để gặp một "thủy thủ đẹp trai với một quá khứ bí ẩn" ở Anh quốc Victoria.
3. Finger-licking good - thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay
Thưởng thức hương vị thơm ngon trên từng ngón tay nhưng ở đây KFC đã hướng nó đi theo nghĩa đen: thưởng thức luôn cả ngón tay của bạn. Đúng như vậy những ý tưởng kì dị không chỉ có tại Mỹ, nhóm nghiên cứu tại Hồng Kông, hợp tác với Ogilvy, tạo ra sơn móng tay chiên rán gồm 11 loại thảo mộc và gia vị nóng và cay khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hút từ những ngón tay mình.
4. Kem chống nắng hương vị gà
Có vẻ những ngón tay là chưa đủ, những gì cần thiết là một kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn những tia nắng độc hại để bạn không biến thành những con gà nướng nhưng vẫn có hương vị như gà chiên.
5. Ốp điện thoại đùi gà
liệu sau khi nhìn những hình ảnh dưới đây bạn đã thấy mức độ chịu chơi thể hiện phong cách khác thường của KFC chưa?
Nguồn: Campaign UK
Bình luận của bạn