Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những chiến dịch truyền thông “có tâm” chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Phép màu của cuộc đời chính là khi một em bé được sinh ra đời. Và để tạo nên được sự kỳ diệu này, chúng ta phải thầm cảm ơn những ông bố vĩ đại. Trước khi một cá nhân vững bước trên con đường phát triển cuộc sống của riêng mình, sự hướng dẫn của cha mẹ đóng vai trò giống như bộ giáp giúp chúng ta chống lại sự phức tạp của thế giới. Và để chúc mừng ngày của Cha, hãy cùng xem những thương hiệu toàn cầu sáng tạo những chiến dịch truyền thông “có tâm” như thế nào nhé.

Mục Lục:

  • 1 Những chiến dịch truyền thông “có tâm” chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới
    • 1.1 Samsung
    • 1.2 Durex
    • 1.3 Father’s Facebook Groups
    • 1.4 Budweiser
    • 1.5 Xiaomi Ấn Độ
    • 1.6 Nivea Men
    • 1.7 Gillette

Những chiến dịch truyền thông “có tâm” chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới

Samsung

Hãy là người cha tuyệt vời nhất từ trước đến nay, nhưng cũng đừng quên bản ngã một người cha luôn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với SmartThings của Samsung nhé. SmartThings mang tới cho ngôi nhà những tiện ích thông minh, giúp người cha có thêm nhiều thời gian dành cho những việc họ yêu thích hơn mà không bị vướng bận bất cứ điều gì.

(Video: Samsung Singapore)

Durex

Chúc mừng ngày của Cha, còn với những khách hàng trung thành của Durex, chúc mừng một ngày khác nhé.

(Ảnh: Durex Ấn Độ)

Còn với Durex Việt Nam, không bao sẽ ra sao. Không bao sẽ ra em bé chứ ra sao?

(Gif: Facebook)

Father’s Facebook Groups

Trong một quảng cáo chân thành, Facebook cho thấy tính năng Nhóm Facebook có thể được sử dụng nhiều hơn với những mục đích khác ngoài bắt kịp bạn bè. Quảng cáo chỉ ra hình ảnh hai người cha chăm chỉ là thành viên của một nhóm Facebook. Tại group này, mọi người cùng giúp nhau chia sẻ những ý tưởng để trở thành một người cha tốt hơn, và tất nhiên hai ông bố trong quảng cáo đã có những giây phút vui vẻ cùng người con gái bé bỏng của mình.

(Video: Facebook)

Budweiser

Trong bộ phim ngắn viral do Budweiser phát hành, những đứa con bày tỏ lòng biết ơn đối với cha dượng của họ – những người đã hiện diện một cách không hề mệt mỏi trong cuộc sống của họ. Những đứa con riêng chia sẻ những câu chuyện về cách người cha dượng đứng bên cạnh chúng ngay cả khi chúng tỏ thái độ căm ghét khi có một người cha mới. Người xem dễ dàng rơi nước mắt từ những giây đầu tiên, nhưng phải đến cuối cùng, đoạn phim mới đẩy lên cao trào một cách tuyệt vời nhất.

(Video: Budweiser)

Xiaomi Ấn Độ

Xiaomi Ấn Độ muốn nhắc nhở người xem một điều quan trọng trong cuộc sống mà đôi khi bạn đã quên mất, ấy chính là nhấc điện thoại lên và nói với bố những gì bạn muốn. Và trong khi được nói chuyện cùng bố, hãy chúc ông ấy một ngày của Cha thật hạnh phúc.

(Video: Xiaomi)

Nivea Men

Trên thực tế, các chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm đã cố gắng tránh xa các khuôn mẫu lỗi thời để đạt được thành công hiếm có. Và may mắn thay, khuôn mẫu lâu đời của những ông bố bảnh bao, những người cha quan tâm đến bia hơn là đứa con của họ đã mở đường cho một loại quảng cáo mới tập trung vào nam giới. Quảng cáo Nivea tình cảm nhưng không ủy mị đã thu hút được người tiêu dùng trong năm nay.

Quảng cáo của Nivea cho người xem thấy một fan hâm mộ Liverpool FC bất ngờ được nghe những tiếng lòng của con. Phản ứng chân thật và niềm vui kết nối chính là những câu chuyện khiến cho quảng cáo trở nên thu hút hơn.

(Video: Nivea Men)

Gillette

Sau một năm với những quảng cáo đột phá về sự nam tính độc hại hay hình ảnh cảm động của người cha dạy đứa con chuyển giới cách cạo dâu, chúng ta có thể tự tin chờ một quảng cáo cảm động mới từ Gillette cho ngày của Cha. Quảng cáo rất thông minh của họ đề cập đến ngày của Cha với một bước ngoặt có cảm xúc, có những khi buồn bã, tuy nhiên, niềm hạnh phúc và niềm tự hào tràn ngập trong giọng nói của cầu thủ bóng đá Ian Wright khi nói về vai trò của mình trong cuộc sống.

Quảng cáo cũng là một cú hích tuyệt vời khác trong thế giới nam tính độc hại, với hình ảnh một cầu thủ bóng đá nổi tiếng nói chuyện cởi mở về các mối quan hệ và cảm xúc nam tính của mình.

(Video: Gillette)

Đánh giá post
Tags: Chiến dịch quảng cáongày của chathương hiệu quảng cáo
Bài trước

Chiến dịch truyền thông trở lại của Sơn Tùng MTP – Sếp đang làm “cái quái” gì vậy?

Bài tiếp theo

“Buôn may bán đắt” với những kinh nghiệm kinh doanh online trên Amazon

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789