Những con số “biết nói” cập nhật xu hướng trong lễ hội Halloween

31 Thg 10

Lễ hội Halloween sắp diễn ra, các doanh nghiệp sẽ không thể nào bỏ qua dịp lễ hội này, đặc biệt là khi vừa trải qua giai đoạn dịch dã hoành hành. Các Marketers sẽ có vô cùng nhiều cơ hội lớn cho việc sáng tạo và nắm bắt xu hướng cho chiến dịch content marketing chủ đề "lễ hội Ma Quỷ" của mình. Điều này giúp cho doanh nghiệp tăng cường sự tương tác trên social media và phát triển độ nhận diện thương hiệu tới người dùng. Để tìm hiểu kỹ lưỡng về xu hướng này, nền tảng có thể giúp bạn và doanh nghiệp xem xét tới lĩnh vực này là Reddit, nền tảng này là nơi hội tụ một số lượng khổng lồ các cuộc thảo luận và bài đăng liên quan đến Halloween.

Lễ hội Halloween được bắt nguồn từ truyền thống lâu đời của người Celtic. Đây là thời điểm báo hiệu mùa hè và vụ mùa thu hoạch đã kết thúc, mở ra một mùa đông lạnh lẽo và tăm tối. Do đó, người Celtic thường có tập tục hóa trang thành ma quỷ và quây quần cùng nhau bên lửa trại. Ngày nay, truyền thống đó được duy trì bằng những trò “trick or treating”, lễ hội hóa trang và trang trí lồng đèn bí ngô.

Như bạn có thể thấy trong các số liệu thống kê trong bài infographic dưới đây, người dùng Reddit có rất nhiều tiềm năng sẽ trở thành những horror fans hơn những người sử dụng các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, Reddit cũng đạt 121 triệu người hâm mộ tại nền tảng này mỗi tháng, với sự quan tâm lớn đến nội dung Halloween.

Halloween hứa hẹn là một dịp tốt để các doanh nghiệp “gỡ gạc” doanh thu của mình, Vậy nên hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về những chỉ số đáng kinh ngạc mà doanh nghiệp có thể đạt được trong lễ hội "Trick or Treat" này nhé!

  Kết luận

Thông qua tài liệu từ những con số "biết nói" biểu hiện sự hứng thú với chủ đề lê hội Halloween này, MarketingAI mong rằng doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời xu hướng và lên chiến lược thích hợp để có thể đạt được doanh số hiệu quả và "xích gần" lại khách hàng mục tiêu của mình!

Thảo Triệu - MarketingAI

Theo Social Media Today

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.