Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Valentine hay còn gọi là ngày Lễ tình nhân được lấy vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Đây là dịp để các cặp tình nhân hay những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nhau. Bên cạnh việc tặng Sô cô la và hoa hồng đỏ theo truyền thống, các cặp đôi hiện nay còn có nhiều sự lựa chọn khác để làm quà tặng cho đối phương trong ngày Valentine. Vậy nên đây cũng chính là dịp để các thương hiệu thúc đẩy bán các sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, một trong các phương pháp Marketing hiệu quả chính là quảng cáo tìm kiếm.

Hãy cùng MarketingAI nhìn lại những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019 vừa qua.

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019 (Ảnh: Vectips)

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019

Theo phân tích của Kantar Media, trong 7 ngày đầu tiên của tháng 2, quảng cáo tìm kiếm có trả tiền cho quà tặng ngày Valentine dành cho đối tượng khách hàng nam giới có số lần click nhiều hơn 82% so với quảng cáo quảng cáo quà tặng cho phụ nữ.

PersonalizationMail.com – nơi cung cấp các quà tặng được cá nhân hóa đã trải nghiệm quảng cáo danh sách sản phẩm và quảng cáo dạng text chủ yếu trên máy tính để bàn và thiết bị di động để lấy ý tưởng quà tặng cho cả phụ nữ và nam giới. Kết quả:

  • Đối với quà tặng dành cho nam giới, lượt click với quảng cáo danh sách sản phẩm của PersonalizationMail.com là 33,3% trên máy tính để bàn, 29,9% trên thiết bị di động. Quảng cáo  dạng text thu hút là 36,1% lượt click trên máy tính để bàn và 19,5% lượt click trên thiết bị di động.
  • Đối với quà tặng của phụ nữ, quảng cáo sản phẩm của PersonalizationMail.com là 17,5% trên máy tính để bàn, 19,2% trên thiết bị di động. Quảng cáo  dạng text thu hút là 31,3% lượt click trên máy tính để bàn và 14,3% lượt click trên thiết bị di động.
  • My M & M’s – thương hiệu bánh kẹo cá nhân hóa dịch vụ kẹo được xếp hạng cao trong số lần nhấp chuột vào các quảng cáo văn bản cho cả nam và nữ. Còn thương hiệu hoa ProFlowers được xếp hạng cao nhất trong số các quà tặng dành cho phụ nữ trong tìm kiếm, với 14,3% lượt click trên máy tính để bàn và 19,5% lượt click trên thiết bị di động.

Nam giới là đối tượng bị thu hút nhiều hơn với quảng cáo tìm kiếm về quà tặng ngày Valentine

Nam giới là đối tượng bị thu hút nhiều hơn với quảng cáo tìm kiếm về quà tặng ngày Valentine (Ảnh: Zing.vn)

Nam giới chiếm đa phần lượng click cho quảng cáo tìm kiếm cho Ngày Valentine năm nay. Điều này cho thấy nam giới có khả năng khó chọn quà hơn vì những món quà truyền thống xung quanh ngày lễ như hoa, sô cô la có thể không hấp dẫn đối với họ.

Các Marketer của các thương hiệu nam nên lưu ý các số liệu này, vì nó có thể giúp thông báo các chiến dịch tìm kiếm trong tương lai xung quanh các ngày lễ tặng quà trong tương lai.

Vai trò ngày càng tăng của quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động

Các con số trên cũng nhấn mạnh vai trò ngày càng tăng của điện thoại di động trong mua sắm trực tuyến xung quanh các thời điểm Marketing quan trọng. Theo một nghiên cứu gần đây của Kenshoo, các chiến dịch trên di động, bao gồm cả những chiến dịch tập trung vào mua sắm trên thiết bị di động, đã tăng tỷ lệ ngân sách tìm kiếm trong kỳ nghỉ lên 50% vào năm ngoái từ 43% trong năm 2017 .

Có một chiến lược di động mạnh mẽ hơn có thể là điều cần thiết cho các thương hiệu muốn nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi khó nắm bắt, bao gồm cả thế hệ Millennials cho Ngày Valentine và các ngày lễ khác. Theo nghiên cứu từ đơn vị truyền thông Oath của Verizon, năm 2018, khoảng một phần sáu khách hàng được khảo sát đã lên kế hoạch thực hiện nhiều giao dịch mua điện thoại di động trực tiếp cho mùa lễ hơn so với năm 2017.

Di động cũng là phân khúc tìm kiếm có trả tiền tăng trưởng nhanh nhất, với khoảng 75% số lần hiển thị mua sắm xảy ra trên điện thoại di động (số liệu theo một báo cáo riêng của Zackhoo).

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Marketing Dive

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Phim ngắn ý nghĩa từ MullenLowe Thái Lan khiến người xem suy ngẫm “Ngày của mẹ liệu có trọn vẹn?”

Bài tiếp theo

Tổng hợp quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789