Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Đây sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu trổ tài thu hút phái nữ hiệu quả, vừa để gia tăng độ phủ thương hiệu, vừa để tìm kiếm thêm nguồn doanh thu cho doanh nghiệp. Ngày nay, phụ nữ kiểm soát một sức mua đáng kinh ngạc so với nam giới. Truyền thông tiếp thị hướng tới người phụ nữ không phải là một ý tưởng mới, nhưng đây là thời gian thích hợp để các doanh nghiệp tung chiêu. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều luật bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới. 

Mục Lục:

  • 1 Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới
    • 1.1 Bạn không thể khái quát toàn bộ giới tính
    • 1.2 Un-marketing có thể hiệu quả hơn
    • 1.3 Đừng chỉ làm mọi thứ màu hồng
    • 1.4 Tôn trọng sự đa dạng của phụ nữ
  • 2 Kết

Những điều bạn cần tuân theo nếu muốn Marketing đến nữ giới

Bạn không thể khái quát toàn bộ giới tính

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để hiểu về tiếp thị cho phụ nữ là tiếp thị cho một phân khúc thị trường như “bà mẹ” hoặc “con gái” hoặc “phụ nữ độc thân” là không đủ. Phụ nữ là những người hoàn thiện, đa diện, có nhiều sở thích và nhiều trải nghiệm cuộc sống khác nhau.

Hãy dành thời gian hiểu phụ nữ như bất kỳ nhân khẩu học nào khác, và hãy làm rõ ràng phân khúc thị trường dành riêng cho họ. Trong khi thực tế rằng người phụ nữ kiểm soát sức mua khá đáng kể, nếu doanh nghiệp cố gắng bán hàng cho họ với tư cách là người phụ nữ nói chung thì chiến lược đó không hề khôn ngoan một chút nào.

Ngày nay, phụ nữ kiểm soát một sức mua đáng kinh ngạc so với nam giới (Ảnh: Behance)

>>> Xem thêm: Góc nhìn về Marketing đến nữ giới trong thời đại công nghệ mới

Un-marketing có thể hiệu quả hơn

Có thể bạn cần ít tập trung hơn vào những tính năng hiện đại nhất của sản phẩm tiếp thị mà thay vào đó là đề cao những kết nối đối với người phụ nữ bằng cách đơn giản là giải thích những công dụng của sản phẩm có ích như thế nào trong cuộc sống. Điều này đặc biệt hiệu quả khi bạn có thể tiếp thị truyền miệng để kết nối khách hàng với khách hàng.

Ví dụ, Newcastle Ale nổi tiếng với những quảng cáo táo bạo lấy sản phẩm của họ ra làm trò cười – cũng như sử dụng ảnh do khách hàng cung cấp thay vì những bức ảnh có sẵn trên mạng. Bằng cách tiếp cận khái niệm về chiến dịch tiếp thị khác nhau, họ có thể thu hút phụ nữ (và nam giới) một cách hoàn toàn mới, điều này đem lại những trải nghiệm cực tốt cho khách hàng.

Sau tất cả, hầu hết khách hàng xem bạn bè và gia đình của họ là những chuyên gia tốt nhất trên bất kỳ sản phẩm cụ thể nào. Bằng cách đưa ra những sản phẩm chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng, các công ty có thể nắm bắt được sự quan tâm của những phụ nữ.

Đừng chỉ làm mọi thứ màu hồng

Sai lầm tồi tệ nhất của các nhà tiếp thị chính là lấy một đồ họa tiêu chuẩn nhất mà họ có thể tìm được và sau đó khái quát rằng đó chính là mục tiêu của người phụ nữ, đó là mục tiêu có một cuộc sống hoàn toàn màu hồng. Thời đại màu hồng trong chiến dịch truyền thông tiếp thị này đã trôi qua từ rất lâu.

Phụ nữ đa sắc, cũng giống như đàn ông. Khi thương hiêu cung cấp cho phụ nữ nhiều tùy chọn đa dạng, trong quảng cáo, sản phẩm và tiếp thị thì họ sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn, từ đó tin tưởng thương hiệu hơn nhiều.

Đừng chỉ tiếp thị bằng cách biến cuộc sống phụ nữ thành màu hồng (Ảnh: Behance)

Tôn trọng sự đa dạng của phụ nữ

Hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử, phụ nữ rất tự hào về sự đa dạng của họ. Phụ nữ chuyển giới, phụ nữ da màu, phụ nữ da đen và phụ nữ LGBT – chỉ là một vài ví dụ đã thể hiện sự khác biệt về danh tính của họ. Và việc thương hiệu cần làm là tôn trọng sự đa dạng của nữ giới.

Bằng cách tìm hiểu điều gì khiến họ thích thú và tiếp thị các sở thích cụ thể của họ – và bằng ngôn ngữ của họ – các công ty có cơ hội lớn để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ cho giới nữ đang chiếm đa số sức mua hàng hóa này.

Bạn có thể tập trung tiếp thị cho phụ nữ tập ở ngành công nghiệp hẹp. Thời trang, đồ điện tử, một số mảng giải trí nhất định và một loạt các mặt hàng thực phẩm sẽ thu hút những phân khúc phụ nữ nhất định.

Vai trò của người phụ nữ đang ngày càng đa dạng hơn trong cuộc sống (Ảnh: Behance)

Kết

Thế kỷ 21 đánh dấu mốc quan trọng khi tỉ lệ phụ nữ lãnh đạo liên tiếp tăng. Họ có sự đa dạng, phong phú cũng như những kinh nghiệm sống không kém gì người đàn ông. Do đó, tiếp thị tới người phụ nữ cần tôn trọng bản sắc của họ, cũng như tôn trọng phong cách sống của họ. Chỉ khi thương hiệu tạo được niềm tin với người phụ nữ, họ mới có thể thành công.

Nguồn: INC

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

UID là gì? Sử dụng UID như thế nào cho đúng cách và hiệu quả?

Bài tiếp theo

Nói về sự “tăng trưởng phi mã” hãy học hỏi chiến lược Marketing của Facebook

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 26, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789