Thứ Năm, Tháng Hai 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những điều Marketer cần biết về hành trình tìm kiếm trải nghiệm của khách hàng

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
4
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay các khách hàng hoàn toàn có thể tự chuẩn bị tất cả mọi thứ cho bất kỳ trải nghiệm nào dù lớn hay nhỏ. Cho dù họ đi du lịch thế giới hay khám phá ẩm thực địa phương, các khách hàng vẫn cần có được sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến đi thông qua tìm kiếm.

Google đã phân tích xu hướng tìm kiếm và trò chuyện với người tiêu dùng, xác định ba động cơ thúc đẩy họ cần tìm hiểu trước khi đi. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng ngày nay trong bài viết sau để cách thương hiệu của bạn có thể cung cấp giá trị trong hành trình đó.

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng (Ảnh: TTEC)

Mục Lục:

  • 1 Khơi dậy sự tò mò và hào hứng về trải nghiệm trước hành trình
  • 2 Xây dựng sự tự tin trước khi đến một điểm đến mới
  • 3 Tận dụng tối đa ngân sách
  • 4 Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng có ý nghĩa với Marketer như thế nào?
    • 4.1 Năm bắt tín hiệu các ý định hành vi của khách hàng
    • 4.2 Xây dựng các công cụ hữu ích
    • 4.3 Nghiên cứu người tiêu dùng

Khơi dậy sự tò mò và hào hứng về trải nghiệm trước hành trình

Trong giai đoạn đầu của kế hoạch cho chuyến du lịch, nhiều người muốn xem xét trải nghiệm tuyệt vời nhất mà họ có thể có. Chúng ta thường thấy hành vi này diễn ra trong việc tìm kiếm. Những tìm kiếm này giúp các khách hàng cảm thấy phấn khích hơn cho chuyến đi của họ. Google cho biết tìm kiếm trên thiết bị di động cho từ “menu” tăng trên 55% trong hai năm qua. 

Sau khi có được sự hứng thú từ trải nghiệm nào đó thú vị, các khách hàng sẽ tiếp chuyển sang bước nghiên cứu và khám phá thêm về trải nghiệm sắp tới. Họ sẽ thường tìm kiếm Google với cụm từ “best” (nhất) ví dụ như: nhà hàng ngon nhất, khách sạn rẻ nhất…

Khách hàng tìm kiếm để đánh giá các trải nghiệm trước khi lựa chọn chuyến đi

Xây dựng sự tự tin trước khi đến một điểm đến mới

Mọi người cảm thấy cần phải chuẩn bị kỹ cho từng chi tiết về trải nghiệm của họ, từ việc khám phá bản đồ cho đến giờ mở cửa và những điều nên làm,… Thực vậy, các tìm kiếm Google trên thiết bị di động về “thời gian chờ” đã tăng 120% trong hai năm qua cho thấy các khách hàng có nhu cầu về việc chủ động trước khi bắt đầu chuyến đi rất lớn.

Khách hàng có xu hướng tìm hiểu trước tất cả từ những điều nhỏ nhất xung quanh chuyến đi để không bị vào tình thế bị động

Nghiên cứu những chi tiết nhỏ này trước mỗi chuyến du lịch giúp các khách hàng cảm thấy giảm bớt căng thẳng và mang lại cho mọi người sự tự tin trước khi bước vào một trải nghiệm. 

Tận dụng tối đa ngân sách

Mọi người đều có xu hướng chung là không muốn bị bất ngờ về một cái giá đắt đỏ không được chuẩn bị trước. Google cho biết trong hai năm qua, tìm kiếm trên thiết bị di động cho “giá và tiên boa” đã tăng lên hơn 70%.

Việc tìm hiểu giá trước mỗi trải nghiệm không chỉ giúp cho các khách hàng tiết kiệm tiền mà còn giúp họ chi tiêu ngân sách một cách hợp lý nhất. Một người tiêu dùng có tên Gloria V – 44 tuổi đã tìm kiếm các mức giá trước chuyến đi tới New York chia sẻ:

 “Nghiên cứu của tôi thực sự đã giúp tôi có một trải nghiệm tới thành phố New York tuyệt vời với mức giá phù hợp với túi tiền của tôi.”

Các câu hỏi tìm hiểu về giá cả giúp khách hàng chủ động trong chi tiêu và tối ưu hóa ngân sách của họ.

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng có ý nghĩa với Marketer như thế nào?

Năm bắt tín hiệu các ý định hành vi của khách hàng

Trong các bước để có được niềm hứng khởi cho trải nghiệm, xây dựng sự tự tin hoặc tìm kiếm giá để quản lý ngân sách, các khách hàng đều đang sử dụng công cụ tìm kiếm Internet để định hình và xác nhận các quyết định mà họ sẽ thực hiện. Các doanh nghiệp cần chú ý đến mục đích tìm kiếm của mọi người và điều chỉnh thông điệp của bạn cho phù hợp để có thế đưa sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trở thành 1 trong những phương án lựa chọn của các khách hàng.

Xây dựng các công cụ hữu ích

(Ảnh: smallbusinessclan.com)

Mọi người thường phụ thuộc vào các tìm kiếm Internet để lên kế hoạch cho trải nghiệm trong các chuyến đi. Bằng việc cung cấp các hỗ trợ với các công cụ phục vụ cho những trải nghiệm này, marketer có thể giúp mọi người hiểu tất cả các tính năng và tiện nghi mà doanh nghiệp cung cấp. Doanh nghiệp có thể thúc đẩy khách hàng tương tác với trải nghiệm trước khi đặt phòng hoặc xây dựng công cụ quản lý hành trình chuyến đi của họ.

Nghiên cứu người tiêu dùng

Để sớm đưa thương hiệu của bạn vào các lựa chọn của khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu gì mà mọi người đang tìm kiếm. Cần nghiên cứu các tìm kiếm và các hành vi người tiêu dùng trong hành trình trải nghiệm của họ thông qua khảo sát hoặc thông qua Google Trend để tìm hiểu các xu hướng tìm kiếm của khách hàng.

Theo: Think with Google

Đánh giá post
Tags: hành trình trải nghiệm du lịch
Bài trước

[Case study] Chiến lược Marketing của TH True Milk “nhắm” vào sức khỏe khách hàng

Bài tiếp theo

Điện máy xanh tung chiến dịch quảng cáo chế từ hình ảnh “người đẹp Tây Đô”

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789