Những gương mặt Đại sứ thương hiệu vừa được giới thiệu trong năm mới 2022

23 Thg 01

Chào đón năm mới 2022, nhiều thương hiệu trong và ngoài nước đã giới thiệu những gương mặt mới để đồng hành trong các chiến dịch marketing.

Những đại sứ thương hiệu với số lượng người hâm mộ đông đảo cùng tầm ảnh hưởng lớn trong ngành có thể giúp các thương hiệu nâng cao độ nhận diện và doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Từ đó, vị thế và sức lan toả của thương hiệu cũng được nâng cao đáng kể!

Hãy cùng MarketingAI điểm qua những người nổi tiếng được “chọn mặt gửi vàng” bởi các thương hiệu trong những ngày đầu xuân năm mới 2022 này nhé!  

Quốc tế

Son Heung Min x Tiger Beer

Cầu thủ người Hàn Quốc đang thi đấu cho Tottenham - Son Heung-min đã chính thức trở thành Đại sứ Thương Hiệu Toàn cầu của Tiger Beer. 

Hình ảnh mạnh mẽ Son Heung Min là sự lựa chọn phù hợp của Tiger Beer
Hình ảnh mạnh mẽ Son Heung Min là sự lựa chọn phù hợp của Tiger Beer

Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại UEFA Champions League, Son Heung-min đã trở thành biểu tượng của bóng đá quốc tế.

Hành trình đến thành công của anh đã truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

Chia sẻ về lần hợp tác này, Son cho biết: “Những con hổ mạnh mẽ đối mặt với nghịch cảnh và không bao giờ lùi bước trước thử thách, chúng luôn táo bạo và quyết tâm.

Tương tự như vậy, tôi luôn cố gắng, can đảm và nỗ lực để không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.”

Nhân dịp này, Tiger Beer cũng cho ra mắt video quảng cáo mới kỷ niệm Tết Nhâm Dần 2022 mang tên “The Year of Your Tiger” có sự góp mặt của Son Heung-min.

Quảng cáo này nhằm tôn vinh sự lạc quan và những hoài bão táo bạo của mọi người trên khắp thế giới trước thềm năm mới.

Kylian Mbappé x Oakley

Ở tuổi 23, Mbappé không những có trong tay danh hiệu vô địch thế giới mà nhiều cầu thủ khao khát, mà còn là ngôi sao của làng thời trang quốc tế khi hợp tác với rất nhiều thương hiệu cao cấp.

Hublot, Dior, và mới đây nhất là Oakley - thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Mỹ đã công bố Mbappé là nhân vật đồng hành trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng.

Sở hữu hơn 60 triệu người trên Instagram, Kylian Mbappé chắc chắn là một ngôi sao mà nhiều thương hiệu muốn săn đón.
Sở hữu hơn 60 triệu người trên Instagram, Kylian Mbappé chắc chắn là một ngôi sao mà nhiều thương hiệu muốn săn đón.

“Mọi người đều biết đến tôi trên sân cỏ , nhưng giờ đây, tôi rất vui khi được hợp tác với một thương hiệu muốn chia sẻ câu chuyện bên lề của tôi và ủng hộ những hành động của tôi để truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn cầu” - cầu thủ người Pháp phát biểu về sự hợp tác này.

Video chủ đề của chiến dịch "Be Who You Are" mà Mbappé tham gia cũng đã được công bố ngay sau đó.

Đây là cuốn phim ghi lại hành trình vươn tới đỉnh cao của anh, từ khi còn là một đứa trẻ đến khi nâng cao cúp vô địch World Cup.

Qua đó, video nhấn mạnh sự chăm chỉ và bản lĩnh là những yếu tố đã giúp anh trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay.

Krystal x Charles & Keith

Ngày 3/1/2022, hãng thời trang nổi tiếng Charles & Keith đã chính thức công bố Krystal trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu này công bố Đại sứ toàn cầu.

Krystal chụp hình với bộ sưu tập Thu-Đông 2021 của Charles & Keith Krystal chụp hình với bộ sưu tập Thu-Đông 2021 của Charles & Keith

Đại diện của Charles & Keith cho biết Krystal rất phù hợp với đặc trưng của thương hiệu, đó chính là "Tôn vinh phụ nữ và khuyến khích họ thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình.”

Sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Charles & Keith, Krystal chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Charles & Keith."

Hoạt động đầu tiên của Krystal sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Charles & Keith đó là tham gia vào chiến dịch mùa xuân với bộ sưu tập mang tên "Blooming Spring", dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022.

>>> Xem thêm:  Khẳng định đẳng cấp thời trang như những đại sứ thương hiệu Gucci

Jang Wonyoung x Miu Miu

Ngày 17/1/2022, Miu Miu đã chính thức công bố Jang Wonyoung là tân Đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc sau hàng loạt đãi ngộ với ngôi sao 18 tuổi này trên các tạp chí lớn.

Để giới thiệu Đại sứ mới, Miu Miu đăng tải hình ảnh của Wonyoung trên bìa tạp chí Harper's Bazaar hồi tháng 11/2021 trong bộ trang phục thuộc BST Miu Miu Nuit.

Miu Miu gọi Jang Won Young là Đại sứ trên Instagram
Miu Miu gọi Jang Won Young là Đại sứ trên Instagram
...và cả Twitter
...và cả Twitter

Đây cũng không phải điều quá bất ngờ bởi ngay từ khi còn hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc I*ZONE, Wonyoung đã nhiều lần hợp tác ăn ý với Miu Miu trong rất nhiều những dự án khác nhau.

Nổi tiếng với khí chất “sang chảnh” như một tiểu thư tuổi teen chính hiệu, Jang Wonyoung chính là hình ảnh không thể phù hợp hơn với nhà mốt nước Ý này.

Trong nước

Justatee x J&T Express

Ngày 10/1/2022, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới, Justatee – gương mặt gắn liền với nhiều sản phẩm MV quảng cáo đình đám.

JustaTee - Đại sứ thương hiệu mới của J&T JustaTee - Đại sứ thương hiệu mới của J&T Express

Theo công bố từ hãng, “Mang đến sự trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp, JustaTee là hình mẫu lý tưởng đại diện cho tinh thần và phong cách của J&T Express Việt Nam.”

Nhân dịp này, Justatee đã trình làng MV mới nhất “O-Đờ-Hỏi-Đỏ”, chính là màu đỏ đặc trưng của J&T Express. Video mang đầy năng lượng tích cực cùng thông điệp ngập tràn may mắn trong những ngày cận Tết.

https://www.youtube.com/watch?v=jfu_X_Ytcg8

Bằng những câu rap gần gũi, nhịp nhàng kết hợp với giai điệu cực bắt tai, “ông hoàng flow” đã liệt kê loạt tình huống dở khóc dở cười của những người kinh doanh online như: hủy đơn, “boom” hàng, hứng chịu những đánh giá tiêu cực từ khách… chỉ vì lỡ “va” phải đối tác vận chuyển không có tâm.

Đem theo thông điệp: “J&T tới, Đỏ tới”, cú bắt tay giữa nam rapper tài năng và J&T Express đã khiến “hội những người khốn khổ vì chuyện giao hàng” trút bỏ được những rắc rối khi lỡ va phải shipper không có tâm.

Sơn Tùng M-TP x GoCar (Gojek)

Ngày 4/1/2022, Gojek - nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu ở Đông Nam Á đã công bố chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại thủ đô Hà Nội. 

Bước đi này của Gojek hứa hẹn cho sự phát triển không ngừng sau này, trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những ứng dụng gọi xe công nghệ khác như Grab, Bee,...

Với dấu mốc này, Sơn Tùng M-TP đã được mời để làm đại diện thương hiệu cho GoCar.

https://www.youtube.com/watch?v=PeUfPhEstIo

Trước đó, vào năm 2019, "sếp Tùng" cũng từng là đại sứ thương hiệu cho Gojek Việt Nam (ngày đó còn là Go Viet), khi đơn vị này ra mắt dịch vụ Go-Food. 

AMEE x Lotteria

Sau 23 năm kể từ khi Lotteria gia nhập ngành F&B Việt Nam, AMEE là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò Đại sứ cho thương hiệu này.

Phong cách hiện đại, hợp xu hướng, gương mặt tươi sáng, quá trình hoạt động nghệ thuật văn minh của nữ ca sĩ sinh năm 2000 được đánh giá phù hợp với định hướng của Lotteria Việt Nam.

Phát biểu về vai trò mới này, AMEE chia sẻ “Hy vọng với vai trò này, tôi có thể cùng Lotteria tiếp tục mang đến thật nhiều trải nghiệm, ký ức đáng nhớ cho mọi người, cũng như góp phần lan tỏa thông điệp ‘Lotteria will always by your side you - Lotteria luôn bên bạn’ mà nhãn hàng gửi gắm”.

https://www.youtube.com/watch?v=40v79zNCQjk

Mở đầu màn hợp tác là sự xuất hiện của AMEE trong TVC mới của Lotteria. Nữ ca sĩ đồng hành cùng nhãn hàng tái hiện chặng đường 23 năm gắn bó cùng người dùng Việt, bao gồm nhiều cột mốc trải dài từ 1998, 2003, 2012 đến 2018.

Theo dõi TVC, khán giả có thể hồi tưởng hành trình từ khi Lotteria mở cửa hàng đầu tiên, cho đến những lần chuyển mình, thay đổi thiết kế cửa hàng hay đề ra chiến lược kinh doanh mới.

>>> Có thể bạn quan tâm: foodpanda lần đầu giới thiệu đại sứ thương hiệu Gấu trúc Pau-Pau

Trang Trịnh – MarketingAI

(Tổng hợp)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.