Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Online Marketing

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 28, 2017
trong Online Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2.

Báo cáo dựa trên số liệu khảo sát 243 marketer (57% trong số đó làm việc cho các công ty B2B, 27% làm trong các công ty tập trung B2C và 16% làm trong công ty lai giữa B2B và B2C).

4 Bí quyết cho một thông điệp truyền thông hấp dẫn

Khoảng 63% nói rằng công cụ tìm kiếm là kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất trong việc phân phối nội dung, và 50% cho rằng mạng xã hội là kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất.

Những banner quảng cáo online được xếp hạng 3 (37% lựa chọn), theo sau đó là những quảng cáo tự nhiên (33%) và các quảng cáo qua bài đăng xã hội/tweets (32%).

Khoảng 41% marketers nói rằng độ hiểu quả của các trang truyền thông trả tiền đang tăng trưởng nhanh theo thời gian (41%), và 40% cho rằng nó đang tăng trưởng một cách nhẹ nhàng.

Marketers nói rằng họ đo lường thành công của các nội dung tiếp thị bằng việc nhìn vào sự dẫn đầu xu hưởng (53% coi đó là công cụ hữu hiệu nhất) và độ cam kết của khách hàng (50%).

Thông tin về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên số liệu khảo sát 243 marketers (57% làm việc tại công ty B2B, 27% làm cho công ty B2C và 16% làm ở công ty lai giữa B2B và B2C).

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Cách làm marketing onlineDigital Marketingmarketing online
Share7TweetShareSendShare
Bài trước

3 sai lầm chiến lược cần tránh trong marketing và sales năm 2017

Bài tiếp theo

Tầm quan trọng của giao hàng miễn phí tới khách hàng

Tin liên quan

Hai nhiệm vụ Marketer nào cũng hiểu sai về quảng cáo trực tuyến

Hai nhiệm vụ Marketer nào cũng hiểu sai về quảng cáo trực tuyến

Th10 16, 2020
AIDA là gì? Ứng dụng mô hình AIDA vào marketing online hiệu quả

AIDA là gì? Ứng dụng mô hình AIDA vào marketing online hiệu quả

Th8 25, 2020
Tại sao TikTok lại chiếm được thiện cảm của người dùng ngoại trừ “dân” Marketing?

Tại sao TikTok lại chiếm được thiện cảm của người dùng ngoại trừ “dân” Marketing?

Th8 19, 2020
5 điều ngành thời trang Việt cần thay đổi để phục hồi sau “siêu bão” Covid-19

5 điều ngành thời trang Việt cần thay đổi để phục hồi sau “siêu bão” Covid-19

Th8 21, 2020
Điểm lại những chiến dịch marketing nổi bật nhất nửa đầu năm 2020

Điểm lại những chiến dịch marketing nổi bật nhất nửa đầu năm 2020

Th8 7, 2020
96% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ ưu tiên chuyển đổi số khi khách hàng đã thích nghi quá tốt với đại dịch

96% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ ưu tiên chuyển đổi số khi khách hàng đã thích nghi quá tốt với đại dịch

Th8 10, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789