Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

Những lo ngại về quyền riêng tư trên toàn cầu vào năm 2020 và tác động của COVID-19

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi Internet đã trở thành một phần ngày càng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, mọi người bắt đầu nhận ra rằng quyền riêng tư của họ đang bị xâm phạm với tần suất ngày một thường xuyên hơn, theo nhiều cách khác nhau. Các dịch vụ như Facebook và Google rõ ràng là miễn phí và nó là nguyên nhân chính cho việc các công ty này có thể kiếm được rất nhiều tiền từ dữ liệu mà bạn cung cấp cho họ, và nó cũng giải thích tại sao họ có thể để trở thành một trong số các công ty có lợi nhuận cao nhất trên thế giới.

(Nguồn: Onlineprivacytips)

>> Xem thêm: Thành công của Việt Nam trong cuộc chiến chống COVID-19

Những vụ khủng bố ăn cắp dữ liệu xảy ra mỗi ngày, nhưng việc thực tế là các tập đoàn lớn sở hữu quá nhiều dữ liệu của chúng ta trong một tệp cơ sở dữ liệu rộng lớn ngay từ đầu dường như đang khiến mọi người lo ngại rất nhiều.

Trong những năm qua, những lo ngại xoay quanh vấn đề quyền riêng tư trên internet đang ngày càng tăng lên. Theo một Báo cáo của Global Web Index, tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm đến việc họ không được đảm bảo quyền riêng tư trên internet đã tăng từ mức trung bình toàn cầu từ 53,8% lên 59,4% kể từ năm 2013. Người dân trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã mở rộng phạm vi truy cập Internet và công nghệ cao ngày càng nhiều hơn trong khoảng thời gian gần đây, và ghi nhận sự tăng trưởng về mức độ quan tâm từ 59% lên 60%. Tuy nhiên, do đây là những thị trường vốn đã có nền tảng phát triển mạnh về Internet từ trước, nên thực tế là số lượng người dùng có quan tâm đến vấn đề này vẫn duy trì ổn định.

Nếu bạn nhìn vào thị trường Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Phi, các khu vực có lượng người sử dụng Internet đang ngày càng gia tăng, thì có một xu hướng đang nhận được sự chú ý. Cụ thể, tỷ lệ người dùng quan tâm đến các vấn đề quyền riêng tư trên nền tảng online đã tăng từ 52% và 53% lên 61% và 62%, một mức tăng khá lớn theo bất kỳ số liệu nào.

Điều này có nghĩa là khi việc sử dụng internet và mạng xã hội ngày càng lan rộng trong các lĩnh vực này, thì mối lo ngại về vấn đề quyền riêng tư trên nền tảng online sẽ ngày càng gia tăng, vì thực tế là mọi người đang ngày càng nhận thức rõ hơn về cách thông tin của họ được sử dụng như thế nào trên nền tảng trực tuyến.

Châu Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Phi đều chứng kiến ​​sự tăng trưởng đột biến trong mối quan tâm của người dùng vào năm 2018, với tỷ lệ người dùng lo ngại về vấn đề quyền riêng tư trước đây chỉ đạt 63%, nhưng sau đó đã tăng lên 67%. Mặc dù những con số này đang có xu hướng ổn định hơn, nhưng nó cũng chưa thật sự khiến người dùng yên tâm. Như việc ngay cả Bắc Mỹ cũng ghi nhận ​mức tăng từ 56% lên 62%, điều đó có nghĩa là ngay cả người tiêu dùng ở các thị trường phát triển cũng đang rất lo ngại về vấn đề này.

Khi đại dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ, chính phủ các nước buộc phải sử dụng các phương tiện theo dõi liên lạc bằng cách sử dụng dữ liệu người dùng trực tuyến để xác định xem ai có khả năng nhiễm virus corona nhất và khả năng lây lan của họ như thế nào. Điều này đã dẫn đến những lo ngại về việc quyền riêng tư của người dùng bị xâm phạm, với 42% số người ở Mỹ và 39% ở Anh nói rằng họ lo lắng về việc chính phủ sẽ sử dụng những thông tin này như thế nào trong việc xâm phạm quyền tự do dân sự của họ.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Digitalinformationworld

Đánh giá post
Bài trước

[Infographic] Kích thước ảnh và video chuẩn trên mạng xã hội năm 2020

Bài tiếp theo

Distribution là gì? Những dạng Distribution và vai trò của chúng với doanh nghiệp

Tin liên quan

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

Th2 26, 2021
[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

[P2] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

Th2 24, 2021
[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

[P1] 100+ số liệu nhân khẩu học quan trọng của 8 nền tảng social media marketer cần biết trong năm 2021

Th2 24, 2021
[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

[P2] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

Th2 18, 2021
[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

[P1] Future 100: 10 dự đoán định hình lĩnh vực Brand và Marketing năm 2021

Th2 18, 2021
27 số liệu nhân khẩu học quan trọng của Facebook năm 2021

27 số liệu nhân khẩu học quan trọng của Facebook năm 2021

Th2 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789