Thứ Hai, Tháng Tư 12, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những logo nổi tiếng làm gì để “thân thiện” hơn với hệ sinh thái

Bởi Tô Linh
Th10 3, 2017
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Logo của các thương hiệu được sử dụng hàng triệu, thậm chí hàng tỉ lần trên các ấn phẩm. Điều này có nghĩa rằng, chỉ một chỉnh sửa rất nhỏ, cũng có thể thay đổi đáng kể lượng mực in được sử dụng. Một designer người Pháp đã nảy ra ý tưởng về dịch vụ thiết kế lại logo để tiết kiệm chi phí và tạo ra những tác động thân thiện tới hệ sinh thái.

Sylvain Boyer – CD tại Interbrand Paris chia sẻ cùng Adweek rằng, ông ấy mơ ước về ý tưởng cho một dự án mang tên Ecobranding vào những năm 2013. Khi ấy, ông đang thiết kế tấm thẻ Birth Announcement cho con gái đầu lòng của mình.

Boyer nói rằng: “Thiết kế đó ở trên máy tính trông rất tuyệt vời. Nhưng khi tôi gửi mẫu thiết kế đi in thì chi phí in ấn thực sự rất đắt tiền.” Để giảm chi phí, ông đã phải cắt giảm màu sắc trong bản thiết kế.

Theo Boyer, điều đó nghe qua có vẻ thật ngu ngốc, nhưng đây là thực tế phải đối mặt của việc triển khai các bản thiết kế. Riêng với logo, nó sẽ được sao chép hàng triệu, hàng tỉ lần. Và ông nhận ra rằng, tất cả những hành động đó đều sẽ tác động đến kinh tế và hệ sinh thái.

Hãy xem một vài mô phỏng sau đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà Ecobranding có thể đem lại:

Sử dụng ít mực in hơn cho logo chỉ là một phần trong tầm nhìn của Boyer. Ecobranding thực chất có thể đề xuất bất cứ phông chữ nào sử dụng tiết kiệm mực in hơn. Cùng với việc in ấn các business card nhỏ hơn để cắt giảm lượng giấy sử dụng. Những ý tưởng này sẽ chung tay bảo vệ môi trường sống của tất cả chúng ta.

Boyer hi vọng sẽ tạo ra được một “Agency thiết kế thương hiệu đầu tiên thực hiện công tác chuyển đổi các nhãn hiệu trở nên “thân thiện” hơn với hệ sinh thái.” Tuy nhiên trong tuần qua, Interbrand và Boyer đã thống nhất sẽ cùng nhau mang đến một thương thiệu chuyên thiết lập các chuyển đổi có lợi về mặt kinh tế cho doanh nghiệp. Interbrand đã cam kết sẽ chấp thuận theo những mục đích mà Boyer đã đề xuất.

Đường lối của Ecobranding đã được Interbrand sử dụng với dự án của Citeo. Citeo là vốn dĩ là đơn vị có những hoạt động luôn hướng tới môi trường. Họ phân loại, thu thập và tái chế các chất thải.

Hãy cùng xem sự kết hợp của Citeo và Ecobrading sau đây:

Xem thêm: 

  • Top 10 xu hướng thiết kế Logo không thể bỏ qua trong năm 2017
  • Logo và đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: logo
Bài trước

3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017

Bài tiếp theo

Các cách truyền thông marketing bất động sản hiện đại

Tin liên quan

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Th3 31, 2021
Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong nước và quốc tế

Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong nước và quốc tế

Th3 26, 2021
Top 20 thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới

Top 20 thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới

Th3 25, 2021
thương hiệu túi xách Việt Nam nổi tiếng

TOP những thương hiệu túi xách Việt Nam có thể bạn chưa biết

Th3 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

[P2] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789