Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những logo nổi tiếng làm gì để “thân thiện” hơn với hệ sinh thái

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 3, 2017
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Logo của các thương hiệu được sử dụng hàng triệu, thậm chí hàng tỉ lần trên các ấn phẩm. Điều này có nghĩa rằng, chỉ một chỉnh sửa rất nhỏ, cũng có thể thay đổi đáng kể lượng mực in được sử dụng. Một designer người Pháp đã nảy ra ý tưởng về dịch vụ thiết kế lại logo để tiết kiệm chi phí và tạo ra những tác động thân thiện tới hệ sinh thái.

Sylvain Boyer – CD tại Interbrand Paris chia sẻ cùng Adweek rằng, ông ấy mơ ước về ý tưởng cho một dự án mang tên Ecobranding vào những năm 2013. Khi ấy, ông đang thiết kế tấm thẻ Birth Announcement cho con gái đầu lòng của mình.

Boyer nói rằng: “Thiết kế đó ở trên máy tính trông rất tuyệt vời. Nhưng khi tôi gửi mẫu thiết kế đi in thì chi phí in ấn thực sự rất đắt tiền.” Để giảm chi phí, ông đã phải cắt giảm màu sắc trong bản thiết kế.

Theo Boyer, điều đó nghe qua có vẻ thật ngu ngốc, nhưng đây là thực tế phải đối mặt của việc triển khai các bản thiết kế. Riêng với logo, nó sẽ được sao chép hàng triệu, hàng tỉ lần. Và ông nhận ra rằng, tất cả những hành động đó đều sẽ tác động đến kinh tế và hệ sinh thái.

Hãy xem một vài mô phỏng sau đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà Ecobranding có thể đem lại:

Sử dụng ít mực in hơn cho logo chỉ là một phần trong tầm nhìn của Boyer. Ecobranding thực chất có thể đề xuất bất cứ phông chữ nào sử dụng tiết kiệm mực in hơn. Cùng với việc in ấn các business card nhỏ hơn để cắt giảm lượng giấy sử dụng. Những ý tưởng này sẽ chung tay bảo vệ môi trường sống của tất cả chúng ta.

Boyer hi vọng sẽ tạo ra được một “Agency thiết kế thương hiệu đầu tiên thực hiện công tác chuyển đổi các nhãn hiệu trở nên “thân thiện” hơn với hệ sinh thái.” Tuy nhiên trong tuần qua, Interbrand và Boyer đã thống nhất sẽ cùng nhau mang đến một thương thiệu chuyên thiết lập các chuyển đổi có lợi về mặt kinh tế cho doanh nghiệp. Interbrand đã cam kết sẽ chấp thuận theo những mục đích mà Boyer đã đề xuất.

Đường lối của Ecobranding đã được Interbrand sử dụng với dự án của Citeo. Citeo là vốn dĩ là đơn vị có những hoạt động luôn hướng tới môi trường. Họ phân loại, thu thập và tái chế các chất thải.

Hãy cùng xem sự kết hợp của Citeo và Ecobrading sau đây:

Xem thêm: 

  • Top 10 xu hướng thiết kế Logo không thể bỏ qua trong năm 2017
  • Logo và đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: logo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

3 Loại content marketing bất động sản không thể bỏ qua năm 2017

Bài tiếp theo

Các cách truyền thông marketing bất động sản hiện đại

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789