Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro Corporate Branding

Corporate Branding và những lợi ích mà Doanh nghiệp không thể bỏ lỡ

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Corporate Branding, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay, doanh nghiệp không thể chỉ dừng lại ở việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình để tạo uy tín với người tiêu dùng mà còn cần thuyết phục được cả chính phủ, đối tác, nhà đầu tư và cả nhân viên của mình. 

Với chính phủ

Chính trị là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ nhất lên hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Những quyết định của chính phủ về chính sách, luật pháp…vừa có thể tạo ra thuận lợi cũng như thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Doanh nghiệp với hình ảnh thương hiệu uy tin, đem lại nhiều giá trị lợi ích sẽ dễ dàng nhận được những hỗ trợ, ưu tiên về chính sách từ chính phủ.

Với đối tác

Uy tín, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp cũng đem lại cho doanh nghiệp sức mạnh và những ưu thế lớn trong việc thương thảo, hợp tác với đối tác. Một doanh nghiệp với thương hiệu mạnh chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chính sách chiết khấu, điều kiện thanh toán, giá cả,…từ phía đối tác.

>> Xem thêm: Corporate Branding là gì?

Với nhà đầu tư, cổ đông

Thương hiệu luôn là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp. Nhà đầu tư hiện tại không chỉ quan tâm đơn thuần tới những báo cáo tài chính, những KPI về năng lực kinh doanh mà còn rất quan tâm tới khả năng nắm bắt, phát minh, ứng dụng công nghệ mới của doanh nghiệp. Họ cũng cẩn trọng và tham khảo ý kiến từ những chuyên gia, kênh truyền thông uy tín về tài chính trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Vì vậy xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là tối quan trọng để thu hút vốn đầu tư.

Với khách hàng, công chúng

Những năm gần đây, công chúng đặc biệt quan tâm tới những tác động đối với môi trường, xã hội của doanh nghiệp. Do đó, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang ngày càng trở nên quan trọng hơn tại Việt Nam. CSR có thể đem tới áp lực và những chi phí lớn cho doanh nghiệp; tuy nhiên nếu đầu tư và định hướng hợp lý, đây sẽ là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo được lòng tin, thiện cảm của dư luận. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi trong việc phát triển kinh doanh, tuyển dụng cũng như dễ được cảm thông hơn khi xử lý khủng hoảng truyền thông.

Với nhân viên

Một doanh nghiệp với văn hóa, hình ảnh, môi trường làm việc hay truyền thống đáng tự hào có tác động mạnh mẽ tới nhân viên, tạo động lực và truyền cảm hứng, niềm tin cho họ; cũng như thu hút được nhiều nhân tài tới làm việc cho mình hơn. Như vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng tuyển dụng được những ứng viên tốt hơn, giảm chi phí tuyển dụng và nâng cao năng suất, tâm huyết của nhân viên đối với công việc và công ty.

Dưới đây là những nhóm nội dung mà doanh nghiệp có thể khai thác để tác động tới những đối tượng mục tiêu

 

            Đối tượng

Nhóm ND có thể khai thác

Chính phủ/ nhà làm chính sách Đối tác Nhà đầu tư Cổ đông Khách hàng

Công chúng

Nhân viên
Giói thiệu thế mạnh của DN & sản phẩm √ √ √ √ √
Tình hình M&A √ √ √
Kế hoạch đầu tư, hợp tác của DN √ √ √
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn, các thành tích sản phẩm đạt được √ √ √ √ √
Báo cáo, phân tích KQKD √ √
Những phát minh, tiến bộ về công nghệ, ứng dụng KHKT của DN √ √ √ √ √
Tiềm lực tài chính, chứng khoán √ √
Hình ảnh, tầm nhìn của lãnh đạo √ √ √ √
Trách nhiệm CSR của DN đối với xã hội, cộng đồng

(từ thiện, bảo vệ môi trường,…)

√ √ √ √
Chính sách đãi ngộ người lao động √ √ √
Chính sách mới của nhà nước hỗ trợ DN √ √ √
Văn hóa, môi trường làm việc của DN √

Kết luận

Với những lợi ích kể trên, tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là không thể phủ nhận. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để có thể xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả? Hãy Subscribe để tiếp tục đồng hành với VCCORP trong series chuyên đề về Corporate Branding – câu chuyện xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp với số tiếp theo đề cập tới những case study về Corporate Branding thành công nổi bật.

Liên hệ:

Quý khách hàng cần tư vấn hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm về Corporate Branding có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Admicro Corporate Branding Team
Email: corporate@admicro.vn
SĐT: 094 209 9966
Website: http://www.admicro.vn
Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN

1 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: brandingchiến lược thương hiệucorporate brandingCSRgiá trị thương hiệuTHƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆPxây dựng thương hiệu
Bài trước

Đại dịch COVID-19 sẽ thúc đẩy quá trình tự động hóa trong ngành khách sạn

Bài tiếp theo

Ra mắt hoành tráng, liệu Bphone B86 có chiếm trọn niềm tin người dùng?

Tin liên quan

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 5, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789