Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Những lợi ích to lớn của Drip Email Marketing trong Bất Động Sản

Bởi Tô Linh
Th1 16, 2020
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Drip Email Marketing

Tại sao drip email marketing (email marketing nhỏ giọt) là vô cùng quan trọng đối với một công ty bất động sản? Mọi người đều biết email là một công cụ nhanh chóng và hiệu quả để giao tiếp và trao đổi thông tin. Nhưng nhờ automation (tự động hóa), drip email marketing còn tốt hơn thế với sự sắp xếp trật tự, tiết kiệm thời gian và rất hữu hiệu. Thực hiện gửi email “nhỏ giọt” sẽ giúp bạn ưu tiên nuôi dưỡng lead (khách hàng tiềm năng) mà không cần tốn quá nhiều thời gian để bạn có thể tập trung sức lực cho công việc khác.

Drip Email Marketing trong bất động sản

Mục Lục:

  • 1 Nắm giữ vị trí số một trong tâm trí khách hàng
  • 2 Truyền thông liên tục
  • 3 Nội dung Email Marketing sáng tạo chất lượng và hấp dẫn
  • 4 Khả năng chuyển đổi cao

Nắm giữ vị trí số một trong tâm trí khách hàng

Hãy thử đặt mình vào khách hàng một lần. Họ có xu hướng tìm kiếm nhà cửa, đất đai online và vừa phải cân nhắc giữa hàng ngàn lựa chọn, không kể đến tâm lý của khi phải chống chọi với stress hàng ngày. Nếu bạn có thể gửi khách hàng một tin nhắn đánh thẳng vào tâm lý, nhắc họ rằng bạn luôn sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của họ và cung cấp sự trợ giúp. Sau đó, không những khách hàng sẽ cảm thấy cảm kích sâu sắc, mà họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi đến thời điểm họ cần chọn một công ty bất động sản đại diện để tư vấn. Với drip email marketing, hãy luôn quan tâm đến lead, đặc biệt là những tin nhắn cá nhân, công cụ này sẽ rất hiệu quả vì nó khiến khách hàng cảm thấy họ rất quan trọng.

Truyền thông liên tục

Theo nghiên cứu, ít nhất phải mất 13 lần “tiếp cận” thì lead mới trở thành khách hàng, có nghĩa là việc tạo ra những cơ hội để nuôi dưỡng từng lead rất quan trọng. Luôn giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng với hi vọng có thể cuối cùng biến họ thành khách hàng là một yếu tố quan trọng và cần thiết trong công việc của bạn.

Hãy nhớ rằng, khi một lead chỉ đang ở bước khởi đầu trong quá trình mua bán, bạn đang phải chiến đấu với rất nhiều công ty đối thủ khác. Với việc thực hiện email tự động, bạn sẽ giữ một lượng thông tin quý giá và đáng tin cậy từ nguồn khách hàng tiềm năng.

Nội dung Email Marketing sáng tạo chất lượng và hấp dẫn

Tin nhắn email có tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào nội dung nó mang tới. Một trong những điều tốt nhất của một email marketing bất động sản là sự đa dạng mà khách hàng yêu cầu từ công ty bất động sản với những nhu cầu và mong muốn khác nhau.

Ví dụ, một chiến dịch drip email marketing nhắm tới vị trí lead cao nhất trong tháp khách hàng tiềm năng, bạn có thể gửi một chuỗi video mô tả khái quát về công ty của bạn và những dịch vụ và giá trị mà công ty bạn có thể cung cấp. Với vị trí lead trung bình trong tháp, trong email cần có hướng dẫn đánh giá nhà đất mà có thể giúp họ so sánh giá trị nhà đất của họ với những nhà khác trong khu vực.

Cho dù lựa chọn của bạn về cấu trúc nội dung drip email marketing hay kế hoạch gửi tới khách hàng như thế nào, bạn có thể sáng tạo và trải nghiệm những kiểu cách và lưu lượng nội dung khác nhau để đem lại thông tin và gây ấn tượng cho họ.

Nội dung Email Marketing sáng tạo chất lượng và hấp dẫn

Khả năng chuyển đổi cao

Không có cách thức nào để khiến một lead trở thành một khách hàng tốt hơn email vì nó rất dễ dàng để lại dấu ấn trong tâm trí người nhận được. Nếu bạn đã lên kế hoạch và thực hiện thành công một chiến dịch drip emails với nội dung mục tiêu tốt, mang lại cho bạn một lượng khách hàng chất lượng, và thuyết phục được họ sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy một lượng lớn chuyển đổi lead thành khách hàng như thế nào. Từ đó, có thể thấy sự tối ưu hóa hiệu quả marketing mà drip emails mang lại Hãy đảm bảo tính cá nhân của email và phân loại danh sách liên lạc để cung cấp thông tin liên quan và đúng chuẩn tới từng nhóm khách hàng riêng biệt.

Kết luận

Phép màu không nằm trong bất kì công cụ hay nền tảng nào. Nội dung và sự thực hiện là những gì cuối cùng sẽ mang lại thành công cho bạn. Với những công ty bất động sản thành công nhờ vào chiến dịch drip email marketing, chúng ta không thể phủ nhận lợi ích từ marketing tự động. Đây còn là công cụ giúp tăng hiệu quả lợi nhuận hơn nữa. Và với những nhà marketing, nếu muốn thành công, thì đây đáng là điều cho bạn suy ngẫm.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Placaster.com

 

 

 

 

 

 

Đánh giá post
Tags: email marketing ngành bđs
Bài trước

Quảng cáo trên tạp chí cuốn hút người đọc như thế nào?

Bài tiếp theo

Giải pháp dành cho Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789