Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Những lưu ý về thiết kế nút CTA trong Email Marketing

Giang Bởi Giang
Th6 22, 2018
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi mong muốn thông qua chiến dịch Email Marketing thành công, các Marketer không được bỏ qua bất cứ một yếu tố nào, trong đó có nút Call to Action (CTA).

Có nhiều công cụ khác nhau được sử dụng để đạt được các mục tiêu do doanh nghiệp đặt ra. Ví dụ, các loại phương tiện khác nhau có thể tham gia vào quá trình, chẳng hạn như quảng cáo in ấn, truyền thông xã hội, truyền hình, công cụ tìm kiếm và, thư trực tiếp… Và Email Marketing được coi là một trong những công cụ Marketing mạnh mẽ nhất. Email Marketing đóng vai trò quan trọng trong bất cứ chiến dịch nào, nó có thể giúp một công ty thâm nhập vào thị trường hoặc nâng cao vị trí của mình

CTA trong email marketing

Trước hết, vì Email Marketing có tính cá nhân hóa cao và nhắm được mục tiêu. Nên khi bạn gặp khách hàng tiềm năng, họ sẽ có khả năng phản hồi đề nghị của bạn cao hơn. Hơn nữa, sử dụng Email Marketing có thể cho bạn cơ hội để kiểm tra mức độ thành công của chiến dịch.

Mục Lục:

  • 1 Tại sao CTA lại có ý nghĩa quan trọng?
    • 1.1 1. Nút CTA
    • 1.2 2. Màu sắc
    • 1.3 3. Kích thước
    • 1.4 4. Nội dung trên CTA
    • 1.5 5. Sử dụng GIF động
  • 2 Kết luận

Tại sao CTA lại có ý nghĩa quan trọng?

Nút CTA được tạo ra với mục tiêu khiến khán giả thực hiện hành động tương ứng. Ví dụ bạn muốn khách hàng mua sản phẩm, tải xuống một số tài liệu hoặc tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn trên trang web của bạn? Đấy chính là chức năng trực tiếp của nút CTA. Càng nhiều người nhấp vào nó, tỷ lệ chuyển đổi càng cao. Do vậy, CTA nên được thiết kế phù hợp để thu hút sự chú ý và chuyển đổi. Chúng ta hãy xem xét các điểm mà chúng ta nên xem xét để thiết kế một CTA tạo ra chuyển đổi:

1. Nút CTA

CTA có thể có nhiều hình thức. Ví dụ, nó có thể là một dạng văn bản hoặc nút đơn giản, có gắn liên kết (hyperlink). Tốt hơn là nên sử dụng nút thay vì hyperlink, như trong hầu hết các trường hợp, nút nổi bật hơn và có khả năng khuyến khích mọi người tự động nhấn vào nút đó. Do đó, nút CTA có thể góp phần tăng tỷ lệ click và tỷ lệ chuyển đổi. Có thể tạo một nút HTML hoặc một nút dựa trên hình ảnh.

Tuy nhiên, các nút dựa trên hình ảnh có thể không hiệu quả vì một số người có thể sử dụng tính năng tắt hình ảnh trong email của họ. Trong trường hợp này, họ sẽ không thể thấy chúng nào. Vì vậy, hãy lựa chọn HTML5 , vì họ có khả năng được nhìn thấy cao hơn và dễ dàng thu hút sự chú ý bằng cách chọn hình dạng hoặc màu sắc thích hợp.

CTA trong email marketing

Mẫu Email marketing Newsletter của Century là một trong những mẫu nổi bật có CTA được thiết kế dưới dạng nút HTML

Bạn sẽ tạo ra các email độc đáo. Kết quả là, nó sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện năng suất của công ty bạn.

2. Màu sắc

Chúng ta biết rằng màu sắc được sử dụng không chỉ để thu hút sự chú ý mà còn để gợi lên cảm xúc nhất định. Vì vậy, nó được khuyến khích để đưa vào trong khi thiết kế nút CTA. Màu sắc sẽ làm cho nút hiển thị và tách nó ra khỏi phần còn lại của nội dung email. Nó cũng có thể lựa chọn cho các màu sắc phù hợp với thương hiệu bạn đang quảng bá.

Hơn nữa, đừng quên sức mạnh của khoảng trắng xung quanh nút CTA. Tốt hơn là tránh đặt thứ gì khác vào khu vực xung quanh CTA và chỉ để lại màu trắng. Trong trường hợp này, có nhiều khả năng nút sẽ được chú ý và click.

Newsletter của TopShop thu hút sự chú ý vào màu đỏ của nút CTA và xung quanh rất nhiều khoảng trắng để làm nổi bật

3. Kích thước

Trong trường hợp này, có hai điểm cần được xem xét. Đầu tiên, nó là kích thước của nút CTA. Nó không nên quá lớn cũng không quá nhỏ. Nó cần thiết kế để phù hợp với toàn bộ bài trình bày của văn bản. Điểm thứ hai là kích thước của văn bản trong nút. Đoạn văn bản này nên có kích thước lớn hơn văn bản nội dung bên ngoài.

Mẫu Newsletter của Holiday với bố cục hoàn hảo

4. Nội dung trên CTA

Thiết kế của CTA đóng một vai trò lớn nhưng nó không phải là tất cả. Bạn nên xem xét nội dung vì văn bản có thể khuyến khích người nhận thực hiện thêm hành động hoặc xóa email, đánh dấu email là spam. Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp của bạn đến người đọc, bạn nên tuân thủ các quy tắc nhất định trong khi chọn các từ thích hợp cho nút CTA.

Để bắt đầu, tốt hơn là sử dụng các từ hành động, như “chọn”, “mua”, “thử”, “bắt đầu”. Bạn cũng có thể thêm những từ như “bây giờ”, “nhanh”, “hôm nay” để tạo ra một cảm giác cấp bách và kích thích mong muốn làm điều gì đó ngay lập tức. Hơn nữa, nội dung nên ngắn gọn và vào thẳng vấn đề.

Nếu bạn gửi Newsletters đầu tiên cho độc giả tiềm năng, nó sẽ chưa đủ giá trị hấp dẫn họ để mua hoặc đặt hàng một cái gì đó cùng một lúc. Sẽ thích hợp hơn khi bắt đầu với “Đọc thêm” hoặc “Tìm hiểu thêm”.

5. Sử dụng GIF động

GIF động là một tùy chọn khác có thể được sử dụng để tăng cường giao tiếp và tương tác trên email. Các Marketer có thể lưu ý để thêm chúng vào email. Vì dung lượng sẽ nặng hơn ảnh thường nên tốt nhất nên dùng trong trường hợp minh họa các tính năng của sản phẩm hoặc hiển thị điều gì bằng hành động. Anmrh GIF động cũng khiến bạn được chú ý nhiều hơn. Nếu doanh nghiệp cần bán hàng hoặc giảm giá thì nên sử dụng GIF động. Do đó, mọi người sẽ thực hiện hành động nhanh hơn, đặc biệt nếu bạn tích hợp đồng hồ đếm ngược.

Kết luận

Tóm lại, có một số quy tắc mà người ta có thể thực hiện trong khi thiết kế CTA để tăng tỷ lệ click qua email. Điều quan trọng là tạo các nút trông vừa mắt, có kích thước và nội dung phù hợp. Hơn nữa, các doanh nghiệp nên tối ưu trên tất cả các thiết bị có thể được sử dụng để mở email bạn đang gửi.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Bannersnack

Đánh giá post
Tags: call to actionCTAemail marketingemail marketing template
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Branded Content] Để khách hàng luôn nhớ TÊN thương hiệu của bạn

Bài tiếp theo

Cannes Lions 2018: Cập nhật tin tức mới nhất trước thềm sự kiện

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789