NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG BÁN ĐƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN?

03 Thg 10

    Bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng và là môi trường lí tưởng để các bạn saler có một mức thu nhập hậu hĩnh, một mối quan hệ rộng và một khả năng phát triển bản thân – đặc biệt về kĩ năng bán hàng một cách xuât sắc. Tuy nhiên không phải saler bất động sản nào cũng có thể thành công và trở thành chiến binh bán hàng xuất sắc,có rất nhiều anh chị em môi giới kêu than rằng không bán được Bất động sản, hoặc bán không được đều tay, bán được vài căn xong xịt hẳn? Vậy đâu là nguyên nhân? Theo Marketingit tổng hợp một số nguyên nhân được liệt kê ra như sau:

👉Nguyên nhân thứ nhất: Bạn lựa chọn sai dự án, bạn lựa chọn sai thời điểm vào dự án. Hầu hết các sales đều không biết vì sao mình bán dự án này? thế mạnh của mình là gì? mình có gì làm vốn? Thời điểm dự án ở giai đoạn nào? Các sales đều tham gia khi dự án khi lúc mở bán! - Vì thế không bán được hàng là chuyện đương nhiên.

marketing

👉Nguyên nhân thứ 2: Không hiểu khách hàng của mình là ai, họ ở đâu, họ làm nghề gì, họ muốn gì, đâu là tư họ ấn tượng? họ đầu tư, hay mua để ở, hay mua để chơi? Hầu hết Sales không biết khách hàng của mình là ai? vậy bán hàng mà không biết khách hàng mua là ai thì hỏi làm sao mà bán được?

b

👉Nguyên nhân thứ 3: Đa phần các sales mới tận dụng hết được các kênh tiếp cận khách hàng giống nhau. Như telesale, hoặc khai thác mối quan hệ cá nhân. Chưa có định hướng xây dựng hệ thống khách hàng bài bản. Phụ thuộc vào 1 kênh khi kênh gặp vấn đề thì chắc chắn bạn sẽ thất bại, mối quan hệ nào rồi cũng sẽ cạn kiệt! telesales khai thác triệt để làm phiến khách hàng. Khi các kênh này không còn hiệu quả thì doanh số bán hàng sẽ không còn cao.

Thiếu mô hình bán hàng dài hạn thì chuyện doanh số xịt là đương nhiên.

b

👉Nguyên nhân thứ 4: Thiếu mục tiêu và cảm hứng tham gia bán dự án với tinh thần thấp e dè, luôn tìm lý do để không bán được, không có mục tiêu theo ngày tháng, giờ, ... dẫn đến không bán được hàng. Thiết lập mục tiêu sai, thiết lập mục tiêu chỉ cho bản thân dẫn đến sai lầm.

b

👉Nguyên nhân thứ 5: Thiếu kỷ luật và quy trình, tự thỏa mãn với bạn thân, dễ dãi với bản thân và đồng đội dẫn đến lãng phí thời gian. Thiếu quy trình để thay đổi, tối ưu, hay cải tiến dẫn đến hiệu xuất không cao. Vì thế bảo sao mà chẳng không bán được hàng.

 
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.