Thứ Bảy, Tháng Tư 17, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Mobile ads

Những Mẹo Nhỏ Giúp SMS Marketing Trở Nên Thú Vị!

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Mobile ads
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thời đại công nghệ số cùng ngành di động phát triển mạnh mẽ. Mỗi cá nhân ít nhất đều sở hữu từ 1-2 chiếc điện thoại di động. Tận dụng các doanh nghiệp, người kinh doanh lấy SMS Marketing là một kênh tiếp thị phổ biến với chi phí thấp, mang lại nhiều hiệu quả so với các hình thức quảng bá khác như phát tờ rơi, báo chí, truyền hình…

Image result for sms marketing

Chính vì vậy hằng ngày người tiêu dùng nhận hàng loạt tin nhắn từ nhà mạng, từ giới thiệu dịch vụ, bán hàng cho đến chúc mừng hay thông báo. Tuy nhiên với tình trạng lợi dụng spam sms, hoặc tin nhắn lừa đảo dẫn đến tâm lý  nghi ngờ, và hầu hết họ sẽ xem là tin rác và xóa nó đi.

Vậy làm thế nào để tin nhắn của bạn lưu lại trong máy khách hàng , trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp tin nhắn SMS Marketing trở nên hiệu quả hơn.

Mục Lục:

  • 1 1. Xác định khách hàng mục tiêu
  • 2 2. Tuân thủ các quy định khi triển khai SMS Marketing
  • 3 3. Làm quen trước bán hàng sau
  • 4 4. Có được sự đồng ý từ khách hàng
  • 5 5. Nói điều khách hàng muốn – không phải điều mà bạn muốn
  • 6 6. Sử dụng ngôn từ chính xác
  • 7 7. Gửi tin nhắn đúng thời điểm

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Muốn một quảng cáo không mang tiếng spam sms bạn cần nhắm đúng đối tượng khách hàng. Bạn có một sản phẩm rất tốt, bạn tạo một mẫu quảng cáo rất hay dịch vụ của bạn rất chuyên nghiệp. Nhưng bạn truyền tải đến sai đối tượng. Thì mọi thứ trở nên vô giá trị, tin nhắn của bạn vẫn coi là spam.

  • Trước hêt bạn hãy xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai?
  • Là những người có thu nhập ở mức nào?
  • Nhu cầu , sở thích và tâm lý?

Như một cô gái không thích một chút nào khi nhận tin nhắn về dao cạo râu, hay một người đàn ông  sẽ không  mấy hứng thú với các dịch vụ spa làm đẹp.

2. Tuân thủ các quy định khi triển khai SMS Marketing

Chưa kể đến nội dung tin nhắn bạn hay dở như thế nào , bạn cần tuân thủ các quy định về luật chống spam và các yếu tố về thuần phong mỹ tục, chính trị và quyền con người. Hãy cùng tim hiểu rõ các quy định khi triển khai SMS marketing vào bài viết sau của chúng tôi.

3. Làm quen trước bán hàng sau

Bạn sẽ vô cùng khó chịu khi bị hối thúc mua hàng bởi những tin nhắn sms marketing thương hiệu quảng cáo liên tục và từ một người không quen biết. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bắt đầu bằng những tin nhắn cho khách hàng chúc mừng sinh nhật, nhắc hẹn, thông báo có hàng mới hay những chương trình khuyến mãi… Để lại ấn tượng tốt đẹp ban đầu bao giờ cũng là điều nên làm.

Hãy xin lại thông tin của tất cả khách hàng, khi xin hãy đổi lại quyền lợi như là giảm giá, hoặc có những món quà nhỏ lưu niêm tặng cho khách. Khi có thông tin mới, giảm giá, menu mới… hãy nhớ lại tập khách hàng đã sưu tầm được.

4. Có được sự đồng ý từ khách hàng

Bạn hãy xin phép khách hàng trước khi gửi tin nhắn , bởi chẳng ai thích bị làm phiền cả, nhất là các tin nhắn không liên quan đến nhu cầu của mình. Do đó bạn nên có sự đồng ý từ khach hàng, hãy chỉ  gửi những nội dung đã cam kết với khách hàng và cam kết bảo mật tối đa, hãy tôn trọng số điện thoại khách hàng như với số chính mình, vì đó là thông tin cá nhân quan trọng.

5. Nói điều khách hàng muốn – không phải điều mà bạn muốn

Bạn hãy nắm bắt tâm lý của từng đối tượng khách hàng để làm sms marketing. Để đưa đến cho họ những thông tin hữu ích nhất bạn có thể phân chia theo giới tính, độ tuổi, vùng miền hoặc nhiều yếu tố khác để cân nhắc việc gửi đi thông điệp phù hợp theo tâm lý, nhu cầu của khách hàng.

Đối với phái mạnh sẽ đề cao cái tôi, sự nam tính và bản lĩnh đàn ông. Thông điệp của bạn cần nhấn mạnh điểm này. Phụ nữ lại coi trọng sự nhẹ nhàng, tinh tế, sự ngưỡng mộ sắc đẹp và quyền lợi của phái yếu. . Người miền Nam coi trọng sự mới mẻ, mẫu mã, thương hiệu. Người miền Bắc coi trọng giá cả, chất lượng và các thương hiệu quen thuộc.

Hãy mang lại những lợi ích rõ ràng cho khách hàng, họ sẽ cho phép bạn tiếp cận, và hoàn hoàn có khả năng sản phẩm của bạn sẽ trở nên quen thuộc với khách hàng trong tương lai không xa.

6. Sử dụng ngôn từ chính xác

Hãy thể hiện sự tôn trọng với khách hàng , đảm bảo nội dung được truyền tải chính xác , tránh việc nội dung bị hiểu nhầm sang vấn đề khác. Cho dù gửi bằng hình thức nào, bạn hãy sử dụng ngôn từ đúng chuẩn, ngắn gọn, xúc tích mang thông điệp rõ ràng. Tuyệt đối hạn chế những ngôn ngữ “xì-teen” của giới trẻ ngày nay, nó giảm sự nghiêm túc của bạn trong mắt khách hàng, và đó cũng chẳng phải chữ Quốc Ngữ của chúng ta!

Đọc thêm:

Short Tips: SMS Marketing – Tìm kiếm khách hàng hiệu quả

7. Gửi tin nhắn đúng thời điểm

Hãy cân nhắc khung giờ để nhắn tin cho khách hàng, và tần suất gửi tin, tránh gửi vào giờ khách hàng đang bận bịu , hoặc thời điểm họ cần nghỉ ngơi. Ví dụ như dân văn phòng thì trong giờ hành chính là thời điểm họ bận rộn, và giờ trưa là thời điểm họ nghi ngơi, không muốn bị làm phiền. Vì vậy, hãy tìm hiểu khung giờ của khách hàng để triển khai hoạt động SMS marketing của bạn không làm phiền đến khách hàng và sử dụng phần mềm SMS marketing để tự động hóa chiến dịch gửi tin.

Đánh giá post
Tags: Digital Marketing
Bài trước

Một Vài Kỹ Năng Cơ Bản Cho Marketing Manager

Bài tiếp theo

[Case study] Romance Spa(*) Thành Công Với Gói Giải Pháp Tăng Doanh Số Bán Hàng của Admicro

Tin liên quan

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021
Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á

Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á

Th11 16, 2020
5 lỗi quảng cáo trên YouTube mà ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm cũng mắc phải

5 lỗi quảng cáo trên YouTube mà ngay cả các chuyên gia có kinh nghiệm cũng mắc phải

Th10 16, 2020
Tại sao phân tích hành vi người dùng lại quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?

Tại sao phân tích hành vi người dùng lại quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?

Th2 7, 2021
Podcast là gì? Hướng dẫn sử dụng Podcast trên iPhone và iPad

Podcast là gì? Hướng dẫn sử dụng Podcast trên iPhone và iPad

Th1 29, 2021
quảng cáo TikTok ads

Quảng cáo Tiktok (TikTok Ads) phủ sóng thị trường quảng cáo Việt Nam 2020

Th9 3, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789