Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
6
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bumper ad là quảng cáo chỉ kéo dài 6 giây giúp thương hiệu tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu. Thật khó để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong vòng 6s, nhưng với các thương hiệu, không điều gì là không thể. Thậm chí các thương hiệu đứng đầu trên bảng xếp hạng Bumpers mới nhất của Youtube đã làm được nhiều hơn thế. Nhờ vào sự sáng tạo, họ đã sở hữu những quảng cáo Bumper ads được xem nhiều nhất trong năm nay.

Mục Lục:

  • 1 Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia
    • 1.1 Hãy nghĩ Bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy
    • 1.2 Đơn giả hóa câu chuyện
    • 1.3 Hãy liên quan đến tình hình thực tế
  • 2 Kết

Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia

Hãy nghĩ Bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy

Justin Pauhl, giám đốc điều hành của AMV BBDO chia sẻ: “Thương hiệu đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện liền mạch đến nhau. Thách thức của việc chỉ gói gọn trong quảng cáo dài 6 giây thực sự là một thử thách đáng sợ đối với những con người đang làm trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng chìa khóa để đưa ra một bumper ads thành công chính là ngừng nghĩ chúng như một sự cắt giảm, mà thay vào đó, cần xem chúng như một phần của chiến dịch.

“Những người làm quảng cáo đã chuyển đổi suy nghĩ đó thành công việc sáng tạo cho 4 sản phẩm bumper ads giành chiến thắng như thế nào? Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, quảng cáo 6 giây của chúng tôi có bản nội dung tóm tắt cực kì rõ ràng, nêu bật nên những yếu tố khác của chiến dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng xem xét bối cảnh mà những quảng cáo này được người xem đón nhận. Kết quả là chúng tôi có thể bảo đảm rằng những ai xem hết toàn bộ các chương trình của chiến dịch hoặc là chỉ 6 giây quảng cáo, đều nhận được sự trải nghiệm mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa.”

>> Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo Bumper Ads chỉ với 6 giây “cực chất” của OMO

Bumper ads

Đơn giả hóa câu chuyện

Lauren Connley, giám đốc sáng tạo tại công ty keo dán The Gorilla chia sẻ về quảng cáo của nhãn rằng: “Câu chuyện của The Gorilla Glue rất đơn giản. Chỉ là khi một thứ gì đó bị vỡ, bị rách chúng ta sẽ cần keo dán. Thế là Gorilla (một chú khỉ đột) xuất hiện và đưa cho bạn một giải pháp. Nhu cầu của khách hàng lúc này là một điều gì đó thân thuộc, trực quan và phải có mối liên quan. Vì thế chúng tôi thực sự không cần phải tạo ra một kịch bản dài dòng. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặt hái được nhiều thành công hơn với bumpers ads (so với các quảng cáo dài mà chúng tôi đã từng làm).

“Những marketers nào đang tìm bí quyết thành công với bumper ads chỉ kéo dài 6 giây thì tôi muốn nhắn nhủ với các bạn rằng: Hãy nghĩ đến những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và tận dụng mọi cơ hội để giúp họ giải quyết vấn đề đó. Rồi hãy kể một câu chuyện càng ngắn gọn, càng đơn giản càng tốt. Rồi bạn sẽ thành công”

(Video: The Gorilla)

Hãy liên quan đến tình hình thực tế

Emily Minardi, Giám đốc Marketing tại Rice Krispies Treat khẳng định: “Có thể bạn nghĩ rằng việc thu hút sự chú ý của một người nào đó trong 6 giây là một thử thách thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi sản phẩm bumper ads có liên quan đến tình hình thực tế thì chúng ta có thể giải quyết được khó khăn chúng ta đang phải đối mặt.”

“Ví dụ như trong dịp giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã tung ra quảng cáo Rice Krispies Treat theo chủ đề về lễ hội. Mục đích của chúng tôi là làm tăng nhận thức về sản phẩm mới và nhấn mạnh how great it would be as a stocking stuffer. Vì đã thành công với các sản phẩm bumper ads trước đó nên chúng tôi quyết định đầu tư 90% vào video online để tạo ra những quảng cáo 6 giây cho những ai để tâm đến việc mua sắm mùa Giáng sinh, nấu ăn, đồ chơi và du lịch. Hiện tại, format này là một phần chính trong kế hoạch tiếp cận khách hàng của chúng tôi với thông điệp chính xác được đưa ra đúng lúc.”

(Video: Rice Krispies Treat)

Kết

Có rất nhiều thương hiệu được bản sắc và sự thành công của mình thông qua quảng cáo bumper ads vỏn vẹn chỉ kéo dài 6 giây. Tuy là một thử thách cực kì khó khăn với một lượng thời gian ít ỏi nhưng vẫn phải truyền tải đủ thông tin, nhưng đây là một trải nghiệm quảng cáo đáng thử dành cho marketer.

Nguồn: Think with Google

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Bài trước

7 Tips giúp bạn sở hữu một Poster độc đáo khiến khách hàng không thể bỏ qua

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing của Goldman Sachs: Từ gánh hàng rong đến đế chế tỉ đô

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789