Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Những quảng cáo Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th11 26, 2018
trong Must read, Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan nổi tiếng với những quảng cáo lấy đi nước mắt của người xem, hoặc những quảng cáo siêu hài khiến bạn không thể biết được họ đang quảng cáo gì cho dù xem tới quá nửa. Chắc hẳn bạn không còn lạ gì những quảng cáo siêu dài, phức tạp chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc trước khi thương hiệu cố gắng bán cho bạn thứ gì đó. Cùng MarketingAI tìm hiểu những quảng cáo cảm động của Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng hoặc thậm chí là bật khóc nức nở. 

Mục Lục:

  • 1 Street Concert
  • 2 Unsung Hero
  • 3 Garbage man
  • 4 Kết

Street Concert

Quảng cáo đến từ thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Thái Lan – Thai Life Insurance. Đoạn quảng cáo video dài chưa đến 4 phút nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm động ngay từ những giây đầu tiên. Nội dung quảng cáo kể về một cậu bé học sinh trung học phổ thông có người mẹ đang bị căn bệnh ung thư quái ác giày vò.

Ở trường, cậu bé luôn bị trêu chọc bởi những người bạn học bởi tiếng đàn guitar kì lạ của mình. Dù luôn tự nhủ rằng, âm nhạc được sinh ra để kết nối những người bạn với nhau, tuy nhiên vì âm nhạc mà cậu lại bị bạn bè trêu chọc. Sau đó, để kiếm thêm tiền giúp mẹ thoát khỏi căn bệnh ung thư, cậu bé đã phải ra đường vừa hát vừa ăn xin.

Đoạn kết của video, chúng ta được thấy một thông điệp hết sức ý nghĩa được truyền tải “Đôi khi, âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất cho căn bệnh ung thư.”

(Video: Thai Life)

>>> Xem thêm: [Case Study] Chiến dịch Viral Marketing “kỳ cục” của du lịch Thái Lan

Unsung Hero

Quảng cáo của Thai Life Insurance, có tên Unsung Hero, chỉ sau một tuần đăng tải trực tuyến đã có tới hơn 6 triệu lượt xem. Con số này đã lên tới 36 triệu lượt xem tính đến hiện tại. Đoạn video ngắn cho thấy những khoảnh khắc ấm lòng một người đàn ông trẻ thực hiện các hành động tử tế giúp đỡ cộng đồng xung quanh.

Anh làm việc tốt mỗi ngày, dù chỉ nhỏ nhặt nhưng những điều anh nhận lại rất lớn lao, đó là những cảm xúc, niềm vui khiến anh cảm thấy tuyệt vời. Chính những người anh hùng không tên đó đang giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

(Video: Thai Life Insurance)

Garbage man

Đoạn video lấy bối cảnh lớp học nơi các học sinh được cô giáo giao cho bài tập vẽ kể về người anh hùng mà các cậu bé cô bé mơ ước được trở thành. Tất cả những em học sinh đều mơ ước trở thành người anh hùng như người Sấm, người Điện, người có khả năng làm đông cứng thời gian… Duy chỉ có một cậu bé kì lạ mơ ước trở thành người Rác.

Không hiểu ý đồ của cậu bé, cô giáo liền quay trở lại lớp học tìm cậu. Nhưng cô không gặp được cậu bé, bởi người Rác của chúng ta đang phải đi làm nhiệm vụ. Cậu bé phải quét sạch rác giúp mẹ, đưa mẹ trở về nhà an toàn và bảo vệ người mẹ khỏi những nguy hiểm.

Đoạn video lấy đi nước mắt của người xem bởi những cô cậu bé hết sức vô tư nhưng có tấm lòng yêu thương cha mẹ vô hạn, sẵn sàng làm tất cả mọi việc để giúp đỡ mẹ mình. Ngoài ra, đúng với sứ mệnh có trách nhiệm với cộng đồng mà thương hiệu Thai Life Insurance hướng tới, đoạn video ngắn cũng nhẹ nhàng nhắc nhở chúng ta về vấn đề xả rác ra môi trường.

(Video: MadOverAds)

Kết

Trên đây là những quảng cáo cảm động về ngành bảo hiểm lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Thái Lan thành công với lối quảng cáo kể chuyện và khiến bạn bật khóc nức nở hoặc cười không ra hơi trước khi bạn nhận ra đoạn video quảng cáo muốn bán gì cho bạn. Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan đang âm thầm vươn lên dẫn đầu ngành quảng cáo quốc tế. Chắc hẳn xem xong những quảng cáo trên bạn sẽ đọng lại rất nhiều điều, quảng cáo không chỉ là bán sản phẩm, quảng cáo còn cần đem lại những cảm xúc cho người xem.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Công nghệ AR từ Facebook app: Xu hướng tiếp cận người dùng trong thời đại 4.0

Bài tiếp theo

Thấu hiểu tâm lý học hành vi của khách hàng với 5 nguyên tắc đơn giản

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789