Nội dung hot

Những scandal quảng cáo của sao khi nhận quảng cáo cho điện thoại Android

Khánh Linh - Oct 31, 2018

icon viewed 594 views

Bài viết liên quan

Việc các thương hiệu lớn chi hàng tỉ đô la để mời người nổi tiếng đại diện cho sản phẩm của họ là chuyện phổ biến và được rất nhiều các nhãn hàng áp dụng. Tuy nhiên khi mời các siêu sao quảng cáo thương hiệu mà họ lại dùng sản phẩm của đối thủ, thì đó đúng là giấc mộng kinh hoàng. Cùng MarketingAI đón xem những scandal quảng cáo của sao khi nhận quảng cáo cho điện thoại Android nhưng vẫn dùng Iphone qua bài viết dưới đây.

Nhận quảng cáo cho điện thoại Android nhưng… vẫn dùng iPhone

Trong giới công nghệ, việc các thương hiệu lớn chi nhiều tiền dành cho quảng cáo là điều tất yếu. Việc quảng cáo thông qua người nổi tiếng không chỉ đem tới niềm tin thương hiệu cho khách hàng mà còn khiến doanh thu của hãng tăng mạnh. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều trường hợp siêu sao ca ngợi các sản phẩm của hãng điện thoại Android nhưng lại vô tình bị phát hiện sử dụng sản phẩm của đối thủ, phổ biến nhất là iPhone và iPad của Apple.

>>> Xem thêm: Đại diện quảng cáo cho Google Pixel 2 dính phải lùm xùm chụp ảnh bằng Iphone

Điển hình là scandal ồn ào của siêu sao Gal Gadot khi cô đăng trên Twitter rằng Huawei Mate 10 Pro là “người bạn đời” mới của cô. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội phát hiện rằng bài trên được nữ chính phim Wonder Woman viết từ iPhone.

Tất nhiên, cô phát biểu rằng không có chuyện cô sử dụng điện thoại iPhone trong khi quảng cáo cho thương hiệu Huawei. Dường như một thành viên của nhóm hỗ trợ của Gadot đã đăng video thay mặt diễn viên, từ thiết bị cá nhân của họ mà không nhận ra rằng thiết bị được sử dụng có thể hiển thị với người khác. Gadot (hoặc người xử lý của cô) đã xóa tweet gốc trước đó vào vài ngày sau.

Gal Gadot đăng trên Twitter rằng Huawei Mate 10 Pro là “người bạn đời” mới của cô. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội phát hiện rằng bài trên được nữ chính phim Wonder Woman viết từ iPhone.

>>> Xem thêm: Cuộc chiến không hồi kết giữa những thương hiệu nổi tiếng

Năm 2009, David Beckham đã ký hợp đồng quảng cáo với Motorola cùng sản phẩm Motorola Aura, có giá tới 1400 bảng Anh. Tuy nhiên, các tay săn ảnh phát hiện cựu tuyển thủ Anh sử dụng iPhone khi đi ăn trưa tại một nhà hàng. David, trông thoải mái trong một chiếc áo phông màu nâu, đã cố gắng che giấu bằng chứng dưới bàn – nhưng sự di chuyển đến quá muộn khi cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã bị phát hiện bởi các tay paparazzi thứ thiệt.

(Ảnh: Daily Mail)

Samsung được cho là đã chi hàng chục triệu USD để chiếc Galaxy Note 3 xuất hiện trên tay ngôi sao truyền hình Ellen DeGeneres tại Oscar 2014. Điều bất ngờ là đằng sau sân khấu, người dẫn chương trình nổi tiếng này lại dùng iPhone để chụp ảnh và Twitter.

(Ảnh: Internet)

Các thành viên Twitter nhanh chóng nhận ra mâu thuẫn khi người dẫn chương trình Oprah Winfrey đưa Surface của Microsoft vào danh sách sản phẩm yêu thích nhưng điều này lại được truyền tải thông qua một chiếc iPad.

(Ảnh: Internet)

Không riêng người nổi tiếng, đội truyền thông của các nhà sản xuất smartphone cũng “quảng cáo một đằng, dùng một nẻo”. Trước lùm xùm iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong, LG đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng để quảng bá cho chiếc điện thoại màn hình cong G Flex của mình. Sẽ chẳng có gì để nói nếu tweet này được gửi từ một chiếc điện thoại Android nhưng thực tế nó lại xuất phát từ một chiếc iPhone.

(Ảnh: Internet)

Kết

Trên đây là những scandal quảng cáo của các thương hiệu điện thoại Android khi người đại diện bị phát hiện sử dụng sản phẩm iPhone. Đây là những lỗi nhỏ nhưng rất dễ xảy ra đối với các thương hiệu.

Nguồn: VNExpress

Những scandal quảng cáo của sao khi nhận quảng cáo cho điện thoại Android
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo Mobile Ads ấn tượng - đa dạng - độc đáo không hề khó với Admicro

Bài tiếp theo

Ngày càng có nhiều quảng cáo trên Snapchat, liệu có ảnh hưởng tới người dùng?

nội dung tương tự