Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, McDonald’s đã kết hợp cùng TBWA cho ra đời những tấm biển quảng cáo mờ tịt nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài. Những tưởng tấm bảng quảng cáo này là lỗi in ấn từ nhà sản xuất, nhưng không, bạn vẫn có thể nhận ra thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này đúng không?

Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ

Trên tấm biển quảng cáo mới của McDonald’s có tiêu đề “Say no more” và menu món ăn của thương hiệu, và chẳng cần một hình ảnh HD căng nét, bất kì ai đi ngang qua cũng có thể nhận diện được những món ăn quá quen thuộc này. Từ món bánh burger nổi tiếng Big Mac, món khoai tây chiên hay gà viên đều mang tính biểu tượng và dễ dàng được nhận diện. Dòng chữ “Say no more” (Tạm dịch: Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu) ngụ ý một sự hiểu biết phổ quát về các sản phẩm được cung cấp của anh cả McDonald’s.

Món Big Mac nổi tiếng dù mờ tịt nhưng vẫn không thể bị nhầm lẫn (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Burger King chơi khăm McDonald với geo-fence trên thiết bị di động

Có ai nhận ra đây là món Happy Meal huyền thoại của McDonald’s không? (Ảnh: Adweek)

Tại thời điểm McDonald’s có tới 36.000 chi nhánh trải rộng trên 101 quốc gia, thì việc chỉ cần nhìn qua bạn cũng có thể biết chính xác đây là sản phẩm của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa agency TBWA San Juan và thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s thực hiện tại quốc gia Puerto Rico.

“Say no more” – Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu đây là món khoai tây chiên nổi tiếng của McDonald’s mà

Thành công của quảng cáo chứng tỏ được vị trí của thương hiệu nằm trong tâm trí người tiêu dùng. Với chiến dịch kì lạ này, McDonald’s đã thu hút được rất nhiều tương tác và những lượt bình luận trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Với tính khác biệt, độc đáo nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài, thương hiệu đã thành công với mức độ lan truyền chóng mặt.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: thương hiệu McDonald's
Bài trước

Marketing ngành Dược: Những đặc điểm khác biệt mấu chốt cần nắm bắt

Bài tiếp theo

Volkswagen tung chiêu độc giúp trẻ em tương tác với khung cảnh bên ngoài xe hơi thay vì chiếc điện thoại

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789