Nội dung hot

Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ

Khánh Linh - Mar 28, 2019

icon viewed 241 views

Bài viết liên quan

Mới đây, McDonald’s đã kết hợp cùng TBWA cho ra đời những tấm biển quảng cáo mờ tịt nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài. Những tưởng tấm bảng quảng cáo này là lỗi in ấn từ nhà sản xuất, nhưng không, bạn vẫn có thể nhận ra thực đơn của chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này đúng không?

Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ

Trên tấm biển quảng cáo mới của McDonald’s có tiêu đề “Say no more” và menu món ăn của thương hiệu, và chẳng cần một hình ảnh HD căng nét, bất kì ai đi ngang qua cũng có thể nhận diện được những món ăn quá quen thuộc này. Từ món bánh burger nổi tiếng Big Mac, món khoai tây chiên hay gà viên đều mang tính biểu tượng và dễ dàng được nhận diện. Dòng chữ “Say no more” (Tạm dịch: Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu) ngụ ý một sự hiểu biết phổ quát về các sản phẩm được cung cấp của anh cả McDonald’s.

Món Big Mac nổi tiếng dù mờ tịt nhưng vẫn không thể bị nhầm lẫn (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Burger King chơi khăm McDonald với geo-fence trên thiết bị di động

Có ai nhận ra đây là món Happy Meal huyền thoại của McDonald’s không? (Ảnh: Adweek)

Tại thời điểm McDonald’s có tới 36.000 chi nhánh trải rộng trên 101 quốc gia, thì việc chỉ cần nhìn qua bạn cũng có thể biết chính xác đây là sản phẩm của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa agency TBWA San Juan và thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s thực hiện tại quốc gia Puerto Rico.

“Say no more” – Không cần nói nhiều, ai cũng có thể hiểu đây là món khoai tây chiên nổi tiếng của McDonald’s mà

Thành công của quảng cáo chứng tỏ được vị trí của thương hiệu nằm trong tâm trí người tiêu dùng. Với chiến dịch kì lạ này, McDonald’s đã thu hút được rất nhiều tương tác và những lượt bình luận trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Với tính khác biệt, độc đáo nhưng lại mang ý nghĩa thiên tài, thương hiệu đã thành công với mức độ lan truyền chóng mặt.

Nguồn: Adweek

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Marketing ngành Dược: Những đặc điểm khác biệt mấu chốt cần nắm bắt

Bài tiếp theo

Volkswagen tung chiêu độc giúp trẻ em tương tác với khung cảnh bên ngoài xe hơi thay vì chiếc điện thoại

nội dung tương tự