Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những Tips cho Marketer tăng doanh thu bán hàng trong ngày Black Friday

Bởi Giang
Th10 2, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Doanh số mua hàng vào ngày Lễ tạ ơn và ngày hội mua sắm trực tuyến Black Friday đã tăng lên 7,9 tỷ đô la trong năm 2017 – tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Và sự điên cuồng mua sắm không có dấu hiệu giảm sức hút trong năm nay. Người mua sắm thích nhận được rất nhiều thứ và ngay sau kỳ nghỉ là thời điểm tuyệt vời để bắt nhịp với họ khi họ có tâm trạng mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu xem tips Marketing cho ngày Black Friday để thành công trên các website thương mại điện tử.

Mục Lục:

  • 1 Những bước để chuẩn bị cho ngày Black Friday nếu muốn thành công
    • 1.1 1. Bắt đầu sớm việc chuẩn bị
    • 1.2 2. Kiểm tra tốc độ web và quy trình thanh toán hàng của bạn
    • 1.3 3. Tối ưu hóa sản phẩm của bạn
    • 1.4 4. Sử dụng giảm giá phù hợp
    • 1.5 5. Đưa ra những gợi ý mua hàng liên quan đến sản phẩm
  • 2 Kết

Những bước để chuẩn bị cho ngày Black Friday nếu muốn thành công

1. Bắt đầu sớm việc chuẩn bị

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những mặt hàng của bạn ngay từ tháng 10, chính vì thế bạn cần có bước chuẩn bị sớm nhất trên các website thương mại điện tử. Một cuộc khảo sát cho thấy hơn một nửa số người tiêu dùng bắt đầu mua sắm ngày lễ của họ hoặc nghiên cứu cho Black Friday vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm để lôi cuốn với mã phiếu giảm giá và ưu đãi đặc biệt. Người tiêu dùng cuối tuần nghỉ lễ sẽ xếp hàng và mua sắm, vì vậy đừng chờ đến cuối tuần Lễ Tạ Ơn mà hãy ngay từ tháng 10 để kế hoạch của bạn được tiến hàng một cách tốt nhất có thể.

(Nguồn: The Venge)

2. Kiểm tra tốc độ web và quy trình thanh toán hàng của bạn

Trên internet, tốc độ mua hàng thấp đồng nghĩa rằng khách hàng sẽ tắt ngay ứng dụng của bạn. Trên thực tế, 46% người mua sắm cho biết họ sẽ không bao giờ trở lại một trang web chậm. Bạn muốn chắc chắn rằng điều đó không xảy ra trên trang web của bạn hay chuẩn bị website sao cho tốt nhất có thể.

Đảm bảo quy trình thanh toán của bạn tốt nhất có thể có thể. Người mua sắm vào thứ sáu đen tối (Black Friday) trên mạng Internet đang thay đổi. Họ có hàng ngàn cửa hàng để lựa chọn và một số lượng thời gian hạn chế. Họ sẽ rời khỏi cửa hàng của bạn nếu thanh toán của bạn không chạy trơn tru. Dành một ngày để cải thiện quy trình thanh toán của bạn có thể trả tiền cho bạn vào chương trình mua sắm đó. Bạn có thể xem xét thêm các tùy chọn thanh toán bổ sung bao gồm Bitcoin hoặc Paypal.

3. Tối ưu hóa sản phẩm của bạn

7 trong 10 người mua sắm vào gian hàng của bạn chắc họ sẽ mua gì, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cung cấp cho sản phẩm của mình mọi cơ hội nổi bật. Bạn muốn đảm bảo rằng các sản phẩm của bạn là công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa và dễ dàng khám phá trên trang web thương mại điện tử của bạn. Một số khía cạnh bạn có thể muốn tập trung vào như:

  • Chiến lược nghiên cứu từ khóa để tăng lưu lượng truy cập và bán hàng
  • Các chiến lược hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng Thương mại điện tử của bạn
  • Cách đơn giản để xây dựng backlinks cho cửa hàng của bạn

Một trong những tips marketing ngày Black Friday là viết mô tả sản phẩm bán sao cho người mua “đập vào mắt” ngay lập tức muốn mua sản phẩm của bạn. Lời nhắc bật lên có thể giúp nhắc nhở khách hàng mọi người rằng họ chỉ có thời gian giới hạn để mua với một món hời lớn. Sử dụng các cụm từ sau:

  • Thời gian có hạn
  • Chỉ còn một sản phẩm
  • Nhu cầu cao
  • Sắp hết hàng

Bạn có thể muốn chạy tìm kiếm từ khóa trên Google và tất nhiên Google có xu hướng khám phá một số từ khóa có liên quan đến Black Friday cho các sản phẩm của bạn. Các từ khóa này có thể được bao gồm trong các mô tả của bạn để cung cấp cho trang web của bạn với mục đích tăng SEO.

4. Sử dụng giảm giá phù hợp

Đối với Marketing cho Black Friday hầu hết mọi người đang tìm kiếm ít nhất 20% cho các mặt hàng họ mua. Bạn muốn cạnh tranh, hay để nổi bật, bạn có thể cân nhắc cung cấp quà tặng miễn phí với các sản phẩm của mình như một cách để làm dịu thỏa thuận. Trên nền tảng Shopify cho phép bạn thêm thẻ quà tặng vào cửa hàng của mình miễn phí.

(Nguồn: referralcandy)

Trong cuối tuần, mức chiết khấu càng lớn thì càng tốt. Hầu hết các nhà bán lẻ đang giảm giá ít nhất 20% vào ngày “Thứ sáu đen tối”. Số lượng sẽ giảm 50% cho người mua lần đầu hoặc giảm 30% cho 5 mặt hàng trở lên. Hãy sáng tạo với mức chiết khấu mà bạn cung cấp đến người dùng để khách hàng tiếp cận với mặt hàng của bạn một cách dễ dàng nhất,

5. Đưa ra những gợi ý mua hàng liên quan đến sản phẩm

Đây là thời điểm tuyệt vời để tạo trò chơi bán kèm của bạn. Đừng hy vọng rằng khách hàng của bạn sẽ mua thứ mà họ muốn và rời khỏi trang web của bạn. Nếu bạn có một khách hàng đang mua hàng, bạn nên giới thiệu họ với thứ gì đó sẽ tự nhiên phù hợp với nhau. Hãy suy nghĩ vớ và giày, giấy và bút chì, thảm tập yoga và dây đai yoga. Nếu ai đó đang mua hàng, có cái gì khác mà họ có thể cần ngoài nó không? Tất nhiên tips trong Marketing cho ngày Black Friday là thu hút nhiều khách hàng mua nhiều sản phẩm cho mình, hãy giới thiệu nhiều sản phẩm có liên quan, tăng tỷ lệ Click từ đó lợi nhuận bạn thu được từ Black Friday rất tươi sáng.

(Nguồn: Amazon)

Amazon còn thực hiện công việc bán chéo. Sau khi bạn nhấp vào một mục, họ sẽ giới thiệu cho bạn các mục khác mà bạn có thể quan tâm. Trong ví dụ trên, khi người mau đã nhấp vào một chiếc giày New Balance. Các sản phẩm liên quan xuất hiện bao gồm một số lót và giày từ các thương hiệu tương tự khác. Bảo vệ gót chân và lót giầy thường được mua cùng với giầy tennis để giúp chân cảm thấy thoải mái hơn. Việc được gợi ý các sản phẩm lót giầy với một khách hàng mua giày mới có thể kích hoạt một lời nhắc nhở để mua thêm sản phẩm bổ sung để tăng hiệu quả hơn cho sản phẩm gốc đã mua.

Kết

Black Friday là một ngày mua sắm vô cùng hot trong thời điểm tháng 11 hàng năm bởi sức mua và số lượng bán ở mức siêu khủng. Trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, hành vi mua sắm của khách hàng cũng thay đổi, các doanh nghiệp thương mại điện tử đang hưởng lợi rất lớn. Vì vậy, sự chuẩn bị mặt Marketing cho ngày Black Friday trên đây sẽ là một điều hữu ích để doanh nghiệp bạn thu được lợi nhuận lớn từ đó.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Marketingland

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Black Friday
Bài trước

[EVENT- HCM] VIETNAM WEB SUMMIT 2018

Bài tiếp theo

Có thể bạn chưa biết: Gen Z không hề quan tâm tới danh tiếng thương hiệu

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789