Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Những xu hướng ngành du lịch sẽ bùng nổ trong năm 2020

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
46
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Du lịch luôn là một ngành vô cùng quan trọng khi đây là lĩnh vực đem lại rất nhiều khoản thu trong tổng GDP của một quốc gia. Với nhiều đối thủ cạnh tranh cùng hoạt động trong lĩnh vực này, và với bản chất là một ngành dịch vụ nên các doanh nghiệp du lịch luôn phải hiểu và “chiều” khách hàng vô điều kiện. Cho dù cuộc sống đang thay đổi ở mọi mặt, nhưng niềm đam mê du lịch của con người luôn vẫn vậy, khiến ngành này ngày càng trở nên phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những xu hướng du lịch sẽ bùng nổ trong năm 2020 sắp tới là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục:

  • 1 1. Xu hướng du lịch bảo vệ môi trường
  • 2 2. Du lịch “không cần tiền mặt”
  • 3 3. Cá nhân hoá thông qua dữ liệu
  • 4 4. Nền kinh tế với việc làm tự do, ngắn hạn vẫn có chỗ đứng
  • 5 5. Ăn chay
  • 6 6. Làm việc từ xa

1. Xu hướng du lịch bảo vệ môi trường

Như chúng ta đã thấy trong những tháng gần đây, hàng triệu người đã được Greta Thunberg truyền cảm hứng để thay đổi hành động về biến đổi khí hậu. Môi trường đã dần chuyển từ một vấn đề bên lề để trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lên kế hoạch cho một chuyến đi. Mặc dù chúng ta chỉ mới bắt đầu sự thay đổi này, nhưng nó đang được dẫn dắt bởi một thế hệ trẻ sẽ định hình du lịch trong tương lai.

(Nguồn: Bigseventravel)

Du lịch bằng những phương tiện như máy bay, xe lửa, ô tô và xe máy… tạo ra một phần lớn lượng khí thải CO2 toàn cầu, vì vậy chúng ta mong muốn các thế hệ tương lai sẽ du lịch ở những địa điểm gần nhà hơn cũng như đòi hỏi nhiều hình thức nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hơn từ những doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

>>> Xu hướng marketing du lịch 2020: Tham khảo ngay

2. Du lịch “không cần tiền mặt”

Trước đây, du lịch đồng nghĩa với việc mang theo rất nhiều tiền mặt, séc du lịch hay phải đổi tiền mặt với một mức giá cao ngất ngưởng. Hiện nay, cảnh tượng đó đang thay đổi nhanh chóng khi mọi người thậm chí không cần phải có bất kỳ một đồng nội tệ nào mới có thể đi du lịch nước ngoài.

Các dịch vụ như Revolut cho phép bạn đổi tiền trong ứng dụng và sử dụng thẻ ảo để đặt dịch vụ. Nhiều khách sạn, nhà hàng và dịch vụ có thể thanh toán dễ dàng bằng cách chạm vào thẻ hoặc điện thoại của bạn. Không mang theo nhiều tiền mặt khi ra khỏi nhà là một điều tốt cho cả du lịch và vấn đề an ninh.

(Nguồn: Bigseventravel)

3. Cá nhân hoá thông qua dữ liệu

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch (từ những khách sạn, hãng hàng không và các công ty xe) đều biết về bạn rõ hơn bao giờ hết. Đối với nhiều người, đây là một cuộc “xâm lược” riêng tư đáng sợ, nhưng điều này cũng mang lại trải nghiệm du lịch thú vị và giúp ích cho bạn hơn rất nhiều.

(Nguồn: Bigseventravel)

Các ứng dụng như Traveloka, Agoda… sẽ giúp bạn lập kế hoạch cho từng bước trải nghiệm du lịch của mình trong khi Google, Facebook và những người khác đang sử dụng AI để thích nghi và gợi ý về nơi bạn đến, nơi bạn sẽ đến và những gì bạn muốn làm.

Khi tìm hiểu một địa điểm mới, trước đây có nghĩa là phải tìm đọc những cuốn cẩm nang du lịch, hỏi thăm gia đình, bạn bè nhưng giờ đây, nhờ dữ liệu và những tiến bộ trong AI, trải nghiệm du lịch sẽ trở nên cá nhân hóa hơn nhiều vào năm 2020. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp có thể sử dụng Inbound Marketing để có thể tiếp cận người dùng một cách nhanh nhất có thể, hãy Educated khách hàng của mình để tạo ra những đơn hàng tiềm năng.

4. Nền kinh tế với việc làm tự do, ngắn hạn vẫn có chỗ đứng

Mặc dù nền kinh tế chia sẻ ở nhiều nước phương Tây đang bị lung lay bởi những ý kiến trái chiều từ người dùng, thế nhưng tại Việt Nam nó có khá nhiều thứ để khai thác. Đây là thế giới nơi các cá nhân đang sử dụng công nghệ để kết nối với những người đi du lịch và cung cấp dịch vụ với mức phí rẻ hơn. Grab, GoViet hay be đang là những ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho du lịch giá rẻ.

(Nguồn: Bigseventravel)

>>> Xem thêm: Du lịch cá nhân: Xu hướng du lịch đang nở rộ tại thị trường Việt Nam

Điều này có thể được nhìn thấy trong các dịch vụ như Airbnb Experience, Luxstay mang đến cho người dân địa phương cơ hội cung cấp các tour du lịch độc đáo có tính phí. Hay với Deliveryoo, đồ ăn sẽ được chuyển tới phòng khách sạn của bạn hoặc sử dụng ứng dụng để đặt dịch vụ mát-xa. 

Có thể nói, nền kinh tế với những việc làm tự do, ngắn hạn đang len lỏi vào từng ngóc ngách và tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, nó vẫn đang phát triển tốt. Việt Nam là một trong những quốc gia có hệ thống hạ tầng đáp ứng phù hợp cho nền kinh tế này, đây cũng là điều bạn cần phải phải triển trong năm tới đây.

5. Ăn chay

Chúng ta đã biết trước khi năm 2019 trở thành năm của người ăn chay và điều đó sẽ tiếp tục thể hiện trong xu hướng du lịch năm 2020. Mỗi thành phố trên thế giới đang bắt đầu bùng nổ với các tùy chọn thuần chay trên thực đơn cũng như các chuỗi và quán cà phê thuần chay xuất hiện ở khắp mọi nơi.

(Nguồn: Bigseventravel)

Các chuyến đi chỉ dành cho người ăn chay, các khóa retreat và các lớp học nấu ăn sẽ trở nên nổi bật hơn nữa trong những năm tới, khi thế giới thay đổi thói quen ăn uống. Thế giới đang dần quan tâm tới những món ăn có lợi cho sức khoẻ và những brand Fastfood đang dần mất đi thị phần. Với những thị trường châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản.. thì đây là cơ hội tuyệt vời bởi những quốc gia này có những món ăn dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ.

> Xem thêm: 5 dự án du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain tiềm năng nhất

6. Làm việc từ xa

Cho dù là đi du lịch nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp rất nhiều người làm việc và liên tục kiểm tra email của họ trên bãi biển. Đây là một sự thay đổi lối sống trong đó việc giới thiệu công nghệ mới như 5g, video conference và Slack cho phép mọi người có thể làm việc bất cứ nơi nào họ muốn trên thế giới.

(Nguồn: Bigseventravel)

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

 

 

Đánh giá post
Tags: Du lịchxu hướng du lịch
Bài trước

60 thống kê về ngành quảng cáo trong năm 2020 mọi Marketer nên biết (P2)

Bài tiếp theo

Microsoft Edge “lăm le” trở thành trình duyệt đứng thứ 2 trên thế giới

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789